- Biển số
- OF-57910
- Ngày cấp bằng
- 28/2/10
- Số km
- 396
- Động cơ
- 448,970 Mã lực
e thấy có vài vấn đề cần cùng làm rõ:
1. việc xuất hiện của dải phân cách cứng rõ ràng là khu vực đi đó (chỗ B) là bắt buộc, ko còn cách nào khác là rẽ phải (trừ trường hợp xe máy lấn làn, chui vào đó chờ đèn đỏ, cái này thì thường rồi) -> đã xinhan vào đó rồi tắt thì có j phải băn khoăn (vì rõ ràng các cụ đã đi được vào phần cần đi và phải đi)
2. tương tự như vậy, nếu trường hợp gặp ngã 3 như thế này
các cụ đi theo chiều mũi tên thì có gọi là chuyển hướng ko? (đi thẳng thì toi cái đầu xe )
3. Nếu các cụ đi đường vào tầm cao điểm (buổi sáng chỗ này thật khủng khiếp), nhìn xe máy lạng lách mà tránh đã mệt, vừa mới bị tắt xinhan ở điểm gần ra đến C rồi, xxx nó vịn thì các cụ có đấu tranh ko?
E thấy xxx nó hay đứng ở chỗ này lắm, hôm nào đi làm cũng có 1 chú núp ở gốc cây, phía sau cái bốt của xxx nên các cụ cẩn thận ạ
1. việc xuất hiện của dải phân cách cứng rõ ràng là khu vực đi đó (chỗ B) là bắt buộc, ko còn cách nào khác là rẽ phải (trừ trường hợp xe máy lấn làn, chui vào đó chờ đèn đỏ, cái này thì thường rồi) -> đã xinhan vào đó rồi tắt thì có j phải băn khoăn (vì rõ ràng các cụ đã đi được vào phần cần đi và phải đi)
2. tương tự như vậy, nếu trường hợp gặp ngã 3 như thế này
các cụ đi theo chiều mũi tên thì có gọi là chuyển hướng ko? (đi thẳng thì toi cái đầu xe )
3. Nếu các cụ đi đường vào tầm cao điểm (buổi sáng chỗ này thật khủng khiếp), nhìn xe máy lạng lách mà tránh đã mệt, vừa mới bị tắt xinhan ở điểm gần ra đến C rồi, xxx nó vịn thì các cụ có đấu tranh ko?
E thấy xxx nó hay đứng ở chỗ này lắm, hôm nào đi làm cũng có 1 chú núp ở gốc cây, phía sau cái bốt của xxx nên các cụ cẩn thận ạ