[Funland] PV-Cầu Giẽ liệu có như Cai Lậy ?

Khất Thực

Xe container
Biển số
OF-51344
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
8,402
Động cơ
-98,554 Mã lực
Nơi ở
Cái Bang
Cả cái BOT Nam Cầu Giẽ trên đường 1A cũ cũng nên xử luôn và ngay đi. Dự án này y hệt Cai Lậy.
 

Despacito

Xe tải
Biển số
OF-527478
Ngày cấp bằng
18/8/17
Số km
269
Động cơ
173,860 Mã lực
Tuổi
41
Mong là giải quyết thêm các trạm thu phí trên cung đường Hà Nội - Hà Nam - Nam Định - Thái Bình
Phí quá cao.
Từ HN về đến huyện kiến xương có 120Km mà mất 180.000 phí cầu đường - xe 4 chỗ
Em tưởng 145 chứ cụ: PV-NB là 75; NĐ: 35; Tân đệ 35
 

alecom

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-132616
Ngày cấp bằng
28/2/12
Số km
1,938
Động cơ
387,090 Mã lực
Qua trạm thu phí trước khi vào trung tâm huyện Kiến xương quê em nữa cụ ạ. 35k
em cũng kiến x đây cụ, chỗ thanh nê thì rẽ trái trước đê tránh trạm này về nhà em cụ ah
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
8,585
Động cơ
61,408 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Nguồn facebook: "BOT CỨU "ĐỆ NHẤT PHU NHÂN" BẰNG TIỀN AI Trước năm 2013, bà Đỗ Thị Huyền Tâm ở trong tình trạng thua lỗ, nợ nần tới mức bị Ngân hàng liệt vào danh sách kiểm soát đặc biệt. Thế nhưng, không hiểu sao "tập đoàn" của bà vẫn được giao hai dự án BOT: Nâng cấp sửa chữa đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và Đầu tư cải tạo, nâng cấp QL1 Hà Nội - Bắc Giang. Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ, giai đoạn I chỉ "cải tạo, nâng cấp" vẫn 4 làn xe, được tính giá 1.974 tỷ đồng (hoàn thành 2015); giai đoạn hai, mở rộng thành 6 làn xe, 4.213 tỷ đồng (dự kiến hoàn thành cuối quý II, 2018). Đoạn Hà Nội - Bắc Giang "nâng cấp" với tổng mức đầu tư 4.213 tỷ đồng (hoàn thành 6-2016). Từ chỗ nợ như chúa chổm, tay đã chạm tới hơi lạnh của còng, chỉ cần nhận được hai dự án BOT, các khoản nợ "nghìn tỷ" trở thành tiền lẻ. Hãy nhìn phòng khách trọc phú của vợ chồng bà Tâm hiện nay, để thấy bản chất của BOT. Tiền đấy là tiền dân, tiền của chúng ta, chứ không phải là tiền anh Thăng, anh Dũng."
 

The Tank

Xe container
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
5,510
Động cơ
511,254 Mã lực
Năm e đi có 1-2 lần nhưng các cụ làm tới thì e cũng xách xe ra ủng hộ. :D
 

mcv30

Xe container
Biển số
OF-32555
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
5,601
Động cơ
524,408 Mã lực
Việt nam nên phục hồi luật chu di , quốc tế có lên án kệ mịa nó ! Cay đắng lắm bọn ăn thịt hút máu đồng bào nhưng ra rả đạo đức
 

BMW530d

Xe tăng
Biển số
OF-17184
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,996
Động cơ
524,832 Mã lực
Bao năm nay nộp cho trạm Bắc Thăng Long để BOT cho tận tránh Vĩnh Yên, chẳng ai kêu nhỉ? Hay 10000 ít quá. Mà lên Vĩnh Yên vẫn bị thu thêm lần nữa ở Vĩnh Phúc nhé.
 

onghabeo

Xe điện
Biển số
OF-61820
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
2,569
Động cơ
453,266 Mã lực
Nguồn facebook: "BOT CỨU "ĐỆ NHẤT PHU NHÂN" BẰNG TIỀN AI Trước năm 2013, bà Đỗ Thị Huyền Tâm ở trong tình trạng thua lỗ, nợ nần tới mức bị Ngân hàng liệt vào danh sách kiểm soát đặc biệt. Thế nhưng, không hiểu sao "tập đoàn" của bà vẫn được giao hai dự án BOT: Nâng cấp sửa chữa đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và Đầu tư cải tạo, nâng cấp QL1 Hà Nội - Bắc Giang. Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ, giai đoạn I chỉ "cải tạo, nâng cấp" vẫn 4 làn xe, được tính giá 1.974 tỷ đồng (hoàn thành 2015); giai đoạn hai, mở rộng thành 6 làn xe, 4.213 tỷ đồng (dự kiến hoàn thành cuối quý II, 2018). Đoạn Hà Nội - Bắc Giang "nâng cấp" với tổng mức đầu tư 4.213 tỷ đồng (hoàn thành 6-2016). Từ chỗ nợ như chúa chổm, tay đã chạm tới hơi lạnh của còng, chỉ cần nhận được hai dự án BOT, các khoản nợ "nghìn tỷ" trở thành tiền lẻ. Hãy nhìn phòng khách trọc phú của vợ chồng bà Tâm hiện nay, để thấy bản chất của BOT. Tiền đấy là tiền dân, tiền của chúng ta, chứ không phải là tiền anh Thăng, anh Dũng."
Nếu đúng như Cụ bảo , thì vụ mấy nghìn $ 1 em hoa hâu mới xẩy ra chưa phải là giá đắt đúng không , cái Bím già như này mà còn được gần 2 tỏi /1 ngày đấy nhé
 

hayloxa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-319287
Ngày cấp bằng
12/5/14
Số km
12,064
Động cơ
375,010 Mã lực
Nghèo đi thì cũng không đúng lắm nhưng không muốn về quê.
Chả nghèo đi còn gì nữa cụ. Làm đường mà phí cao quá dẫn đến hạn chế giao thông. Có đi thì chi phí GT cao nó phản ánh hết vào giá cả hàng hoá. Điều này dẫn đến năng lực cạnh tranh giảm sút. Về lâu về dài sẽ làm kiệt quệ và phá sản doanh nghiệp đó cụ.
 

MrTheAnhKia

Xe tải
Biển số
OF-479324
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
413
Động cơ
100,000 Mã lực
Chả nghèo đi còn gì nữa cụ. Làm đường mà phí cao quá dẫn đến hạn chế giao thông. Có đi thì chi phí GT cao nó phản ánh hết vào giá cả hàng hoá. Điều này dẫn đến năng lực cạnh tranh giảm sút. Về lâu về dài sẽ làm kiệt quệ và phá sản doanh nghiệp đó cụ.
Em học KTQD - Neu ra cũng nhiều năm rồi.
Hôm nay nghe cụ giảng giải lại về "năng lực cạnh tranh" cảm thấy nhớ ngày xưa quá.
Cảm ơn cụ!
 

linhocvit

Xe điện
Biển số
OF-158723
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
2,981
Động cơ
370,069 Mã lực
Nơi ở
hà Nội
Tử huyệt của ĐLT là đây.. 1 năm trước là ngôi sao .đi đâu làm gì cũng có lều báo tung hô...mọi ngả đường đều chỉ đến anh 3 x.pháp vân cầu giẽ thì của cụ Yếu rồi
Bảo sao dân đen càng làm càng bần cùng đói rách
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,217
Động cơ
1,039,468 Mã lực
nghe kể chuyện ngày xưa, có một lão già tay quyệt nước mắt đến gặp lão , quên mất tên rồi, tạm gọi là x, than thở: cả đời tớ chưa xin xỏ gì, nay nợ nần quá, chú xem có gì không phải làm mà cũng có tiền thì cho anh làm với? thằng đệ cạnh x nhanh nhảu: không làm mà vẫn có ăn thì chỉ có BOT! đoạn ngon nhất là PV-CG. vậy là trạm thu phí ra đời.
 

xuanmanhnguyen

Xe điện
Biển số
OF-374954
Ngày cấp bằng
24/7/15
Số km
3,016
Động cơ
-242,380 Mã lực
Chua thay ngoài Bắc Đồng Khởi là chua có vui !!!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top