- Biển số
- OF-30520
- Ngày cấp bằng
- 4/3/09
- Số km
- 16,539
- Động cơ
- 647,879 Mã lực
- Nơi ở
- xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Có mỗi mình cụ bị mà đã cảnh báo với dìm hàng cả hãng LG thì có mà dìm cả cái thế giới này vào dĩ vãng luôn )
Vâng bộ 5.1 hả cụ.cụ có bộ ht806pm đó ạ
Nhà e xài đồ điện tử cũng như lai thập cẩm SS, LG, Sharp. Đồng nghiệp bên HQ của e thì bảo LG k bằng SS đc.
E cũng mới sắm con Led 4K 55 inch SS. E tìm hiểu thì thấy Tivi của LG tần số quét thường thấp hơn SS nên xem bóng đá, phim hành động k mượt bằng
****Cụ cứ ví dụ từng model đem ra so sánh, đừng nói khơi khơi vậy, Samsung thuê seeder lởm quá
Cạnh tranh kiểu ném đá giấu tay ko đáng mặt đại gia điện tử. Ai cũng dễ nhận ra là các nick chỉ mới lập ra là hào hứng lao vào mở thớt dìm hàng LG?
Samsung lúc mới thì tốt và đẹp thật nhưng chất lượng phải do thời gian kiểm chứng. Để kiếm chiếc TV bền như cái LG em đang dùng e hơi khó
Trên ọp có bác nào làm việc liên quan đến bảo hành tivi LG không, lên tiếng cho em nhờ một tí. Các bác biết contact của sếp làm bảo hành bắn vào chỗ hộp thư để em làm việc với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ...
Ti vi nhà em bị hỏng màn hình báo bảo hành từ 18/6/2018 và sau đó 3 hôm đã làm thủ tục đổi vì không có linh kiện nhưng đến giờ vẫn không thể biết tiến độ như thế nào. Em đã gọi lên trung tâm, họ bảo báo trạm bảo hành cập nhật và thông tin lại, chờ mãi chả thấy gì liên hệ mấy lượt đến trung tâm họ báo đang xử lý, chờ phê duyệt mà không rõ thời gian là bao lâu. Cái này em không rõ quy trình xử lý của hãng ntn, sao mà lâu thế không biết! Liện hệ tới trạm họ ầm ừ bảo kiểm tra rồi thông tin lại, song cứ trôi theo thời gian chả thấy phản hồi lại...
Thế thì chế độ bảo hành có chuối không ạ? Em chỉ đề nghị hãng cho biết lịch trình xử lý bao lâu thôi mà, sao cứ im thít thế! Có tí trách nhiệm bé tí thế mà méo rõ ràng. Trước sau gì chả phải thực thi nghĩa vụ của nhà sản xuất đối với sản phẩm.
E dị ứng với mấy nick mới, lập nick mới toe rồi lao ngay vào dìm hàng ai đó. Samsung cạnh tranh xấu vậy sao mà thuê đội seeder quá lởm.****
Chất lượng em không bàn nhưng việc thực hiện nghĩa vụ bảo hành thì quá chán. Từ 18/6/2018 em báo hỏng ti vi, sau đó 3 hôm làm thủ tục đổi bù thêm tiền theo chính sách của hãng mà đến hôm nay 6/7/2018 - gần hết giải worldcup mà vẫn chưa thấy tivi ở đâu. Hỏi trung tâm và tổng đài thì cứ quanh có đang chờ hàng về, bao lâu không biết, trộm vía vài tháng hay vài năm?!