- Biển số
- OF-207337
- Ngày cấp bằng
- 23/8/13
- Số km
- 285
- Động cơ
- 320,550 Mã lực
- Nơi ở
- N3A lê văn lương, hà nội
To mà phóng nhanh.
Cũng may cho anh tài
Cũng may cho anh tài
22 cụ ah18 bánh xe công lý
Không phải sợ cụ ạ. Khi tính toán tải trọng cầu đường người ta tính tải trọng trên sơ đồ các trục bánh xe. Vì vậy tải trọng xe lớn nhưng nhiều trục có thể vẫn ok.Em có thằng bạn làm cầu, nó bảo khi thử tải cầu thì sợ nhất là mấy xe bồn chở xi măng, trọng lượng có thể lên tới 90 tấn. Thế mà bác tài này lái cứ lái như xe con vậy. Cái bồn này không còn tròn nữa mà một bên được uốn phẳng roài.
Thằng bạn em nó nói sợ thật đấy. Cầu tải trọng 500 tấn, cho chục con công ten nơ lên thử tải vẫn ok vì thường congteno có con đủ tải, con thiếu tải vì hàng trong công có thể nặng, nhưng cũng có thể xốp, nhưng các ông bồn xi măng là chắc chắn đủ tải vì xi măng rất nặng. Nó bảo thử cầu là thử toàn tải trứ không chỉ có thử trục bánh xe.Không phải sợ cụ ạ. Khi tính toán tải trọng cầu đường người ta tính tải trọng trên sơ đồ các trục bánh xe. Vì vậy tải trọng xe lớn nhưng nhiều trục có thể vẫn ok.
Có điều anh này cẩn thận quá khoe hết cả trục và bánh lên thế thì lộ hết hàng.