Mua hết thì để sx ra cái xe cũng chả nhanh được , trừ trường hợp hồn trương ba da hàng thịt , làm nguyên bộ có sẵ về lắp lại và dán logo vàoCụ lại đọc vội rồi, lều nó chẳng ghi là mua công nghệ, linh kiện hết rồi à.
Mua hết thì để sx ra cái xe cũng chả nhanh được , trừ trường hợp hồn trương ba da hàng thịt , làm nguyên bộ có sẵ về lắp lại và dán logo vàoCụ lại đọc vội rồi, lều nó chẳng ghi là mua công nghệ, linh kiện hết rồi à.
Đâm trực diện phải ở tốc độ 90km/h mới đánh giá đầy đủ được chất lượng xe cụ ạ.Cụ tham quá, 60km/h thôi.
Nói chung, việc ném đá thương hiệu mới là đương nhiên vì đã có cái mịa gì để làm tin đâu. Nhưng nhìn cách nói và vận hành của tất cả các thương hiệu mang tên Vin đều rất quy trình đi tắt đón đầu, điển hình nhất là cái học viện bóng đá ở Hưng Yên.sx ở đâu. máy hãng nào.khung gầm hãng nào. ống xả có phải của cty tôn hoa sen k?
Cụ anh nói chuẩn òi, đến cái logo nó cũng đặt sx chỉ việc dán lên thoai. Cái ta cần là giá và chất lượng. Điển hình nhất trong kinh doanh kiểu này là các thương hiệu may mặc ăn liền Tọp thế giới như Zara, Mango đang làm.Mua hết thì để sx ra cái xe cũng chả nhanh được , trừ trường hợp hồn trương ba da hàng thịt , làm nguyên bộ có sẵ về lắp lại và dán logo vào
Làm quả video thử nghiệm này tung lên cho bọn o tô phân nó hết bàn tán Cụ nhỉ.Em hy vọng là sẽ có. Cách tốt nhất để dập tắt mọi ỳ xèo là thực tế thử nghiệm
Làm ô tô thương hiệu hàng mã nó cũng sẽ tung các clip châm lửa tư thế nào cũng cháy hết. Cụ yên tâm.Làm quả video thử nghiệm này tung lên cho bọn o tô phân nó hết bàn tán Cụ nhỉ.
Còn em thì nghĩ là đương nhiên phải có nếu muốn khẳng định thương hiệu từ những sản phẩm đầu tiên.Em hy vọng là sẽ có. Cách tốt nhất để dập tắt mọi ỳ xèo là thực tế thử nghiệm
Em sợ lại như hàng tàu , mấy lô đầu đều ngon ngẻ làm hàng sau lại chả ra gì , oto của vin em nghĩ lúc đầu nhập kiểu nguyên con dạng chưa lắp ghép , sau sẽ làm dần ở vn , khi đó chúa mới biết được chất lượng như nàoCụ anh nói chuẩn òi, đến cái logo nó cũng đặt sx chỉ việc dán lên thoai. Cái ta cần là giá và chất lượng. Điển hình nhất trong kinh doanh kiểu này là các thương hiệu may mặc ăn liền Tọp thế giới như Zara, Mango đang làm.
Làm quả video thử nghiệm này tung lên cho bọn o tô phân nó hết bàn tán Cụ nhỉ.
Còn em thì nghĩ là đương nhiên phải có nếu muốn khẳng định thương hiệu từ những sản phẩm đầu tiên.
Có gì mà kinh đâu cụ. Sản xuất cái gì mà chả như mì gói. Oto còn sx dễ hơn.Công nghệ sx oto mà nhanh như làm mỳ gói , em hơi kinh
Đâm góc này nhìn Ford Ex có vẻ yếu nhất.Thế em mới bảo hóng!
Vâng cụ. Ý các cụ ấy bảo là vặn ở đâu ? Hay mang ra bờ sông Hồng vặn rồi dán nhãn quy trìnhCó gì mà kinh đâu cụ. Sản xuất cái gì mà chả như mì gói. Oto còn sx dễ hơn.
Nhập hết các linh phụ kiện. Về chỉ vặn vặn và vặn thôi. Gara sau nhà em nó cũng làm được.
Vâng, em đang hơi ngạc nhiên. Ford Ex và Niss Path. Em cứ nghĩ 2 con này Chasis phải cứng nhất.Đâm góc này nhìn Ford Ex có vẻ yếu nhất.
Thử kiểu này thường bên thứ 3 thử cho ló khách quan nháCó thử nghiệm giống thế này không lão nhỉ?
Xem xe thử nghiệm của chúng nó, thấy chỗ nào cũng có túi khỉ bảo vệ, nổ bôm bốp cụ nhỉ .Có thử nghiệm giống thế này không lão nhỉ?