[Funland] PVN đầu tư ở Venezuela "có dấu hiệu vi phạm pháp luật"

RX470_HN

Xe tăng
Biển số
OF-395289
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
1,103
Động cơ
249,761 Mã lực
Tuổi
35
Các cụ thấy sao chứ em thì thấy nó bt, kinh doanh thì phải có lỗ có lãi. Các cụ có thể chê em vô cảm, nhưng thật sự em nghĩ với việc đầu tư quy mô 1 dự án như thế này, không phải đầu óc của mấy đứa chỉ biết tiêu tiền phung phí của dân nghĩ ra được.
Em xin hết.

Đúng rồi tự mình làm mình quyết còn lúc thắng lúc thua . làm chỗ cả chục thằng tham ít mưu nhiều, rồi mục tiêu chính trị nghị quyết các cái thì than ôi...khổ trăm bề . thắng lợi cũng có nhưng xác xuất như bắn 1 mũi tên qua của chúng 1 con chim 1 năm bay qua 1 lần ấy.
. ở thiên đường là vậy lãi là của công, lỗ cá nhân chịu trách nhiệm ( khi trái cánh ) còn thuận thì lỗ chung lãi riêng nhưng án treo cũng cuối đời.
Cơ bản khi làm lãnh đạo cty nhà nước cty nho nhỏ: muốn làm thì bỏ tự bỏ vốn ra thế chấp nhà cửa vay a e. Lãi chút thì tìm đủ cách rút ra bằng hóa đơn, hợp đồng...vì đó là vốn nhà nước . lỗ thì lấy nhà ra mà trả cho bên B. Lấy tài sản ra mà khắc phục, mà tài sản đó chỉ là khắc phục giảm tội thôi chứ vẫn phải xử.
Làm lãnh đạo nn khổ trăm bề lãi thì của công lỗ thì cá nhân gánh nhà thầu nhân công vật liệu đến tận nhà đòi chứ biết ô nhà nước nào. Lãi cái thì của nhà nước ngay tiền về thì đủ thằng ngó thằng xoay 1 thằng làm cả trăm thằng đợi đớp.
Tiền mình bỏ ra cả nhưng lấy ra thì lén lút bất chính. Đấy là em nói đến cá nhân e làm trong nghành xây dựng lãnh đạo công ty nho nhỏ đó.
Nên đọc thớt cụ nào bảo ra ngoài starup em khuyên đó là tấm gương cho các cụ còn chần trừ. Hãy đi khi có thể ở lại phấn đấu lên đến làm sếp 1 cty lúc đó đã già rơi vào hoàn cảnh trên khi đứng cái mới thấm . giờ thấy các sếp u40-50 đang chiến chẳng qua một là không đi được tay đã nhúng chàm 32 là chỗ ngon ( chỗ ngon chỉ có làm sếp hành chính sở, vụ viện...công chức thôi) chứ sếp doanh nghiệp thì như nhau cả phải chiến mới có tiền. Bạn M bạn H ngày làm chỗ ngon nhất theo a to hoành mà còn lăn lộn ...nên các cụ còn lại hãy lấy làm may mắn tự làm . vốn mình sức mình mình không nghĩ cho mình thì nghĩ cho ai. Được ăn thua chịu . thua thì mất tiền chứ không vô tù mà tiền vẫn mất.
Nên nếu cụ nào cùng nghành xd, dầu khí...như em nếu công danh không được như ý, bị thất sủng hay không đủ lực...mà phải rút thì cứ cho đó là may mà tự làm. Vốn mình có mình làm đến đâu nhận đến đó tay bo mà chiến.

May e cùng 1 số a e té sớm này đọc lại còm của cụ mà nhớ lại.
Thấy đúng toàn anh hùng giỏi giang không may ngã ngựa.rát chết rút sớm như mình bị chê lúc đó giờ lại may.
Ngậm ngùi thay .
 
Chỉnh sửa cuối:

Duy8800

Xe máy
Biển số
OF-623693
Ngày cấp bằng
14/3/19
Số km
99
Động cơ
115,790 Mã lực
Tuổi
32
Em chưa hiểu rõ nghĩa của từ bonus ở trên, các cụ thông não giúp em cái; có thể vận dụng đc ở xứ mình không ah.
https://www.woodallbatchelor.com/oil-and-gas-law-lease-bonus-and-royalty-payments/

Nước chủ nhà đưa ra yêu cầu là Bạn muốn vào tìm kiếm khai thác thì bạn phải trả cho chúng tôi 1usd/ 1 thùng dầu dự kiến khai thác (2009 2010 giá dầu >100usd/thùng). Và chủ nhà nói luôn, lô này đẹp, nhiều dầu , chủ nhà chỉ tính sơ sơ cả vài tỷ thùng, nhưng tình hữu nghị, VN chỉ cần đưa trước chủ nhà 500tr theo tiến độ.
Và ... nước nào có dầu cũng đều làm tương tự kiểu ấy chứ ko phải chỉ có xứ Nam Mỹ đâu.
 

Duy8800

Xe máy
Biển số
OF-623693
Ngày cấp bằng
14/3/19
Số km
99
Động cơ
115,790 Mã lực
Tuổi
32

v-kong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-207777
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
5,525
Động cơ
367,784 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dự án này chắc chắn phải được BCT đồng ý. Năm đó (2010) bao gồm cả vị đang đốt lò.
Nếu vậy chắc chắn chỉ đốt được đến tầm tập đoàn là hết vị.
Lão Bạc và lão Sảng là 2 lá phiếu trong Bộ Ít Người yêu cầu đưa ra QH thông qua mới OK. Thời đó lão Bạc là CTQH.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,006
Động cơ
489,749 Mã lực
Các cụ thấy sao chứ em thì thấy nó bt, kinh doanh thì phải có lỗ có lãi. Các cụ có thể chê em vô cảm, nhưng thật sự em nghĩ với việc đầu tư quy mô 1 dự án như thế này, không phải đầu óc của mấy đứa chỉ biết tiêu tiền phung phí của dân nghĩ ra được.
Em xin hết.
Người ngâu thì thấy nó bình thường cụ ợ, đầu tư thì ok nhưng nó phải phù hợp với hoàn cảnh và kinh tế của mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

bigredone

Xe buýt
Biển số
OF-17166
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
617
Động cơ
513,756 Mã lực
Cứ thế này thì tầm 5 năm nữa khui ra thì mấy ông Viettel cũng có tội, đầu tư ở châu Phi có lãi k
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,006
Động cơ
489,749 Mã lực
Thì báo đang đăng bỏ qua quốc hội kia kìa cụ. Thế cụ bảo to là to nào? Có bằng chứng gì cho việc cụ nói? Báo đang bảo BT bị ép ký, ai ép vậy? Đối với lợi ích nhóm thì tất cả đều dễ, chỉ có việc dùng vốn của NN đầu tư đem lại lợi nhuận là khó thôi
Thực ra thông qua nghị gật chỉ là thủ tục thôi, nhưng đợi ra QH để thông qua thì lâu, lúc đó hết hứng rồi, nếu dự án thuận lợi thì chẳng ai bới lại cái lỗi đó, nhưng đen là nó mất vốn vì vậy lỗi nhỏ cũng thành lỗi to.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,006
Động cơ
489,749 Mã lực
Đúng rồi tự mình làm mình quyết còn lúc thắng lúc thua . làm chỗ cả chục thằng tham ít mưu nhiều, rồi mục tiêu chính trị nghị quyết các cái thì than ôi...khổ trăm bề . thắng lợi cũng có nhưng xác xuất như bắn 1 mũi tên qua của chúng 1 con chim 1 năm bay qua 1 lần ấy.
. ở thiên đường là vậy lãi là của công, lỗ cá nhân chịu trách nhiệm ( khi trái cánh ) còn thuận thì lỗ chung lãi riêng nhưng án treo cũng cuối đời.
Cơ bản khi làm lãnh đạo cty nhà nước cty nho nhỏ: muốn làm thì bỏ tự bỏ vốn ra thế chấp nhà cửa vay a e. Lãi chút thì tìm đủ cách rút ra bằng hóa đơn, hợp đồng...vì đó là vốn nhà nước . lỗ thì lấy nhà ra mà trả cho bên B. Lấy tài sản ra mà khắc phục, mà tài sản đó chỉ là khắc phục giảm tội thôi chứ vẫn phải xử.
Làm lãnh đạo nn khổ trăm bề lãi thì của công lỗ thì cá nhân gánh nhà thầu nhân công vật liệu đến tận nhà đòi chứ biết ô nhà nước nào. Lãi cái thì của nhà nước ngay tiền về thì đủ thằng ngó thằng xoay 1 thằng làm cả trăm thằng đợi đớp.
Tiền mình bỏ ra cả nhưng lấy ra thì lén lút bất chính. Đấy là em nói đến cá nhân e làm trong nghành xây dựng lãnh đạo công ty nho nhỏ đó.
Nên đọc thớt cụ nào bảo ra ngoài starup em khuyên đó là tấm gương cho các cụ còn chần trừ. Hãy đi khi có thể ở lại phấn đấu lên đến làm sếp 1 cty lúc đó đã già rơi vào hoàn cảnh trên khi đứng cái mới thấm . giờ thấy các sếp u40-50 đang chiến chẳng qua một là không đi được tay đã nhúng chàm 32 là chỗ ngon ( chỗ ngon chỉ có làm sếp hành chính sở, vụ viện...công chức thôi) chứ sếp doanh nghiệp thì như nhau cả phải chiến mới có tiền. Bạn M bạn H ngày làm chỗ ngon nhất theo a to hoành mà còn lăn lộn ...nên các cụ còn lại hãy lấy làm may mắn tự làm . vốn mình sức mình mình không nghĩ cho mình thì nghĩ cho ai. Được ăn thua chịu . thua thì mất tiền chứ không vô tù mà tiền vẫn mất.
Nên nếu cụ nào cùng nghành xd, dầu khí...như em nếu công danh không được như ý, bị thất sủng hay không đủ lực...mà phải rút thì cứ cho đó là may mà tự làm. Vốn mình có mình làm đến đâu nhận đến đó tay bo mà chiến.

May e cùng 1 số a e té sớm này đọc lại còm của cụ mà nhớ lại.
Thấy đúng toàn anh hùng giỏi giang không may ngã ngựa.rát chết rút sớm như mình bị chê lúc đó giờ lại may.
Ngậm ngùi thay .
Ngành xây dựng mà cụ so với dầu khí thì khập khiễng quá, mà xây dựng cụ nằm trong những tổng lớn thì vẫn ngon. Còn doanh nghiệp nhà nước thì phải lăn lộn là đúng rồi vì giờ cơ chế xin cho cũng ít đi, cụ bỏ tiền ra chạy dự án thì nó cũng chắc rồi, chứ đã lên sếp, sỏi to bằng ngón chân ai lại thả gà ra đuổi. Nhưng đến khi gặt lại sao ko thấy ai kêu?
 

RX470_HN

Xe tăng
Biển số
OF-395289
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
1,103
Động cơ
249,761 Mã lực
Tuổi
35
Ngành xây dựng mà cụ so với dầu khí thì khập khiễng quá, mà xây dựng cụ nằm trong những tổng lớn thì vẫn ngon. Còn doanh nghiệp nhà nước thì phải lăn lộn là đúng rồi vì giờ cơ chế xin cho cũng ít đi, cụ bỏ tiền ra chạy dự án thì nó cũng chắc rồi, chứ đã lên sếp, sỏi to bằng ngón chân ai lại thả gà ra đuổi. Nhưng đến khi gặt lại sao ko thấy ai kêu?
Nó link lẫn nhau đó cụ.Em nói chung vì ở đây không chi tiết được. nhiều cty xây dựng làm cho dầu khí, trong dầu khí cũng các công ty chuyên về xây dựng những năm qua chủ yếu là xử lí các dự án công trình xây dựng đó. Khai thác chỉ là 1 phần cuối cùng của quá trình xâ dựng.
Cơ bản thì chỗ nào chẳng có chỗ tốt và ông nào cũng có sỏi những ông dính những năm qua từ dầu khí đến xây dựng cũng vậy.
 

Patriots

Xe lăn
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
13,518
Động cơ
493,235 Mã lực
Thực ra thông qua nghị gật chỉ là thủ tục thôi, nhưng đợi ra QH để thông qua thì lâu, lúc đó hết hứng rồi, nếu dự án thuận lợi thì chẳng ai bới lại cái lỗi đó, nhưng đen là nó mất vốn vì vậy lỗi nhỏ cũng thành lỗi to.
Làm như vậy thì laek thông tin nhiều không tốt cho kế hoạch cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top