Quá nhiều cụ bị xxx vịn nên e hỏi và lưu ý các cụ mợ

titazunzun

Xe tải
Biển số
OF-57910
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
396
Động cơ
448,970 Mã lực
e thấy có vài vấn đề cần cùng làm rõ:
1. việc xuất hiện của dải phân cách cứng rõ ràng là khu vực đi đó (chỗ B) là bắt buộc, ko còn cách nào khác là rẽ phải (trừ trường hợp xe máy lấn làn, chui vào đó chờ đèn đỏ, cái này thì thường rồi) -> đã xinhan vào đó rồi tắt thì có j phải băn khoăn (vì rõ ràng các cụ đã đi được vào phần cần đi và phải đi)
2. tương tự như vậy, nếu trường hợp gặp ngã 3 như thế này

các cụ đi theo chiều mũi tên thì có gọi là chuyển hướng ko? (đi thẳng thì toi cái đầu xe :D )
3. Nếu các cụ đi đường vào tầm cao điểm (buổi sáng chỗ này thật khủng khiếp), nhìn xe máy lạng lách mà tránh đã mệt, vừa mới bị tắt xinhan ở điểm gần ra đến C rồi, xxx nó vịn thì các cụ có đấu tranh ko?
E thấy xxx nó hay đứng ở chỗ này lắm, hôm nào đi làm cũng có 1 chú núp ở gốc cây, phía sau cái bốt của xxx nên các cụ cẩn thận ạ :D
 

Kim Chỉ Nam

Xe điện
Biển số
OF-182351
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
3,694
Động cơ
373,853 Mã lực
Cụ titazunzun ở hội Nu đó à? E chào Cụ nhé.
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,811
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
e thấy có vài vấn đề cần cùng làm rõ:
1. việc xuất hiện của dải phân cách cứng rõ ràng là khu vực đi đó (chỗ B) là bắt buộc, ko còn cách nào khác là rẽ phải (trừ trường hợp xe máy lấn làn, chui vào đó chờ đèn đỏ, cái này thì thường rồi) -> đã xinhan vào đó rồi tắt thì có j phải băn khoăn (vì rõ ràng các cụ đã đi được vào phần cần đi và phải đi)
2. tương tự như vậy, nếu trường hợp gặp ngã 3 như thế này

các cụ đi theo chiều mũi tên thì có gọi là chuyển hướng ko? (đi thẳng thì toi cái đầu xe :D )
3. Nếu các cụ đi đường vào tầm cao điểm (buổi sáng chỗ này thật khủng khiếp), nhìn xe máy lạng lách mà tránh đã mệt, vừa mới bị tắt xinhan ở điểm gần ra đến C rồi, xxx nó vịn thì các cụ có đấu tranh ko?
E thấy xxx nó hay đứng ở chỗ này lắm, hôm nào đi làm cũng có 1 chú núp ở gốc cây, phía sau cái bốt của xxx nên các cụ cẩn thận ạ :D
Em nghĩ thiển cận thế này ạ !
- Nếu trả lái để tránh 2b vẫn kịp xi nhan lại không vấn đề gì em cũng qua đó vài lần và lần nào cũng phải lấy lại ít nhất là 2 lần :D
-Trường hợp không kịp em từng chứng kiến luôn :
Em ngồi sau một ông anh đang xi nhan rẽ thì một chú 2b vượt phải, phải trả lái (Tất nhiên xi-nhan tắt) XXX chỉ ngay cạp nong vào đầu :
LX : Sao đấy em ?
XXX: Anh lỗi chuyển hướng không xi-nhan
LX : Mày biết lx không mà ngu thế trả lái thì xi nhan phải tắt chứ, đây để tao lùi lại cho mày thử nhé!
XXX : Thôi giờ cao điểm tôi không cãi nhau với anh, anh đi đi .
Các cụ tin hay không thì tùy .
 

daydaynuadaymai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-312101
Ngày cấp bằng
17/3/14
Số km
1,705
Động cơ
314,190 Mã lực
Nơi ở
Xứ Thiên Đường, không phải, Xứ Thường Điên
Trong luật chỉ có "khi sắp vào chỗ rẽ phải xi nhan" chứ không nói rõ "sắp" là bao nhiêu mét. Tuy nhiên, theo em nếu cụ tắt xinhan trước A thì nộp phạt là phải. Còn cụ bật ở A mà tắt ở B là chuẩn rồi. Nếu xxx vịn vì tội tắt sớm, thì cụ hỏi xxx là luật có ghi là phải tắt khi nào? Mình xinhan là để báo cho mọi người biết ý của mình, do đó tắt ở B là hợp lý. Còn xxx vịn cụ ở C hoặc tại D sau C, cụ phải tuân theo, xxx ko sai, vì trong luật có ghi "nếu có người điều khiển giao thông thì phải theo người đ/khiển
Chúc cụ giữ túi tiền an toàn
 

FLAGSHIP

Xe hơi
Biển số
OF-310627
Ngày cấp bằng
6/3/14
Số km
123
Động cơ
299,530 Mã lực
Thế này mệt quá, chắc em làm con xe d rem nhem thôi, hihi
 

mabu44

Xe điện
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
2,065
Động cơ
569,519 Mã lực
Các cụ chán quá. Cái thiết kế của oto để làm gì. Nhà thiết kế, nhà sáng tạo, nhà độ chuyên nghiệp người ta nghiên cứu luật hết cả rồi mới sinh ra cái cơ chế tự ngắt xi nhan khi trả lái. Thế là quá rõ rồi còn gì mà bàn. Xi nhan để xe sau biết ta chuyển hướng, và khi ta chuyển hướng rồi thì tự nó tắt theo ta đánh lái. xxx nó bắt cụ cứ cãi như bác chủ ở trên xem thế nào. ở VN mình nó mới bắt chặn cái kiểu ấy chứ, gặp người hiểu luật họ cãi cho lại im như thóc.
 

Kara_men

Xe buýt
Biển số
OF-94568
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
981
Động cơ
411,163 Mã lực
Xin hỏi các cụ rằng ngày trước em học lái thì thầy bảo là xi nhan cách chỗ rẽ 30m. Nhưng em chửa thấy cái văn bản nào quy định cái này cả. Tất nhiên khi rẽ cần xi nhan trước để đảm bảo an toàn, tuy nhiên nếu xxx dựa vào lý "không xi nhan trước 10m" để phạt thì vẫn đá bay được chứ các cụ nhỉ.
 

Minh Tây

Xe tải
Biển số
OF-313935
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
421
Động cơ
301,640 Mã lực
Lúc rẽ chịu khó giữ xinhan khi nào xong hãy thả ra là xx bó tay,chứ cãi làm sao được,(trình bày thì về đồn)
 

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,776
Động cơ
351,349 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
LX : Mày biết lx không mà ngu thế trả lái thì xi nhan phải tắt chứ, đây để tao lùi lại cho mày thử nhé!
XXX : Thôi giờ cao điểm tôi không cãi nhau với anh, anh đi đi .
.
Em là em bắt đầu yêu ông anh của cụ rồi đấy.
 

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
3,946
Động cơ
356,973 Mã lực
chuẩn quy tắc giao thông ( luật giao thông đường bộ )
- nếu cụ xinhan ở A là chuẩn nhưng phải đến C mới tắt và chuyển xinhan sang trái để nhập làn đường
=> quy định như sau:
+ trước khi định chuyển làn đường thì phải có tín hiệu xin đường + cho xe vào làn đường phía bên muốn chuyển làn đường là 50m và được phép tắt xinhan sau 50m tính từ điểm giao cắt hướng rẽ.muốn tiếp tục đi tiếp thì phải bật xinhan xin đường để nhập làn ngay sau khi tắt xinhan sau điểm giao cắt 50m
Em thấy chỗ sang trái nhập làn đường chỗ này không cần thiết.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top