mai rảnh em qua bác chiểu ngía hộ em nhé lần trc vừa đi dc 500 km thì báo min oil đổ thêm 1 lít chạy đc 300 km thì gio nó lại báo min oil chịu thua ko hiểu nổi q5 2010 sline ợ
BSK: The IP Address is: 222.254.29.231S8 thì hoành tráng dồi, các cụ cứ thật thật giả giả chả biết đâu mà lần hehe. Khả năng hai cụ là một cũng cao
Em đã bảo rồi, con Sline hộp số 7 cấp là con nhiều lỗi nhất, ko khéo bác bị lỗi báo sai level dầu cũng nênmai rảnh em qua bác chiểu ngía hộ em nhé lần trc vừa đi dc 500 km thì báo min oil đổ thêm 1 lít chạy đc 300 km thì gio nó lại báo min oil chịu thua ko hiểu nổi q5 2010 sline ợ
Ko biết xe cụ ntn, xe em đời 2011 cũng ăn dầu nhưng ko đến mức như cụ. Lúc đầu xe e cứ chạy khoảng 1200 km là hết một lít dầu nên thường xuyên phải mua và tích trữ dầu trong cốp. Em đến hãng phàn nàn, chú Giám đốc bảo anh cho xe vào hãng một ngày để thay cái cảm biến gì đó (thấy nói bị lỗi). Hãng miễn phí thay thế và còn khuyến mãi thay dầu mới. Kết quả là xe em giờ chạy hơn 1,2 vạn mới thấy báo min oil. Đến kỳ thay dầu em vào hãng thay luôn khỏi cần bổ sung nữa. Cụ thử bảo bác Chiểu xem có làm được ko?mai rảnh em qua bác chiểu ngía hộ em nhé lần trc vừa đi dc 500 km thì báo min oil đổ thêm 1 lít chạy đc 300 km thì gio nó lại báo min oil chịu thua ko hiểu nổi q5 2010 sline ợ
Kụ chuotlang trêu đấy, e đang lăn tăn a8 mới với merS mới thôi, vì giá same same nhau. E đang chạy gầm cao muốn mua thêm sedan cho linh động công việc. E ở VN còn chuotlang ở Tung Cẩu. Chung chữ kĩ vì là a e cùng công ty. Tết kụ chuotlang thường về HN kụ rảnh a e tụ tập đối ẩm. Kụ chuotlang là thiên hạ đệ nhất tửu đấyS8 thì hoành tráng dồi, các cụ cứ thật thật giả giả chả biết đâu mà lần hehe. Khả năng hai cụ là một cũng cao
Kụ chuotlang trêu đấy, e đang lăn tăn a8 mới với merS mới thôi, vì giá same same nhau. E đang chạy gầm cao muốn mua thêm sedan cho linh động công việc. E ở VN còn chuotlang ở Tung Cẩu. Chung chữ kĩ vì là a e cùng công ty. Tết kụ chuotlang thường về HN kụ rảnh a e tụ tập đối ẩm. Kụ chuotlang là thiên hạ đệ nhất tửu đấy
Hà hà, hai cụ cùng lên tiếng, vụ uống rượu cụ Chuotlang sở thích là cognac vì e thấy cụ hay sài hennessi qua mấy thớt ở CCCCD. e thì thích dòng whisky và tửu lượng thì 350ml là tới, quá tí nữa thì sáng hôm sau say hehe@Cerato08:
Hôm nay ko thấy cụ vào chém, chắc lại bị gấu làm phiền và đập Ipad rồi hehe
Ko biết 2013 của cụ lưới tản nhiệt nan to ko, có khi mua cái này về nghịch cũng vui, em sợ chất lượng kém vì hàng xịn nó tầm 400-450$ cơ
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.198.XV906f&id=12538015578
Thêm cái này cho cụ nào có con nhỏ mà thích đi xa: http://item.taobao.com/item.htm?spm=2013.1.0.0.6zNZo7&id=22265263209
nếu đúng tốc độ hao dầu như thế thì ko ổn, thông thường em thấy các xe khác đi được 1500km - 2000km mới phải bổ xung dầu máymai rảnh em qua bác chiểu ngía hộ em nhé lần trc vừa đi dc 500 km thì báo min oil đổ thêm 1 lít chạy đc 300 km thì gio nó lại báo min oil chịu thua ko hiểu nổi q5 2010 sline ợ
xe anh mua trong hãng, mà anh lại là khách Vip ở đấy thì đượng nhiên được ưu đãi hơn các cụ khác rồi. Mấy cụ trong thớt này chỉ yếu mua xe nhập ngoài vào đấy là nát người ngayKo biết xe cụ ntn, xe em đời 2011 cũng ăn dầu nhưng ko đến mức như cụ. Lúc đầu xe e cứ chạy khoảng 1200 km là hết một lít dầu nên thường xuyên phải mua và tích trữ dầu trong cốp. Em đến hãng phàn nàn, chú Giám đốc bảo anh cho xe vào hãng một ngày để thay cái cảm biến gì đó (thấy nói bị lỗi). Hãng miễn phí thay thế và còn khuyến mãi thay dầu mới. Kết quả là xe em giờ chạy hơn 1,2 vạn mới thấy báo min oil. Đến kỳ thay dầu em vào hãng thay luôn khỏi cần bổ sung nữa. Cụ thử bảo bác Chiểu xem có làm được ko?
Tình hình ban kăng nhở, kiểu này Cụ chủ phải tìm cách đo đạc ngắm vuốt xem dầu nó đi đâu chứ máy nào lại ăn ntn. Cho vào xưởng treo e nó lên xem gầm bệ máy móc thế nào Cụ ạ, e dự là gioăng phớt của Cụ có vấn đề nên bị chảy dầu thôi chứ chẳng máy Q5 nào 300 km ăn mất 1 lít dầu được.mai rảnh em qua bác chiểu ngía hộ em nhé lần trc vừa đi dc 500 km thì báo min oil đổ thêm 1 lít chạy đc 300 km thì gio nó lại báo min oil chịu thua ko hiểu nổi q5 2010 sline ợ
Cụ Zin7588 cho e hỏi là cái cảm biến đấy điều chỉnh mức ăn dầu của động cơ hay chỉ điều chỉnh mức báo? Hay nói cách khác là trước đó xe Cụ chạy khoảng 1,200 km báo min oil là cảm biến hỏng báo sai? Về mặt kỹ thuật e thấy hơi lạ ạ.Ko biết xe cụ ntn, xe em đời 2011 cũng ăn dầu nhưng ko đến mức như cụ. Lúc đầu xe e cứ chạy khoảng 1200 km là hết một lít dầu nên thường xuyên phải mua và tích trữ dầu trong cốp. Em đến hãng phàn nàn, chú Giám đốc bảo anh cho xe vào hãng một ngày để thay cái cảm biến gì đó (thấy nói bị lỗi). Hãng miễn phí thay thế và còn khuyến mãi thay dầu mới. Kết quả là xe em giờ chạy hơn 1,2 vạn mới thấy báo min oil. Đến kỳ thay dầu em vào hãng thay luôn khỏi cần bổ sung nữa. Cụ thử bảo bác Chiểu xem có làm được ko?
Castrol Edge hoặc Mobil 1 đều 5w-30 Cụ ạ, dầu này khuyến cáo 1,2 vạn mới phải thay dưng mà giá nó cũng gấp mấy lần loại dầu 5k km phải thay, khoảng 275k/lít x 5 lít, hixcụ Chiểu xác nhận hộ em cái: Q5 thay dầu gì mà 1,2 vạn mới phải thay hả cụ. Trước em chạy Rx350 đều 5.000km hãng đã bắt thay
Chuẩn luôn. Hãng toàn thay Castrol Edge loại hộp 1 lít/hộp. Tất cả hình như 5 hộp thì phải vì mỗi lần thay dầu em thấy toàn quanh 2 triệu kể cả lọc dầu, công thay và vệ sinh lọc gió...Castrol Edge hoặc Mobil 1 đều 5w-30 Cụ ạ, dầu này khuyến cáo 1,2 vạn mới phải thay dưng mà giá nó cũng gấp mấy lần loại dầu 5k km phải thay, khoảng 275k/lít x 5 lít, hix
Em ko rõ. Nghe kỹ thuật giải thích là lỗi cảm biến nên bơm hơn bị nhiều dầu vào làm mát Tubo (hay bôi trơn gì đó, cái này em ko nghe kỹ vì mình không mấy hiểu biết về kỹ thuật nên chẳng quan tâm). Giờ phải thay cảm biến mới (do hãng mẹ gửi sang, vì em kêu hãng là xe hao dầu nên họ đặt hàng từ hãng mẹ) để bơm dầu vừa đủ. Thay xong em đã đi được thêm hơn 2 vạn cây nữa và thấy rất ổn. Chẳng bù cho thời kỳ đầu có lúc đang chạy xe thấy báo min vội đỗ lại bổ sung thêm dầu.Cụ Zin7588 cho e hỏi là cái cảm biến đấy điều chỉnh mức ăn dầu của động cơ hay chỉ điều chỉnh mức báo? Hay nói cách khác là trước đó xe Cụ chạy khoảng 1,200 km báo min oil là cảm biến hỏng báo sai? Về mặt kỹ thuật e thấy hơi lạ ạ.
Vâng, mua ngoài được cái giá thấp hơn mà vẫn đủ đồ. Nhưng khoản bảo hành thì phải tự chịu. Em kém về kỹ thuật nên lấy xe hãng để có gì còn có chỗ mà bắt đền. Xe em khi thay cảm biến vẫn đang trong thời kỳ bảo hành nên Hãng nó miễn phí chứ có phải Vip viếc gì đâu cụ.xe anh mua trong hãng, mà anh lại là khách Vip ở đấy thì đượng nhiên được ưu đãi hơn các cụ khác rồi. Mấy cụ trong thớt này chỉ yếu mua xe nhập ngoài vào đấy là nát người ngay
Bơm thừa thì nó cũng chẳng đi đâu được mà Cụ, làm sao mà báo min oil được? Hay là cái bộ báo dầu khi đo k tính lượng dầu đã bơm vào 1 bộ phận độc lập nào đó? E cũng k phải dân kỹ thuật nhưng mà theo cái ngắn nghĩ của e thì dầu trong động cơ là tuần hoàn để bôi trơn chứ k thể độc lập cục bộ được vì nếu thế khi xả dầu ra thay sẽ k xả được hết. Kinh nghiệm máy xe ăn dầu của e chỉ gói gọn trong mấy cái ký ức về thời thập niên 90 chạy e 81 khói như quạt chả vì gioăng phớt cũ quá nên hao dầu thôi ạ.Em ko rõ. Nghe kỹ thuật giải thích là lỗi cảm biến nên bơm hơn bị nhiều dầu vào làm mát Tubo (hay bôi trơn gì đó, cái này em ko nghe kỹ vì mình không mấy hiểu biết về kỹ thuật nên chẳng quan tâm). Giờ phải thay cảm biến mới (do hãng mẹ gửi sang, vì em kêu hãng là xe hao dầu nên họ đặt hàng từ hãng mẹ) để bơm dầu vừa đủ. Thay xong em đã đi được thêm hơn 2 vạn cây nữa và thấy rất ổn. Chẳng bù cho thời kỳ đầu có lúc đang chạy xe thấy báo min vội đỗ lại bổ sung thêm dầu.