[Funland] Quá nguy hiểm ...!

thosandocu

Xe tăng
Biển số
OF-747305
Ngày cấp bằng
23/10/20
Số km
1,126
Động cơ
124,420 Mã lực
Tuổi
39
Về nghi vấn liệu có phải kiểm soát viên không lưu đã ngủ gật nên không nghe được phi công liên lạc hay không, theo ông này, camera khá mờ nên theo quan sát cả 2 nhân viên đều ngồi trên ghế, ghế được đẩy ra một chút khỏi bàn điều khiển, nhưng “không thể biết 2 nhân viên trên có ngủ hay không”.

 

ocean1

Xe tăng
Biển số
OF-727961
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
1,871
Động cơ
94,856 Mã lực
Có khi nào do trục trặc kỹ thuật nên 1 bên gọi, một bên không thể nghe được lời gọi không.
 

Anhduc73

Xe buýt
Biển số
OF-555802
Ngày cấp bằng
27/2/18
Số km
794
Động cơ
169,642 Mã lực
Có giải thích rồi mà. Lý do là ông phi công chưa cất cánh mà đã gọi. Gọi trước hàng tiếng nên ông đài không lưu lúc ấy không nghe (không đeo tai nghe)
 

trungthapnhi

Xe máy
Biển số
OF-404879
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
85
Động cơ
727,689 Mã lực
Gọi trước giờ bay có 45 phút mà cụ biên lại thành hàng tiếng thì cũng thật là quá nguy hiểm ạ!
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
4,761
Động cơ
103,144 Mã lực
Tuổi
49
Có giải thích rồi mà. Lý do là ông phi công chưa cất cánh mà đã gọi. Gọi trước hàng tiếng nên ông đài không lưu lúc ấy không nghe (không đeo tai nghe)
E đọc có thông tin là ngủ gật và không đeo tai nghe, đây là uy hiếp an toàn rồi. Nếu giả sử có 1 máy bay cần hạ cánh khẩn cấp tại đây thì hỏng.
ATC luôn đảm bảo liên lạc 24/7 mà
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,123
Động cơ
519,274 Mã lực
Trực đêm thì lúc 5-6 giờ này dễ buồn ngủ lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top