- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 16,281
- Động cơ
- 846,412 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
QUÁ TẢI, ĐẠI LÝ NGỪNG NHẬN CỌC TOYOTA RAIZE
Một số tư vấn bán hàng của đại lý đang thông báo tạm thời ngừng nhận đặt cọc Toyota Raize vì lượng đơn hàng quá tải.
Cùng là những mẫu xe đầu tiên khai phá phân khúc A-SUV tại thị trường Việt Nam nhưng Kia Sonet đã đi trước Toyota Raize khi sớm ra mắt vào hôm 9/10 vừa qua. Tuy nhiên, mức giá từ 499-609 triệu đồng của Sonet khiến nhiều khách hàng không hài lòng do quá đắt. Sau buổi ra mắt, khá đông người tiêu dùng đã chuyển hướng sang Toyota Raize dự kiến ra mắt trong tháng 11 tới. Giới tư vấn bán hàng tại các đại lý Toyota hé lộ mẫu A-SUV chỉ có một phiên bản duy nhất giá 530 triệu, mức giá cực hấp dẫn nếu so sánh với Kia Sonet.
Trên thực tế, Toyota Raize dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã được các đại lý nhận cọc từ cách đây gần một tháng. Theo tìm hiểu của phóng viên Otofun News, hiện nay một số tư vấn bán hàng của đại lý đã thông báo tạm thời ngừng nhận cọc Raize vì lượng đơn quá tải.
Cuối tháng 9 vừa qua, Raize bất ngờ xuất hiện tại một showroom thu hút sự chú ý của giới mê xe. Khách hàng Việt được chiêm ngưỡng nội - ngoại thất của Raize qua ảnh thực tế. Cùng thời điểm đó, các nhân viên tư vấn đã báo giá tạm tính chỉ tới 530 triệu đồng. Chính vì thế, Toyota Raize lại càng được nhiều người chờ đợi.
Theo dự kiến, tháng 11 tới Raize sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt theo diện nhập khẩu từ Indonesia. Khách hàng Việt sẽ không phải chờ lâu mà nhận được xe ngay sau đó. Được kỳ vọng sẽ tạo được thành công như mẫu crossover Corolla Cross tại phân khúc xe đô thị, nhiều khả năng khi được hãng xe Nhật Bản coi đây là sản phẩm chủ lực trong thời gian tới, mức giá của Raize sẽ vẫn giữ nguyên như tiết lộ gần đây, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh trước đối thủ Sonet.
Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, Toyota Raize tại Việt Nam sẽ có một phiên bản động cơ. Theo đó, xe sử dụng máy xăng 1.0L tăng áp cho công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Động cơ tăng áp của Raize với mô men xoắn tương đương động cơ 1.5L hút khí tự nhiên sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn tạo được độ phấn khích nhất định cho khách hàng khi trải nghiệm.
Một số tư vấn bán hàng của đại lý đang thông báo tạm thời ngừng nhận đặt cọc Toyota Raize vì lượng đơn hàng quá tải.
Cùng là những mẫu xe đầu tiên khai phá phân khúc A-SUV tại thị trường Việt Nam nhưng Kia Sonet đã đi trước Toyota Raize khi sớm ra mắt vào hôm 9/10 vừa qua. Tuy nhiên, mức giá từ 499-609 triệu đồng của Sonet khiến nhiều khách hàng không hài lòng do quá đắt. Sau buổi ra mắt, khá đông người tiêu dùng đã chuyển hướng sang Toyota Raize dự kiến ra mắt trong tháng 11 tới. Giới tư vấn bán hàng tại các đại lý Toyota hé lộ mẫu A-SUV chỉ có một phiên bản duy nhất giá 530 triệu, mức giá cực hấp dẫn nếu so sánh với Kia Sonet.
Trên thực tế, Toyota Raize dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã được các đại lý nhận cọc từ cách đây gần một tháng. Theo tìm hiểu của phóng viên Otofun News, hiện nay một số tư vấn bán hàng của đại lý đã thông báo tạm thời ngừng nhận cọc Raize vì lượng đơn quá tải.
Cuối tháng 9 vừa qua, Raize bất ngờ xuất hiện tại một showroom thu hút sự chú ý của giới mê xe. Khách hàng Việt được chiêm ngưỡng nội - ngoại thất của Raize qua ảnh thực tế. Cùng thời điểm đó, các nhân viên tư vấn đã báo giá tạm tính chỉ tới 530 triệu đồng. Chính vì thế, Toyota Raize lại càng được nhiều người chờ đợi.
Theo dự kiến, tháng 11 tới Raize sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt theo diện nhập khẩu từ Indonesia. Khách hàng Việt sẽ không phải chờ lâu mà nhận được xe ngay sau đó. Được kỳ vọng sẽ tạo được thành công như mẫu crossover Corolla Cross tại phân khúc xe đô thị, nhiều khả năng khi được hãng xe Nhật Bản coi đây là sản phẩm chủ lực trong thời gian tới, mức giá của Raize sẽ vẫn giữ nguyên như tiết lộ gần đây, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh trước đối thủ Sonet.
Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, Toyota Raize tại Việt Nam sẽ có một phiên bản động cơ. Theo đó, xe sử dụng máy xăng 1.0L tăng áp cho công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Động cơ tăng áp của Raize với mô men xoắn tương đương động cơ 1.5L hút khí tự nhiên sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn tạo được độ phấn khích nhất định cho khách hàng khi trải nghiệm.