[Funland] Quá tài năng và đẹp nữa, cháu phục chị này quá

thaonguyengarden

Xe buýt
Biển số
OF-448856
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
732
Động cơ
212,526 Mã lực
Tuổi
35
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ ông Đặng Lê Nguyên Vũ - chính thức lộ diện với vai trò độc lập, cùng những dự án mới đầy tham vọng
Hà My | 15/05/2017 10:47 AM
http://soha.vn/ba-le-hoang-diep-thao-vo-ong-dang-le-nguyen-vu-chinh-thuc-lo-dien-voi-vai-tro-doc-lap-cung-nhung-du-an-moi-day-tham-vong-20170515104758182.htm


Sau những lùm xùm tại cà phê Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã dần lộ diện trước công chúng. Bà đã giới thiệu thương hiệu King Coffee tại Mỹ, ký kết hợp tác với doanh nghiệp 18 tỷ USD tại Trung Quốc và mới đây cho khánh thành nhà máy cà phê tại tỉnh Bình Dương. Tham vọng của bà Thảo vô cùng lớn: Hướng đến toàn cầu.



Tranh chấp vợ chồng ông bà chủ Trung Nguyên

Cuối năm 2015, Tập đoàn Trung Nguyên gây xôn xao khi bất ngờ ngừng cung cấp các sản phảm thuộc nhóm cà phê hòa tan. Đại diện Trung Nguyên lúc bấy giờ cho rằng, việc tạm ngưng là "do nhu cầu bảo trì máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất tại các nhà máy trực thuộc Tập đoàn Trung Nguyen".

Thế nhưng, giới thạo tin lại khẳng định, sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng Chủ tịch Trung Nguyên, là ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Quả thực sau đó, những xung đột gay gắt giữa 2 vợ chồng đã nổ ra.

Khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tự tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị và tự ý đưa ra quyết định miễn nhiệm bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Những tranh cãi đã nổ ra khi bà Thảo đăng đàn tố cáo hành vi của ông Vũ là vi phạm pháp luật.

Sang tháng 4/2016, Công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên đã thay đổi giấy đăng ký kinh doanh, chuyển người đại diện pháp luật từ bà Lê Hoàng Diệp Thảo sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, sang tháng 5, bà Thảo đã có đơn khiếu nại, yêu cầu chờ phán quyết của Tòa án Nhân dân cấp cao tại TPHCM.

Khiếu nại của bà Thảo đã thành công khi ngày 13/7, Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Dương đã có quyết định hủy bỏ giá trị Giấy chứng nhận ngày 21/4, đồng thời khôi phục quyền điều hành công ty cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Tuy nhiên vụ việc đến nay vẫn chưa ngả ngũ.. Vụ việc tranh chấp từ năm 2015 nhưng đến nay vẫn chưa được Toà án giải quyết xong, dẫn đến việc gây thiệt hại rất lớn cho Công ty và các bên liên quan. Và chính bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đặt câu hỏi không biết vì sao đến nay cơ quan Toà án lại kéo dài thời gian giải quyết vụ việc như vậy.


Sự trở lại của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Một nguồn tin lâu năm trong ngành cho rằng, thực tế vai trò của bà Thảo tại Trung Nguyên không hề nhỏ. Trong suốt quá trình khởi nghiệp kéo dài 20 năm của ông Vũ, bà Thảo đóng góp vai trò điều hành quan trọng, nhưng thầm kín đằng sau thay vì "ra mặt trước truyền thông" như ông Vũ. Chính vì vậy, vai trò của bà Thảo không được công chúng biết tới rộng rãi.

Giờ đây, khi chỉ còn một mình đứng độc lập trên thương trường, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bắt đầu chứng tỏ bản lĩnh của một nữ tướng "tay sắt bọc nhung".

Đó là sự xuất hiện của nhà máy TNI King Coffee - đánh dấu sự trở lại của bà Thảo sau khi xảy ra nhiều chuyện ồn ào tranh chấp tại thương hiệu cà phê hòa tan Trung Nguyên.

Nhà máy này vừa được khánh thành hôm 20/4/2017 vừa qua do TNI Corporation xây dựng tại Bình Dương, chuyên sản xuất các sản phẩm cà phê xuất khẩu. Đây là nhà máy thứ 6 mà CEO Lê Hoàng Diệp Thảo xây dựng.

Nhà máy mới được xây dựng trên diện tích 51.300m2, chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 đã hoàn thành xong gồm phân xưởng cà phê rang xay và phân xưởng cà phê hòa tan. Giai đoạn 2 sẽ chính thức khởi công phân xưởng trích ly cũng trong ngày 20/4.

Khi đi vào hoạt động, nhà máy TNI King Coffee sẽ cung cấp 9.000 tấn cà phê rang xay và 19.800 tấn cà phê hòa tan mỗi năm.


Bà Thảo cho biết, nhà máy sẽ tập trung chế biến và đóng gói cung cấp toàn bộ sản phẩm cho thị trường quốc tế. King Coffee là thương hiệu ra mắt lần đầu ở Mỹ hồi tháng 10/2016 tại chương trình âm nhạc Thúy Nga Paris by Night 120. Hiện nay, King Coffee đã được xuất khẩu sang Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia, Nga, Séc...

Tại Hàn Quốc, King Coffee đã được bán trên 300 website thương mại điện tử. Từ tháng 4.2017, người tiêu dùng Hàn Quốc còn có thể mua King Coffee ở 40 siêu thị của Kim’s Club và sắp tới triển khai toàn bộ các siêu thị khác ở Hàn Quốc.

Dự kiến cuối năm 2017, King Coffee sẽ về Việt Nam để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Trước đó, bà Thảo cũng ký biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo công ty Hello Oyster, thuộc tập đoàn LaoJiao Lư Châu, top 3 tập đoàn lớn trong ngành rượu bia và giải khát, Top 500 doanh nghiệp đứng đầu Trung Quốc với tổng giá trị tài sản hơn 18 tỷ USD. Đích thân bà cũng trả lời trước báo chí Trung Quốc tại hội chợ China Food & Drinks, Thành Đô, Trung Quốc cuối tháng 3/2017.

Theo Trung Nguyên Internation (TNI Corporation), trong tháng 5 tới King Coffee sẽ chính thức lên kệ của Carrefour (một hệ thống siêu thị bán lẻ lớn tại Trung Quốc), với tham vọng mang về 1 tỷ USD ở thị trường tỷ dân này.

Đối với thị trường Trung Quốc, Trung Nguyen International đã mở văn phòng tại Thâm Quyến từ năm 2015 và hiện sản phẩm xuất khẩu chính là King Coffee.


TNI Corporation kí kết hợp tác với Hello Oyster phân phối sản phẩm King Coffee tại thị trường Trung Quốc.
 

thaonguyengarden

Xe buýt
Biển số
OF-448856
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
732
Động cơ
212,526 Mã lực
Tuổi
35
Các roanh nhân khác đua nhau đánh hàng tàu về chăn dắt bà con, riêng chị này thì bán hàng cho Tàu thu USD, tài quá.
 

thaonguyengarden

Xe buýt
Biển số
OF-448856
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
732
Động cơ
212,526 Mã lực
Tuổi
35

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
4,635
Động cơ
356,973 Mã lực
Các roanh nhân khác đua nhau đánh hàng tàu về chăn dắt bà con, riêng chị này thì bán hàng cho Tàu thu USD, tài quá.
Em nghĩ không phải có mỗi ngành Cafe bán sang Tàu thu ngoại tệ về. Nhựa Châu Âu gần 10 năm nay cũng đã làm và thành công, có văn phòng ở cả Thượng Hải và Thâm Quyến.
 

Lỗ Đề Hạt

Xe tăng
Biển số
OF-452659
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
1,914
Động cơ
216,221 Mã lực
Gửi các cụ nhan sắc thật :)

 

daobuocvnn

Xe tải
Biển số
OF-297155
Ngày cấp bằng
30/10/13
Số km
363
Động cơ
313,750 Mã lực
Nếu "đánh" tàu mà có tiền là em phục
 

thaonguyengarden

Xe buýt
Biển số
OF-448856
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
732
Động cơ
212,526 Mã lực
Tuổi
35
Thần tượng của cháu các cụ ạ

Ngày 20.4, Nhà máy TNI King Coffee khánh thành ở Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương. Đây là nhà máy cà phê thứ sáu hàng đầu châu Á tại Việt Nam mang hơi thở của Tổng giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo,
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính là đồng sáng lập, đồng sở hữu Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên, cũng là người điều hành Công ty suốt từ năm 1998 đến cuối năm 2014.


Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc Công ty TNI Corporation.


King Coffee (Cà phê Vua) là trang mới trong sự nghiệp kinh doanh cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc Công ty TNI Corporation, có pháp nhân độc lập với Trung Nguyên Group (TNG). Với trụ sở chính đặt tại TP.HCM, TNI tập hợp các chuyên gia cà phê hàng đầu ở Việt Nam và cả quốc tế có kỹ năng tương tác với thế giới để cùng tổng giám đốc điều hành hiệu quả mạng lưới phân phối toàn cầu đã hiện diện ở những thị trường lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Singapore, Thái Lan...

Động lực nào để nữ doanh nhân có tầm nhìn và kỹ năng điều hành thâm hậu ấy đi đến quyết định khởi động một công ty mới, một thương hiệu mới trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu chưa thực sự qua khỏi khủng hoảng? Lời chia sẻ giản dị nhưng không giấu vẻ quyết liệt: không muốn lãng phí kinh nghiệm tích lũy được sau hai thập niên chống chọi để vượt qua đủ mọi khó khăn trong ngành kinh doanh cà phê và không muốn từ bỏ khát vọng đưa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu.



Thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam mang tầm vóc thế giới

Định vị tầm nhìn trên đây của TNI Corporation có cơ sở gốc rễ từ đội ngũ chuyên gia tích tụ được bề dày kinh nghiệm thành công của hơn 20 năm dẫn đầu trong ngành cà phê Việt Nam. Dẫn đầu đội ngũ ấy - Tổng giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo là người tiên phong đưa thương hiệu cà phê Việt Nam (cụ thể như thương hiệu G7 và Trung Nguyên) ra thế giới - bằng việc xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bà Thảo từng không ít lần chia sẻ: “Cà phê là một nhu cầu không chỉ rất lớn mà còn rất bền vững, vì thế TNI và cá nhân tôi luôn mong muốn mang lại sản phẩm cà phê tốt nhất cho người tiêu dùng thế giới. Chỉ có nỗ lực làm được điều này mới xứng đáng với vị thế và lợi thế Việt Nam đang là nước đứng thứ hai thế giới về sản lượng cà phê xuất khẩu, nghĩa là hầu hết các loại cà phê trên thế giới đều sử dụng cà phê của Việt Nam”.


Bà Diệp Thảo chia sẻ: "Khao khát lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê".

TNI Corporation xây dựng thương hiệu King Coffee - Cà phê Vua của Việt Nam, thành thương hiệu lớn nhất để chinh phục thị trường toàn cầu chính là bắt đầu từ mong muốn cháy bỏng ấy. Khai thác tối đa thế mạnh năng lực của chính bản thân mình trong các vị trí đã từng trải qua: điều hành trực tiếp các khâu mua nguyên liệu và tổ chức vùng nguyên liệu, sản xuất, tài chính của một tập đoàn lớn, Tổng giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo hiểu rất rõ điều mà một người lãnh đạo doanh nghiệp không bao giờ được quên: kinh nghiệm thương trường là vốn quý nhưng không thay thế được khả năng quan sát thị trường và cập nhật thường xuyên, không thay thế được ý chí và hành động. Chỉ có hành động và hành động thì những mong muốn, khát vọng tốt đẹp mới có thể trở thành hiện thực. Những chuyến đi khảo sát thị trường xa và gần nối tiếp những cuộc thảo luận kinh doanh nghiêm túc đã thực sự khiến cả đội ngũ chuyên gia lành nghề gắn bó với nhau trên con tàu TNI dưới sự điều hành nhịp nhàng và hiệu quả của thuyền trưởng Lê Hoàng Diệp Thảo.


Tổng Giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo trong một buổi làm việc tại văn phòng TNI ở Thâm Quyến (Trung Quốc).

Sau thời gian nghiên cứu, sản xuất ra sản phẩm từ những hạt cà phê ngon nhất và bằng dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, King Coffee đã được tung ra thị trường lần đầu tiên tại Mỹ, tháng 10.2016 tại Thúy Nga Paris By Night (120) - một chương trình ca nhạc hàng đầu của người Việt tại Mỹ. Cùng với sự ra mắt có chọn lựa kỹ thị trường và hiện diện đúng thời điểm là hàng loạt hoạt động tiếp thị để gần như cùng lúc sản phẩm King Coffe được bày bán đồng loạt tại các siêu thị của cộng đồng người Việt tại nhiều vùng lớn ở Mỹ.

Những lời hỏi thăm địa chỉ bán hàng. Những đơn đặt hàng. Những lời khen King Coffee mang đúng gu vị quê hương. Những phản hồi tích cực từ người dùng và sự phát triển nhanh của dòng sản phẩm mới này tại thị trường Mỹ đã giúp TNI tự tin mở rộng xuất khẩu King Coffee sang các thị trường khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Úc... Những phản hồi từ các thị trường tuy còn mới mẻ nhưng chứa đựng yếu tố tích cực về chất lượng của King Coffee về vị và mùi hương của các loại cà phê rang xay và hòa tan đã mang đến hy vọng hiện thực hóa một huyền thoại cà phê Việt trong cộng đồng những người đam mê cà phê trên thế giới.

Nhà máy mới và bóng dáng một lãnh đạo mới của ngành cà phê Việt Nam

The TNI King Coffee Factory là nhà máy thứ sáu mang hơi thở của Tổng giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo, nhưng là công trình đầu tiên bà quyết định một mình. Ngày 20.4.2017, TNI tổ chức khánh thành nhà máy giai đoạn 1, gồm hai phân xưởng sản xuất cà phê rang xay và cà phê hòa tan. Dây chuyền các phân xưởng hoàn toàn khép kín, trang bị công nghệ nhập khẩu từ các quốc gia uy tín hàng đầu của châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha. Ông Nguyễn Chánh Nhựt - Giám đốc nhà máy - cho biết: “TNI có mối quan hệ lâu năm với những nhà cung cấp thiết bị sản xuất cà phê hàng đầu thế giới và vì thế luôn nhận được sự đáp ứng tối đa về thời gian và chủng loại. Điều này có thể dễ dàng kiểm chứng”.

Nhìn vào chuỗi nhà máy trong hệ thống, ông Chánh Nhựt xác nhận nhà máy mới có nhiều ưu điểm nhờ kinh nghiệm kế thừa từ việc xây dựng 5 nhà máy trước đó, góp phần giúp khối lượng hạng mục khổng lồ hoàn tất trong vỏn vẹn 5 tháng thi công. Tiến độ thần tốc ấy là thước đo độ dày bản lĩnh của người đứng đầu doanh nghiệp cùng nỗ lực hết mình của những cộng sự. Họ đã đi với Lê Hoàng Diệp Thảo bấy lâu, đã chia sẻ vui buồn, ngọt đắng của cả quá trình xây đắp con đường mới nhiều khó khăn và đầy khát vọng của một doanh nghiệp cà phê.

Và hôm nay họ đứng ở đây để cảm nhận tận đáy lòng lời chia sẻ của Tổng giám đốc TNI: “Sau hơn 20 năm mải miết đưa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường thế giới, chúng ta đã cùng nhau xây dựng nhà máy thứ sáu tại Việt Nam trong muôn vàn khó khăn. Nhà máy TNI King Coffee có ý nghĩa rất lớn: sản phẩm xuất khẩu đến 88 quốc gia. Tôi đã vì tất cả các bạn và các bạn cũng đã vì tôi, chúng ta đã cùng vượt qua giai đoạn có thể nói là khó khăn nhất, với mồ hôi và nước mắt. Cách chúng ta vượt qua bão để đến bến bờ hạnh phúc hôm nay là bản lĩnh, tinh thần thép, sự kiên định và tinh thần đoàn kết của tất cả chúng ta. Tôi trân trọng và yêu quý tất cả”.


Nhà máy TNI King Coffee có ý nghĩa rất lớn: sản phẩm xuất khẩu đến 88 quốc gia.

Chứng kiến quá trình thương hiệu TNI King Coffee xuất hiện thành công tại Mỹ với những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy sản xuất cà phê hòa tan ở Bắc Giang. Chứng kiến quá trình phát triển nhanh các thị trường sau Mỹ song song với việc xây dựng nhà máy ở Nam Tân Uyên - Bình Dương một cách huyền thoại chỉ trong 5 tháng để đảm bảo liên tục nhu cầu thị trường về các loại sản phẩm xuất khẩu của King Coffee. Chứng kiến những chuyến đi về vùng nguyên liệu cà phê truyền thống cùng với các nhà phân phối nước ngoài của King Coffee để họ được tận mắt nhìn thấy nơi sản sinh những hạt cà phê Việt Nam nổi tiếng. Chứng kiến tất cả những hoạt động không ngưng nghỉ và đầy hiệu quả đó của Tổng giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo, những người am hiểu và yêu quý con đường đi ra thế giới của cà phê Việt Nam hơn 20 năm qua bất giác cùng liên tưởng đến bóng dáng nhà lãnh đạo xứng đáng của ngành cà phê Việt Nam thông qua hình ảnh người nữ doanh nhân “làm nhiều hơn nói”, luôn hành động để biến khát khao đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể sánh ngang tầm và đủ khả năng cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.

Đi quốc tế về thị trường nội địa

Sau hành trình ra mắt đầu tiên rất ngoạn mục tại California - Hoa Kỳ, King Coffee lần lượt thăm Houston, Seattle, Florida trước khi quay lại điểm xuất phát với chương trình dùng thử cà phê tại Beverly Hills. Tạm biệt Hoa Kỳ, King Coffee ghé Hàn Quốc trước khi dừng chân tại Trung Quốc. Đại lục rộng lớn và đông đúc người dùng với nhiều lựa chọn cho văn hóa đồ uống mới chính là thị trường chiến lược của TNI mà Tổng giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo đặt mục tiêu doanh số 1 tỉ USD tính riêng cà phê chế biến. Khác với Hoa Kỳ, cà phê hòa tan chiếm đến 95% thị phần tại thị trường 1,3 tỉ dân này.


King Coffee đang trở thành thương hiệu cà phê được ưa chuộng tại thị trường Mỹ.

Chia sẻ với các doanh nhân cà phê hàng đầu Việt Nam như Lê Hoàng Diệp Thảo về khát vọng tập trung khâu chế biến sâu nhằm gia tăng giá trị cho hạt cà phê là sự ấp ủ nhiều năm của Hiệp hội Cà phê cacao Việt Nam (Vicofa). Hiện cà phê chế biến chỉ chiếm 4% sản lượng xuất khẩu nhưng đóng góp đến 10% kim ngạch toàn ngành, theo Vicofa. Năm 2016, xuất khẩu cà phê chế biến mang về cho đất nước 350 triệu USD. Nhìn về lộ trình chinh phục thị trường đại lục bằng các sản phẩm cà phê hàng đầu của TNI, bà Thảo cho biết sẽ “mượn thuyền lớn qua sông”.

Chỗ dựa đầu tiên của mục tiêu 1 tỉ USD là hệ thống phân phối mạnh, được xem là lợi thế đáng kể của doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo, đồng thời cũng là một chuyên gia hàng đầu trong ngành kinh doanh cà phê Việt Nam, sau nhiều năm phụ trách liên tục mảng kinh doanh quốc tế. Hiện TNI có 11 nhà phân phối tầm cỡ tại thị trường Trung Quốc. Đối tác mới nhất của TNI là Hello Oyster, chuyên kinh doanh thực phẩm và đồ uống. Trong một thông cáo báo chí phát đi hôm 5.4.2017, TNI dẫn lời Feng Jing Bo - Tổng giám đốc Hello Oyster - cho biết ngoài hệ thống sẵn có của nhà phân phối này, King Coffee đang được kinh doanh qua kênh bán lẻ trực tuyến JD, YHD và T-Mall - một trong ba website chủ chốt của Alibaba.com với hơn 6 triệu người dùng kích hoạt (active users). Một báo cáo do Goldman Sachs công bố hồi cuối tháng 3 vừa qua dự báo thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới tiếp tục bùng nổ trong 4 năm tới mà trong đó hàng tiêu dùng nhanh là một động cơ quan trọng. Quy mô thị trường có thể đạt tới 1.700 tỉ USD vào năm 2020. Bà Thảo nhận định thương mại điện tử sẽ tiếp tục được chính quyền Bắc Kinh bảo hộ nghiêm ngặt.

Chỗ dựa thứ hai là sức mạnh thương hiệu. King Coffee không chỉ dễ gọi, dễ nhớ mà dường như còn chạm đến nỗi ám ảnh truyền thừa của người tiêu dùng tại thị trường chiến lược. Tháng 12.2016, King Coffee gõ cửa đại lục. Cuối tháng 3.2017, King Coffee lọt vào vị trí thứ tư những thương hiệu cà phê bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử T-Mall.


Các nhà phân phối quốc tế đến Việt Nam họp chiến lược với Tổng Giám đốc công ty TNI Corporation Lê Hoàng Diệp Thảo vào tháng 4.2017.

Xác lập tầm nhìn trở thành thương hiệu toàn cầu (global brand), King Coffee không giấu diếm khát vọng định vị lại ngành kinh doanh cà phê theo nghĩa một thương hiệu phục vụ cho tất cả phân khúc thị trường. Đến nay, King Coffee đã tung ra thị trường một số sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay như King Coffee 3in1, Pure Black, Espresso, Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend và Premium Blend. Dải sản phẩm vẫn đang tiếp tục được mở rộng, phủ kín mọi hình thức thưởng thức cà phê. Thông điệp “một cho tất cả” là cam kết cực mạnh, dễ tạo ra sự cuốn hút đối với sản phẩm đang còn ở cấp độ tân binh. Sinh mạng của thương hiệu, với thông điệp đầy lôi cuốn trên cũng đồng thời là một cá cược vì nhà sản xuất phải đảm bảo tất cả sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn thị trường. Một nữ doanh nhân như Lê Hoàng Diệp Thảo: am hiểu cặn kẽ những gì liên quan đến sự sống còn của doanh nghiệp, quyết đoán nhưng rất biết lắng nghe vì mục tiêu và hiệu quả đặt ra thực sự là rất hiếm hoi trong ngành cà phê Việt Nam và thế giới. Một người như thế nhất định sẽ cùng các cộng sự am hiểu và tận tâm của mình làm tất cả, như đã từng, để các sản phẩm của King Coffee nhanh chóng chinh phục thị trường một cách thuyết phục.


Các dòng sản phẩm của King Coffee.

Cà phê rang xay: Gourmet Blend: thơm nồng, đủ mạnh, đủ chất và mang trong mình chút vị chua nhẹ từ Excelsa hay hương thơm từ Catimor; Premium Blend: hương thơm mạnh mẽ quyến rũ đặc trưng của hạt cà phê Arabica; Inspire Blend: hương vị sang trọng và ấn tượng dành cho người có gu cà phê mạnh; Expert Blend: hương thơm lâu và vị đậm đà, hàm lượng caffein cao.

Cà phê hòa tan: King Coffee Pure Black: hương vị cà phê nguyên thủy; King coffee instant 3in1: hương vị đậm đà; Espresso: hương vị mạnh mẽ và tươi mới.

Nhà máy sản xuất cà phê TNI King Coffee khánh thành ngày 20.4.2017 tại KCN Nam Tân Uyên tỉnh Bình Dương. Tổng quy mô xây dựng: 51.000m2.

Dây chuyền trang thiết bị hiện đại bậc nhất từ châu Âu với công suất thiết kế hơn 30 tấn cà phê rang xay, cà phê bột và 120 tấn cà phê hòa tan King Coffee/ngày. Khi đi vào hoạt động, nhà máy TNI King Coffee sẽ cung cấp 9.000 tấn cà phê rang xay và 19.800 tấn cà phê hòa tan mỗi năm.

Thế Thanh - Thượng Tùng/ Theo người đô thị
 

chaybo

Xe điện
Biển số
OF-3787
Ngày cấp bằng
14/3/07
Số km
4,231
Động cơ
584,814 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 1
Nhà chắu bỏ món cà phê của vợ chồng nhà này lâu rồi. Không uống cà phê trộn nữa.
 

H2MQ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-427315
Ngày cấp bằng
4/6/16
Số km
2,361
Động cơ
230,327 Mã lực
Tuổi
48
Các roanh nhân khác đua nhau đánh hàng tàu về chăn dắt bà con, riêng chị này thì bán hàng cho Tàu thu USD, tài quá.
Ko muốn doanh nhân Việt đánh hàng tàu về bán thì chắc cụ muốn doanh nhân Tàu bán hàng trực tiếp sang VN ? Đồng nghĩa khâu kiếm lời nhất dành cho khựa nó xơi ? Ngọng còn hay nói !
 

xuanlucvks

Xe buýt
Biển số
OF-210234
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
632
Động cơ
319,720 Mã lực
Không biết chủ tệch Vũ còn tặng sách cho thanh niên Vịt nữa không hầy?
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,268
Động cơ
620,275 Mã lực
Nhìn vẫn đẹp đấy chứ cụ nào bảo xấu là xấu thế lào
 

realman_80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385667
Ngày cấp bằng
5/10/15
Số km
3,004
Động cơ
267,595 Mã lực
Em thấy vẫn còn bót.....
 

anh tuấn tn

Xe hơi
Biển số
OF-413885
Ngày cấp bằng
31/3/16
Số km
169
Động cơ
223,830 Mã lực
Tuổi
46
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ ông Đặng Lê Nguyên Vũ - chính thức lộ diện với vai trò độc lập, cùng những dự án mới đầy tham vọng
Hà My | 15/05/2017 10:47 AM
http://soha.vn/ba-le-hoang-diep-thao-vo-ong-dang-le-nguyen-vu-chinh-thuc-lo-dien-voi-vai-tro-doc-lap-cung-nhung-du-an-moi-day-tham-vong-20170515104758182.htm


Sau những lùm xùm tại cà phê Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã dần lộ diện trước công chúng. Bà đã giới thiệu thương hiệu King Coffee tại Mỹ, ký kết hợp tác với doanh nghiệp 18 tỷ USD tại Trung Quốc và mới đây cho khánh thành nhà máy cà phê tại tỉnh Bình Dương. Tham vọng của bà Thảo vô cùng lớn: Hướng đến toàn cầu.



Tranh chấp vợ chồng ông bà chủ Trung Nguyên

Cuối năm 2015, Tập đoàn Trung Nguyên gây xôn xao khi bất ngờ ngừng cung cấp các sản phảm thuộc nhóm cà phê hòa tan. Đại diện Trung Nguyên lúc bấy giờ cho rằng, việc tạm ngưng là "do nhu cầu bảo trì máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất tại các nhà máy trực thuộc Tập đoàn Trung Nguyen".

Thế nhưng, giới thạo tin lại khẳng định, sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng Chủ tịch Trung Nguyên, là ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Quả thực sau đó, những xung đột gay gắt giữa 2 vợ chồng đã nổ ra.

Khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tự tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị và tự ý đưa ra quyết định miễn nhiệm bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Những tranh cãi đã nổ ra khi bà Thảo đăng đàn tố cáo hành vi của ông Vũ là vi phạm pháp luật.

Sang tháng 4/2016, Công ty cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên đã thay đổi giấy đăng ký kinh doanh, chuyển người đại diện pháp luật từ bà Lê Hoàng Diệp Thảo sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, sang tháng 5, bà Thảo đã có đơn khiếu nại, yêu cầu chờ phán quyết của Tòa án Nhân dân cấp cao tại TPHCM.

Khiếu nại của bà Thảo đã thành công khi ngày 13/7, Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Bình Dương đã có quyết định hủy bỏ giá trị Giấy chứng nhận ngày 21/4, đồng thời khôi phục quyền điều hành công ty cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Tuy nhiên vụ việc đến nay vẫn chưa ngả ngũ.. Vụ việc tranh chấp từ năm 2015 nhưng đến nay vẫn chưa được Toà án giải quyết xong, dẫn đến việc gây thiệt hại rất lớn cho Công ty và các bên liên quan. Và chính bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đặt câu hỏi không biết vì sao đến nay cơ quan Toà án lại kéo dài thời gian giải quyết vụ việc như vậy.


Sự trở lại của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Một nguồn tin lâu năm trong ngành cho rằng, thực tế vai trò của bà Thảo tại Trung Nguyên không hề nhỏ. Trong suốt quá trình khởi nghiệp kéo dài 20 năm của ông Vũ, bà Thảo đóng góp vai trò điều hành quan trọng, nhưng thầm kín đằng sau thay vì "ra mặt trước truyền thông" như ông Vũ. Chính vì vậy, vai trò của bà Thảo không được công chúng biết tới rộng rãi.

Giờ đây, khi chỉ còn một mình đứng độc lập trên thương trường, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bắt đầu chứng tỏ bản lĩnh của một nữ tướng "tay sắt bọc nhung".

Đó là sự xuất hiện của nhà máy TNI King Coffee - đánh dấu sự trở lại của bà Thảo sau khi xảy ra nhiều chuyện ồn ào tranh chấp tại thương hiệu cà phê hòa tan Trung Nguyên.

Nhà máy này vừa được khánh thành hôm 20/4/2017 vừa qua do TNI Corporation xây dựng tại Bình Dương, chuyên sản xuất các sản phẩm cà phê xuất khẩu. Đây là nhà máy thứ 6 mà CEO Lê Hoàng Diệp Thảo xây dựng.

Nhà máy mới được xây dựng trên diện tích 51.300m2, chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 đã hoàn thành xong gồm phân xưởng cà phê rang xay và phân xưởng cà phê hòa tan. Giai đoạn 2 sẽ chính thức khởi công phân xưởng trích ly cũng trong ngày 20/4.

Khi đi vào hoạt động, nhà máy TNI King Coffee sẽ cung cấp 9.000 tấn cà phê rang xay và 19.800 tấn cà phê hòa tan mỗi năm.


Bà Thảo cho biết, nhà máy sẽ tập trung chế biến và đóng gói cung cấp toàn bộ sản phẩm cho thị trường quốc tế. King Coffee là thương hiệu ra mắt lần đầu ở Mỹ hồi tháng 10/2016 tại chương trình âm nhạc Thúy Nga Paris by Night 120. Hiện nay, King Coffee đã được xuất khẩu sang Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia, Nga, Séc...

Tại Hàn Quốc, King Coffee đã được bán trên 300 website thương mại điện tử. Từ tháng 4.2017, người tiêu dùng Hàn Quốc còn có thể mua King Coffee ở 40 siêu thị của Kim’s Club và sắp tới triển khai toàn bộ các siêu thị khác ở Hàn Quốc.

Dự kiến cuối năm 2017, King Coffee sẽ về Việt Nam để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Trước đó, bà Thảo cũng ký biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo công ty Hello Oyster, thuộc tập đoàn LaoJiao Lư Châu, top 3 tập đoàn lớn trong ngành rượu bia và giải khát, Top 500 doanh nghiệp đứng đầu Trung Quốc với tổng giá trị tài sản hơn 18 tỷ USD. Đích thân bà cũng trả lời trước báo chí Trung Quốc tại hội chợ China Food & Drinks, Thành Đô, Trung Quốc cuối tháng 3/2017.

Theo Trung Nguyên Internation (TNI Corporation), trong tháng 5 tới King Coffee sẽ chính thức lên kệ của Carrefour (một hệ thống siêu thị bán lẻ lớn tại Trung Quốc), với tham vọng mang về 1 tỷ USD ở thị trường tỷ dân này.

Đối với thị trường Trung Quốc, Trung Nguyen International đã mở văn phòng tại Thâm Quyến từ năm 2015 và hiện sản phẩm xuất khẩu chính là King Coffee.


TNI Corporation kí kết hợp tác với Hello Oyster phân phối sản phẩm King Coffee tại thị trường Trung Quốc.
Mợ đẹp tóa lại giỏi giang
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top