Một doanh nghiệp phát triển thành công sẽ đến lúc đạt tới 1 ngưỡng giới hạn nào đấy. Duy trì ngưỡng đó và phát triển tiếp nó lên như thế nào sẽ là câu hỏi trăn trở cho chủ doanh nghiệp. Ví dụ như FPT hay Vịt teo đã rơi vào tình trạng đấy. Nếu không có được ý tưởng mới thì doanh nghiệp sẽ đi xuống, thậm chí như Nokia. Với cafe TN, em nghĩ cũng như vậy, lúc ấy Vũ cần tìm một cái gốc cốt lõi và hướng đi mới để TN bứt phá, vật chất thì đã có rồi nên chỉ có đưa ra 1 lý thuyết mới, dạng như tôn giáo thì mới đẩy vị thế của chủ doanh nghiệp, qua đấy là đẩy doanh nghiệp đi lên. Nó giống như PLC, đầu tiên là khí công chữa bệnh, sau đó mới truyền bá tôn giáo vào. Vì thế Vũ không ngáo đâu, khôn đấy. Tuy nhiên, để thành công được hay không thì cũng khó mà biết được. Có điều không thông tư tưởng trước cho vợ được, để bị chống đối từ trong nội bộ làm ảnh hưởng TN thì có thể nói cách triển khai ý tưởng của Vũ chưa hẳn đã hợp lý.