quay sang xl7 cũng là 1 lựa chọn tốt
Cụ nhầm hay sao ấy, chứ e đã xem qua hợp đồng đặt mua xe ô tô Raize của Toyota thì không có chuyện xe về cụ không thích thì hủy đặt hàng lấy lại cọc được đâu. Hợp đồng đặt mua xe thì có giá dự kiến , và điều khoản là khi xe về giá niêm yết cao hơn giá dự kiến thì người mua phải ttoan theo giá niêm yết chứ ko dc hủy, còn nếu giá niêm yết thấp hơn giá dự kiến thì đương nhiên tt theo giá niêm yết lúc đó là tốt cho người dùng rồi.Cọc có thể lấy lại nếu xe khi ra mắt không thích nên dại gì không cọc kiếm 1 kèo giao xe sớm.
Ko thích mà hủy thì cụ mất cọc chứ ko dc lấy lại tmai cụ ạ.Đồng tiền đi trước là đồng tiên khôn, cọc xe mà còn có thể lấy lại được nếu k thích thì chẳng có lý do gì không cọc. Nên việc 1 số chỗ quá nhiều cọc không nhận thêm hoăc yêu cầu tiền cọc cao là lẻ thương. Do cung cầu cả.
HĐ đặt cọc thì cụ chỉ có lựa chọn là ký hoặc ko ký, chứ sửa thế đếch nào đc mà đòi chặt chẽ.Sai thì e nghĩ ko sai đâu. Cứ chặt chẽ trong HĐ cọc là được. Phải rõ ràng các nội dung, phạt nếu chậm. Trước e mua con vios 14 mới ra cũng hót lắm, chả thêm bia lạc gì, chờ mấy tháng thì chờ. Chốt giờ giấc với e rồi thì e cọc và thêm điều khoản phạt chậm thời hạn thôi.
Đợt đó e chờ hơn 3 tháng, cũng nằm trong kế hoạch cả vì có xe sớm hơn cũng … chửa có xèng nhận xe. Đợt đó e được nhận trước hạn 1 tuần.
Hehe cụ làm như mỗi cụ biết con XL7 của cụ ngon ấyquay sang xl7 cũng là 1 lựa chọn tốt
Giờ cứ cao cao chút là Suv hết, chắc cho sang mồm. Còn xèng trong túi mình, ko đạt được thoả thuận thì ko mua thôi (ko ký). Có ai bắt phải mua đâu cụ?HĐ đặt cọc thì cụ chỉ có lựa chọn là ký hoặc ko ký, chứ sửa thế đếch nào đc mà đòi chặt chẽ.
Em chưa thấy hãng xe nào ở VN phải chịu 1 đồng tiền phạt chậm giao xe, khách bị chậm xe thì kêu khóc cũng lắm cũng chỉ đc nhận lại cọc thôi là may lắm rồi, nhiều trg hợp còn chấp nhận bỏ hoặc bán rẻ cọc.
Mà sao báo chí định vị con này là SUV hạng A nhỉ, 1 con xe chưa đến trăm mã, unibody, treo sau dầm xoắn mà đc gọi là Suv nghe sang chảnh vãi.
Em đi con Escape ghẻ mà chưa bao giờ dám nói nó là Suv.
chuẩn cụ, hợp đồng là quan hệ dân sự ngang hàng, cụ nào bảo không sửa được chứng tỏ mình yếu thế hơn (thèm xe đi chơi tết quá chả hạn)Giờ cứ cao cao chút là Suv hết, chắc cho sang mồm. Còn xèng trong túi mình, ko đạt được thoả thuận thì ko mua thôi (ko ký). Có ai bắt phải mua đâu cụ?
E chắc là thằng hiếm hoi sửa HĐ cọc khi mua xe đây. Báo gửi bản số, e bôi đỏ những chỗ sửa gửi lại. Ok thì e đến ký, ko e next. Đợt đó e chờ hơn 3 tháng đây. E nói rất rõ ràng, ko bia chờ bao lâu thì báo rõ ràng, đã chốt ngày với e thì phải chuẩn và thòng vào HĐ cọc.
Đợt đó e đưa vào phạt giao quá hạn (100% cọc), xe bàn giao đảm bảo ko xước, lỗi nguyên zin như từ nhà máy xuất ra, đến cả mã mầu sơn … Cứ sai là phạt.
Vâng. Tiền trong túi mình, có ai bắt phải mua đâu. Ko hợp ý nhau thì đường ai nấy đi. Như đợt đó e mua, e cũng bảo thẳng e chẳng mong nhận mấy đồng cọc phạt. Nhưng “anh để bên e rất thoải mái thời gian giao xe, ko ép giao sớm; chỉ cần báo thế nào giao thế đó, ko trễ hẹn là được. Và cái phạt cọc này vứt sọt rác nếu bên e làm đúng như e đang hứa với a đây”. Đơn giản vậy thôi.chuẩn cụ, hợp đồng là quan hệ dân sự ngang hàng, cụ nào bảo không sửa được chứng tỏ mình yếu thế hơn (thèm xe đi chơi tết quá chả hạn)
các hãng xe có chiêu rất bẩn là trong mẫu hợp đồng không có "cộng hòa...." mà thay bằng logo hãng với địa chỉ đại lý, cái đó không có mà các cụ vác ra tòa kiện là hợp đồng bị vô hiệu về mặt hình thức luôn. ai cầm tiền người đấy về cười xòa.
Thế giá niêm yết 1 tỷ cũng không được rút cọc hả cụ?Cụ nhầm hay sao ấy, chứ e đã xem qua hợp đồng đặt mua xe ô tô Raize của Toyota thì không có chuyện xe về cụ không thích thì hủy đặt hàng lấy lại cọc được đâu. Hợp đồng đặt mua xe thì có giá dự kiến , và điều khoản là khi xe về giá niêm yết cao hơn giá dự kiến thì người mua phải ttoan theo giá niêm yết chứ ko dc hủy, còn nếu giá niêm yết thấp hơn giá dự kiến thì đương nhiên tt theo giá niêm yết lúc đó là tốt cho người dùng rồi.
Chuẩn luôn cụ. Theo lý thuyết là thế nhưng nó hơi hoang đường ạThế giá niêm yết 1 tỷ cũng không được rút cọc hả cụ?
Thế chỉ có Người tiêu dùng thông thái mới dám ký hợp đồng cọc như vậy. Nói thật hãng xe họ quá coi thường khách hàng của chính họ với cái hợp đồng như thế.Chuẩn luôn cụ. Theo lý thuyết là thế nhưng nó hơi hoang đường ạ
3 tháng nữa có khi chả phải cọc cạch gì đâu.Giờ cứ cao cao chút là Suv hết, chắc cho sang mồm. Còn xèng trong túi mình, ko đạt được thoả thuận thì ko mua thôi (ko ký). Có ai bắt phải mua đâu cụ?
E chắc là thằng hiếm hoi sửa HĐ cọc khi mua xe đây. Báo gửi bản số, e bôi đỏ những chỗ sửa gửi lại. Ok thì e đến ký, ko e next. Đợt đó e chờ hơn 3 tháng đây. E nói rất rõ ràng, ko bia chờ bao lâu thì báo rõ ràng, đã chốt ngày với e thì phải chuẩn và thòng vào HĐ cọc.
Đợt đó e đưa vào phạt giao quá hạn (100% cọc), xe bàn giao đảm bảo ko xước, lỗi nguyên zin như từ nhà máy xuất ra, đến cả mã mầu sơn … Cứ sai là phạt.
Cũng chưa biết được. Như e cross ra cũng lâu lâu rùi mà các cụ muốn mua vẫn phải chờ đó thôi? Nói chung cứ ướm tình hình, có xe rồi thì túc tắc đổi/chờ. Muốn có sớm thì ăn lạc, mà đã chấp nhận ăn lạc thì đừng có kêu vì có ai bắt ăn đâu. Còn ko thì lựa xe khác3 tháng nữa có khi chả phải cọc cạch gì đâu.
Nhưng sao phải ngừng nhận cọc nhỉ, càng nhiều đơn cọc thì càng thành công chứ cụ?Giờ ký tháng 01-02/2022 các cụ nhé. KH đặt nhiều quá
Vẫn nhận mà cụNhưng sao phải ngừng nhận cọc nhỉ, càng nhiều đơn cọc thì càng thành công chứ cụ?
Có thật ko ạ, nếu đúng thế thì mấy giấy vay nợ viết tay không có nó thì cũng xù được khi ra tòa ạ?các hãng xe có chiêu rất bẩn là trong mẫu hợp đồng không có "cộng hòa...." mà thay bằng logo hãng với địa chỉ đại lý, cái đó không có mà các cụ vác ra tòa kiện là hợp đồng bị vô hiệu về mặt hình thức luôn. ai cầm tiền người đấy về cười xòa.
Thật ko cụ, con Rush phải hơn 1 năm sau mới bỏ lạc xuống giá cơ3 tháng nữa có khi chả phải cọc cạch gì đâu.
Em đang đi altis cụ ơi, ngày xưa ra biển gần tỏi.Hehe cụ làm như mỗi cụ biết con XL7 của cụ ngon ấy
Những người mua Raize có nhu cầu khác.