passat không phải là mẫu cạnh tranh với Mec C và seri 3 cụ ợ. Dòng xe này nó hơi chĩnh chạc, cạnh tranh với Camry và Accord hoặc Tenna thôi mà.1.2tỷ cho bản standard thì bản cao cấp nhất chắc cũng 1,5tỷ. Ngon hơn C200 hoặc 3series nhiều.
passat không phải là mẫu cạnh tranh với Mec C và seri 3 cụ ợ. Dòng xe này nó hơi chĩnh chạc, cạnh tranh với Camry và Accord hoặc Tenna thôi mà.1.2tỷ cho bản standard thì bản cao cấp nhất chắc cũng 1,5tỷ. Ngon hơn C200 hoặc 3series nhiều.
em mới cày con Scirocco 2.0 ở trong SG rồi cụ ợ. cụ quên em sớm thế.Theo tiết lộ của ông chú bên Việt teo thì hiện tại VWVN đang đàm phán giá cả để nhập mẫu này về vào cuối năm 2015, giá sẽ rơi vào khoảng 1.2 nên nếu có nhu cầu thì mình nghĩ bạn cày thóc đi
Tên nhớ cơ mà nick thì quên :-Dem mới cày con Scirocco 2.0 ở trong SG rồi cụ ợ. cụ quên em sớm thế.
Đọc mà o hiểu í cụ cuối cùng là thé nào@bmd: Tầm tiền Passat và mẹc C hay 3series nó tương đương nhau nên bên châu âu thì Passat mất nhiều khách do họ chọn Mẹc C, 3series hay audi 4. Thiết kế cũng như công nghệ mới trên Passat B8 nhằm thu hút cả khách mà họ có thể mua Mẹc C, 3series hay audi A4. Camry, Teana, Madza 6 thậm chí Mondeo/ Fusion còn không là tuổi gì với Passat.
Chỉ mỗi cái Tiguan, năm 2014 vừa rồi ở tầu gần 250 nghìn xe bán ra mà trong nhà VW tầu thì nó vẫn còn xếp sau nhiều đứa em khác,...VW bên China chiếm thị phần lớn nhất là xe dành cho chính phủ
1 tỷ 2 thì quá ngon luôn,dù biết rằng camry ở việt nam đã ăn sâu vào đầu nhiều người việtTheo tiết lộ của ông chú bên Việt teo thì hiện tại VWVN đang đàm phán giá cả để nhập mẫu này về vào cuối năm 2015, giá sẽ rơi vào khoảng 1.2 nên nếu có nhu cầu thì mình nghĩ bạn cày thóc đi
1 đồng 2 thì Camry làm gì có cửa1 tỷ 2 thì quá ngon luôn,dù biết rằng camry ở việt nam đã ăn sâu vào đầu nhiều người việt