em vừa đi tháng 7 vừa rồi, nhận định rất tệ:
Bình thường. Chất lượng và dịch vụ resort sau 2 năm có chiều hướng đi xuống.
· 1- Bữa sáng ổn, buffet đa dạng, món ăn nóng hổi, phù hợp nhiều lứa tuổi, kể cả trẻ em. Tuy nhiên nên bớt các món kiểu ngô, khoai... để tránh cảm giác "độn", rẻ tiền. 2-Cảnh đẹp, yên tĩnh, thanh bình, trong lành. 3- Hồ bơi vô cực đẹp, phù hợp với các bạn nữ thích sống ảo, có bể trẻ em nước ấm. 4- Phòng nghỉ tương đối tiện nghi. Mình thích ở tầng 1 khu A, B vì thông ra bãi cỏ ven sông Bôi.
· 1- Có 4 khu A-->D, tổng sức chứa cỡ khoảng vài trăm khách, chưa kể lượng khách vãng lai trong ngày (không lưu trú), tuy nhiên khu vui chơi chung như bể bơi, khu ăn, khu tập gym, xe đạp thì quá bé và quá ít. Có cảm giác bắt đầu quá tải. 2- Các khu dịch vụ khác như khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em (sân bóng, đu dây,,,), khu câu cá ... không được đầu tư, chăm sóc tử tế, dẫn đến buồn tẻ, xuống cấp, chưa kể ngày nắng như mấy hôm nhà mình đi thì ra mấy khu đó nắng vỡ đầu mà không có chỗ chơi thay thế cho các bé. Nhiều công trình vẫn đang xây dựng (2 năm vẫn thế). 3- Giá phòng khá đắt so với các resort ngoài Bắc, tuy nhiên khoảng cách xa (80km tính từ Hà Nội), tổng thời gian lưu trú mỗi phòng chưa đầy 24h (2h chiều hôm trước đến 12h trưa hôm sau), dẫn đến việc khách khi đến thì phải vạ vật ngồi đợi đến giờ nhận phòng (2hPM) và khi về thì phải vội vàng check out (12h trưa) 4- Khuôn viên resort rất rộng, tuy nhiên việc hạn chế phục vụ du khách bằng xe điện (rất ít xe phục vụ, nhân viên khi phục vụ thì miễn cưỡng), cộng với việc ít xe đạp cho thuê, xe đạp cũng không phải loại xe đạp đôi, xe địa hình--> việc di chuyển thăm thú trong khu resort rất vất vả, ngày nắng nóng thì gần như chẳng đi được đâu 5- Nhân viên lễ tân, trực điện thoại của resort rất chậm phản hồi các order đặt phòng của khách, trường hợp của mình phải gọi điện đến 2 lần mới được confirm các yêu cầu riêng về đặt phòng. 6- Nữ nhân viên lễ tân (trực trưa ngày 25/7 và trưa ngày 26/7) có thái độ khiến khách cảm thấy rất khó chịu, không thân thiện: khi mình nhận phòng, bạn này đọc 1 loạt đồ đạc trong phòng gồm cỡ khoảng vài chục thứ và yêu cầu khách phải kiểm tra. Rõ ràng người thường thì không thể nhớ hết được từng đó thứ, và cũng không ai hơi đâu vào phòng nghỉ lại lọ mọ đi kiểm vài chục thứ đồ mà resort bố trí trong phòng, theo mình nghĩ đây là trách nhiệm của resort. Khi trả phòng thiếu đôi dép và mình bị charge 100.000đ cho đôi dép đó, số tiền không lớn nhưng gây cảm giác khó chịu cho khách.