[TNGT] QL 32C, Km47+600: xe cont trượt chân lúc hơn 4 giờ sáng

Hoàng_Phú Thọ

Xe container
Biển số
OF-307823
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
7,061
Động cơ
691,053 Mã lực
Nơi ở
huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Tuyến đường quê em dạo này nhiều xe to chạy quá, nhiều đoàn cả chục xe nối đuôi liền.
Bác này chạy chắc nhanh + đường mưa trơn nên trượt chân, may không dính ai vì giờ sớm:









Bác tài bị va đập nhẹ - mặc dù cái đầu xe nát tươm.
 

Hoàng_Phú Thọ

Xe container
Biển số
OF-307823
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
7,061
Động cơ
691,053 Mã lực
Nơi ở
huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Cháu cũng chưa thấy cái thùng như này bao giờ, lạ là bác tài vẫn ngồi tường trình với CA được.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu cũng chưa thấy cái thùng như này bao giờ, lạ là bác tài vẫn ngồi tường trình với CA được.
Quá là may cho bác tài.
Chứng tỏ cabin xe công cũng khá an toàn với người lái.
Của đi thay người.
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,522
Động cơ
228,300 Mã lực
Em nghĩ những cung đường này nên xây thêm các gờ bằng đá hộc rộng 50 cùng với taluy. Thì tai nạn sẽ đõ thiệt hại nhiều
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Nhìn cái đầu bị quật lên thế kia mà khiếp. Em có lần đi sau Công lúc trời mưa, anh ý phanh 1 phát, cả đuôi rê ngang, may em kg đi bên cạnh.
 
Biển số
OF-41286
Ngày cấp bằng
22/7/09
Số km
150
Động cơ
467,156 Mã lực
Trông như đoạn từ cuối đường tránh cấm khê đến cầu ngòi lao
 

tran2anh

Xe tải
Biển số
OF-482839
Ngày cấp bằng
8/1/17
Số km
293
Động cơ
197,230 Mã lực
thôi xong..may ko thiệt hại về người
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,088
Động cơ
622,206 Mã lực
Khổ thân, mới đàu năm.
chúc cccm lái xe an toàn
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ những cung đường này nên xây thêm các gờ bằng đá hộc rộng 50 cùng với taluy. Thì tai nạn sẽ đõ thiệt hại nhiều
Em cũng nghĩ thế, nhưng chắc chắn chi phí sẽ rất cao, và chỉ tác dụng với xe con là chủ yếu. Xe công thì rất dễ 'san bằng tất cả'
 

tudcmo

Xe tăng
Biển số
OF-73983
Ngày cấp bằng
27/9/10
Số km
1,981
Động cơ
443,880 Mã lực
Nơi ở
ở tù mà không phải ở tù
Đi đường gặp anh Cont thì vượt thật nhanh và đi cách xa đỡ nguy hiểm
 

Trần Thư

Xe đạp
Biển số
OF-432052
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
39
Động cơ
214,600 Mã lực
Tuyến đường quê em dạo này nhiều xe to chạy quá, nhiều đoàn cả chục xe nối đuôi liền.
Bác này chạy chắc nhanh + đường mưa trơn nên trượt chân, may không dính ai vì giờ sớm:









Bác tài bị va đập nhẹ - mặc dù cái đầu xe nát tươm.
Đoạn này có phải là đoạn cua giáp danh giữa đất Phùng Xá và Sai Nga không cụ nhỉ?
 

QuocSon

Đi bộ
Biển số
OF-487717
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
1
Động cơ
191,110 Mã lực
Tuổi
36
không thiệt hại về người là ngon rồi.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Phải rất thoáng em mới dám vượt công, không thì giữ khoảng cách đủ an toàn. Các bác ý mà phanh gấp, đuôi quăng như đuôi cá sấu.
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,522
Động cơ
228,300 Mã lực
Em cũng nghĩ thế, nhưng chắc chắn chi phí sẽ rất cao, và chỉ tác dụng với xe con là chủ yếu. Xe công thì rất dễ 'san bằng tất cả'
Làm 1 con trăn 50x50cm xây bằng đá hộc chạy hết những khúc cua thì nó cản Cont tốt mà cụ. Chi phí bằng tiền cắt cỏ 1 tháng thui. Kkkk
 

nghinguyen0101

Xe hơi
Biển số
OF-459343
Ngày cấp bằng
6/10/16
Số km
186
Động cơ
205,590 Mã lực
Tuổi
35
nhìn khiếp quá, hú hồn bác tài!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Làm 1 con trăn 50x50cm xây bằng đá hộc chạy hết những khúc cua thì nó cản Cont tốt mà cụ. Chi phí bằng tiền cắt cỏ 1 tháng thui. Kkkk
50x50 em sợ xe cont vẫn lật qua được và lại làm mất diện tích mặt đường vốn hẹp. Tốt nhất là mở rộng đường các chỗ cua, nắn bớt cua gấp. Đặt biển báo nguy hiểm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top