ăn nhau ở sau bán hàng cơ
Số liệu nhà SX họ đưa ra thì đúng là ko bao giờ đúng thực tế; tuy nhiên thử nghiệm trong điều kiện tiêu chuẩn thì phải đạt đc.Em chả bao giờ tin vào số liệu của nhà sản xuất đưa ra cả, không chỉ với H-K mà tất cả các hãng đều công bố láo hết. Họ toàn dựa vào số liệu đo ở điều kiện chuẩn mà thực tế thì đk đó cực ít để xẩy ra.
Kinh nhể, cụ buôn cả boing tàu ahkụ mua máy bay e cũng bán cho kụ luôn nhóe chứ hàn xoẻng gì ở đây
có cả A380, F22... hết kụ ui .... báy bay Mô hìnhKinh nhể, cụ buôn cả boing tàu ah
Em đi trên cao tốc nó cũng báo 5.4l/100km, thế rưng mà đi trong tp nó lên tới 16l/100km, tùy vào đường đi và chân ga lái xe nữa cụ ạBên làng bên có bác đang ngạc nhiên vì Sorento tiết kiệm xăng, hết trung bình có 5,4 l/100Km kia kìa. Mỹ với mẽo chỉ vở vỉn
Cụ đặt chỗ khác đi, để đây thì ai dám chém gió nữa mất vuiem để nhờ ở đây tí
"Toyota bồi thường 1,1 tỉ USD vì xe lỗi
TTO - Hãng Toyota ngày 26-12 đã đồng ý trả khoảng 1,1 tỉ USD nhằm dàn xếp vụ kiện với các chủ sở hữu xetại Mỹ sau vụ thu hồi một khối lượng sản phẩm ôtô lớn hồi năm 2009-2010vì lỗi chân ga.
>> Toyota bị "tổ trác" với dòng xe sang Lexus RX
Uy tín của Toyota sụt giảm đáng kể sau nhiều lần phải thu hồi xe lỗi - Ảnh: Getty Images
Hơn 16 triệu xe Toyota tại Mỹ thuộc lô sản xuất năm 2009 bị lỗi do thảm lót sàn xe kẹt vào chân ga khiến tài xế không kiểm soát được tốc độ của mình và gây ratai nạn.
Những người chủ sở hữu ôtô cáo buộc rằng xe bị tăng tốc đột ngột, ngoài ý muốn không phải vì thảm bị kẹt mà chínhtại lỗi công nghệ của Toyota.
Mặc dù không thừa nhận cáo buộc này nhưng nhà sản xuất ôtô Nhật Bản cho biết họ vẫn đồng ý bồi thường. Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, ChristopherReynolds - phó chủ tịch Toyota tại Mỹ - nói rằng đây là “một quyết định khó khăn” đối với hãng nhưng điều này sẽ giúp mối quan hệ của công ty và cả ngườitiêu dùng bước sang trang mới tốt đẹp hơn.
Theo thỏa thuận bồi thường, Toyota sẽ cài đặt miễn phí một hệ thống tự động ngắt động cơ nhằm kiểm soát tình trạng xe tăng tốc ngoài kiểm soát do kẹt chân ga cho khoảng 2,7 triệu phương tiện.
Ngoài ra, hãng sẽ trả tiền bồi thường cho những người phải chịu thua lỗ vì bán lại xe của mình sau khi tin tức vụ thu hồi xe lan rộng hoặc những người chủ sở hữu hiện tại của những chiếc xe bị lỗi.
Cho đến khi vụ rắc rối năm 2009 xảy ra, Toyota là nhà sản xuất ôtô dẫn đầu về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.Nhưng kể từ đó, uy tín của hãng này liên tục giảm sút vì những đợt thu hồi xe lỗi. Tính riêng trong năm nay, Toyota đã thu hồi hơn 10 triệu xe trên toàn thế giới vì những lỗi kỹ thuật khác nhau.
Đầu tháng này, Toyota phải đồng ý trả một mức phí phạt kỷ lục 17,4 triệu USD cho Cục An toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ vì các rắc rối liên quan đến việc thu hồi mẫu xe Lexus tại đây trong năm 2012."