nguy hiểm quá
giấy bóng vàng mua đâu cụ nhỉ?trên Hàng Mã phỏng cụ?đường có sương mù mà không có chuẩn bị giấy bóng vàng dán đèn thì rất khó nhìn.
nhưng đấy là buổi tối, còn ban ngày thì vẫn lờ mờ nhìn được cách 5-10m. tuy nhiên cần bám vạch hoặc mép đường để đi không là rất dễ liểnga giữa đườg hoặc đi sang làn chiều ngược lại.
vâng, cụ qua trên Hàng mã mua 1 tập, giấy dạng trong rồi dán băng dính sau nhé chứ đừng mua đề can nó bị vàng đục lại cản ánh sáng.giấy bóng vàng mua đâu cụ nhỉ?trên Hàng Mã phỏng cụ?
vậy à cụ tks cụ kinh nghiệm rẩt hayvâng, cụ qua trên Hàng mã mua 1 tập, giấy dạng trong rồi dán băng dính sau nhé chứ đừng mua đề can nó bị vàng đục lại cản ánh sáng.
Q7 biển 30P cụ nhé.Mùa này chạy QL6 sương mù là bình thường, nhất là qua đèo. Em chạy nhiều cung này nhưng nói thật chưa gặp quả mù nào ác liệt như cuối 2013 chạy đêm bị sương mù từ Diễn Châu - Nghệ An cho đến tận Thạch Hà - Hà Tĩnh. Toàn bò 5km/h mà lại còn đường đang làm mới kinh.
Cụ nào ở trên nói mang theo giấy vàng là chuẩn đấy.
Con Q7 biển 30 hay 27 đấy cụ chủ thớt ?
Ông altis biển xanh 26 đi trước em mà còn bao lần phang vào tải ngược chiều. Đường không vạch giữa, ông ấy cứ giữa đi vì cũng léo dám căn sát lề vì sợ giống Q7. Xe tải ngược chiều cứ 10m sát nơi mới thấy, nên ông ấy giật mình đánh lái suốt.Đi đường này chỉ có bám vào vạch sơn giữa đường là chuẩn nhất, nhưng mới thảm lại mà chưa kẻ thì em sợ lắm.
Về phương diện hình học thì đường bằng hay đường dốc, pha cốt nó vẫn phải như nhau chứ nhỉ.Đường bằng thì cụ bật đèn cốt nhưng đường dốc xuống cụ phải bật pha cụ ạ chứ bật cốt nó soi ngay ở mũi xe.
Càng pha càng chết , bật sương mù với cos thôi , tuyết không sợ , sợ nhất đi trời sương mù .Hôm qua 9h sáng e ở Tam Đảo xuống bật hết đèn pha, đèn vàng mà chỉ nhìn đc trước mũi xe có 2m xuống đến chân núi mà thở phào nhẹ nhõm.
Cụ đúng rồi, khi xuống dốc cao thì không nhìn thấy trước mũi xe, bật đèn pha để quét mốc giới áng chừng mới đi được.Thế cụ ạ em đi, chứng tỏ cụ chưa chạy xe xuống dốc cao vào ngày trời mù sương bao giờ cụ nhá, chạy đường bằng trời mù thì bật pha cụ ạ em còn đường dốc xuống mà cụ bật cốt em vái cả nón cả mũ với cụ
Về phương diện hình học, đèn xe ô tô pha/cốt chiếu trên đường bằng khác đường dốc, chở nặng hay nhẹ cũng đều khác nhau. Chính vì vậy mới có chế độ tự động cân bằng đèn.Về phương diện hình học thì đường bằng hay đường dốc, pha cốt nó vẫn phải như nhau chứ nhỉ.
( theo lý thuyết cong ăn cong, thẳng ăn thẳng )
cụ bật cos thì nhìn đc hơn 3m so với pha đấyEm kết hợp với đèn vàng gầm nữa mà cụ nhưng chỉ nhìn đc khoảng 2 đến 3m trước mũi xe cụ ạ, bật thử đèn cốt thì nhìn hẳn.
e đi suốt , pha mà ko dán vàng e thề chả nhìn thấy j, trắng xóa luônCụ đúng rồi, khi xuống dốc cao thì không nhìn thấy trước mũi xe, bật đèn pha để quét mốc giới áng chừng mới đi được.
Các cụ cứ lấy Decan vàng dán lên là phá sương okEm kết hợp với đèn vàng gầm nữa mà cụ nhưng chỉ nhìn đc khoảng 2 đến 3m trước mũi xe cụ ạ, bật thử đèn cốt thì nhìn hẳn.