- Biển số
- OF-480459
- Ngày cấp bằng
- 29/12/16
- Số km
- 1,164
- Động cơ
- 203,283 Mã lực
- Tuổi
- 36
Dear các cụ/mợ,
Ông anh mình đã tin tưởng Huyndai Thành Công và đã mua 2 xe của HuynDai tại đại lý HuynDai 138 Phạm Văn Đồng- Hà Nội.: Santafe 2017 máy xăng bản full & Elantra Sport 2018. Nay xe Santafe đi được hơn 1 năm gần 5 vạn km, bị lỗi hộp số. Nhưng Huyndai Phạm Văn Đồng và HuynDai Thành Công không phối hợp sửa chữa nhanh chóng kịp thời cho khách hàng.
Đã gần 1 tháng trôi qua và bảo chờ thêm 1 tháng nữa để đợi oder phụ tùng về rồi sẽ sửa chữa và sửa xong cũng chưa biết xe có đi ngon lành được không. Nhân viên thì trả lời rất không hỗ trợ kiểu như làm đúng theo quy trình, trong khi anh mình rất cần xe để đi lại ( Do hay di chuyển tỉnh).
Thiết nghĩ, bỏ ra hơn 1 tỷ mua 1 xe mà bị đối xử ngược đãi vậy sao? Một thương hiệu xe Hàn đình đám tại Việt Nam mà có cách CSKH, hậu mãi thật quá chán.
Lỗi hộp số lại là 1 lỗi khá hi hữu, anh em trong diễn đàn ai làm trong Huyndai tác động giúp cho anh mình nhanh có xe đi lại.
Thật sự cảm thấy thất vọng kiểu mua bán thế này, trước khi mua thì sale chăm sóc nhiệt tình lắm, giờ hỏng hóc thì luôn nói đúng Quý Trình.
Ma Quy Trình thì bao lâu mới sửa xong đây trong khi hàng ngày đang rất cần xe đi lại, phải bỏ tiền túi ra thuê xe tự lái??? Toàn bộ chi phí thiệt ai đó, liệu Huyndai có đền bù được cho khách hàng không?
Rất bực mình.
Ông anh mình đã tin tưởng Huyndai Thành Công và đã mua 2 xe của HuynDai tại đại lý HuynDai 138 Phạm Văn Đồng- Hà Nội.: Santafe 2017 máy xăng bản full & Elantra Sport 2018. Nay xe Santafe đi được hơn 1 năm gần 5 vạn km, bị lỗi hộp số. Nhưng Huyndai Phạm Văn Đồng và HuynDai Thành Công không phối hợp sửa chữa nhanh chóng kịp thời cho khách hàng.
Đã gần 1 tháng trôi qua và bảo chờ thêm 1 tháng nữa để đợi oder phụ tùng về rồi sẽ sửa chữa và sửa xong cũng chưa biết xe có đi ngon lành được không. Nhân viên thì trả lời rất không hỗ trợ kiểu như làm đúng theo quy trình, trong khi anh mình rất cần xe để đi lại ( Do hay di chuyển tỉnh).
Thiết nghĩ, bỏ ra hơn 1 tỷ mua 1 xe mà bị đối xử ngược đãi vậy sao? Một thương hiệu xe Hàn đình đám tại Việt Nam mà có cách CSKH, hậu mãi thật quá chán.
Lỗi hộp số lại là 1 lỗi khá hi hữu, anh em trong diễn đàn ai làm trong Huyndai tác động giúp cho anh mình nhanh có xe đi lại.
Thật sự cảm thấy thất vọng kiểu mua bán thế này, trước khi mua thì sale chăm sóc nhiệt tình lắm, giờ hỏng hóc thì luôn nói đúng Quý Trình.
Ma Quy Trình thì bao lâu mới sửa xong đây trong khi hàng ngày đang rất cần xe đi lại, phải bỏ tiền túi ra thuê xe tự lái??? Toàn bộ chi phí thiệt ai đó, liệu Huyndai có đền bù được cho khách hàng không?
Rất bực mình.
Chỉnh sửa cuối: