Cả cái BOT Nam Cầu Giẽ trên đường 1A cũ cũng nên xử luôn và ngay đi. Dự án này y hệt Cai Lậy.
Em tưởng 145 chứ cụ: PV-NB là 75; NĐ: 35; Tân đệ 35Mong là giải quyết thêm các trạm thu phí trên cung đường Hà Nội - Hà Nam - Nam Định - Thái Bình
Phí quá cao.
Từ HN về đến huyện kiến xương có 120Km mà mất 180.000 phí cầu đường - xe 4 chỗ
Qua trạm thu phí trước khi vào trung tâm huyện Kiến xương quê em nữa cụ ạ. 35kEm tưởng 145 chứ cụ: PV-NB là 75; NĐ: 35; Tân đệ 35
em cũng kiến x đây cụ, chỗ thanh nê thì rẽ trái trước đê tránh trạm này về nhà em cụ ahQua trạm thu phí trước khi vào trung tâm huyện Kiến xương quê em nữa cụ ạ. 35k
Cụ này nhớ mặt em nhá, ....hihihiHỡi tất cả anh em Offer đi đoạn PV-CG chúng ta cùng chơi tiền lẻ 2/9 nhá!
Cụ này nhớ mặt em nhá, ....hihihi
Em chả ngại, phí bao nhiêu thì các cụ/mợ ngồi xe em trả giúp ạ!Cụ cho thuê xe thì càng phải chuẩn bì nhiều xèng lẻ vào
Chỗ này tránh được mà cụ, lần sau cụ thử xem.Qua trạm thu phí trước khi vào trung tâm huyện Kiến xương quê em nữa cụ ạ. 35k
Nếu đúng như Cụ bảo , thì vụ mấy nghìn $ 1 em hoa hâu mới xẩy ra chưa phải là giá đắt đúng không , cái Bím già như này mà còn được gần 2 tỏi /1 ngày đấy nhéNguồn facebook: "BOT CỨU "ĐỆ NHẤT PHU NHÂN" BẰNG TIỀN AI Trước năm 2013, bà Đỗ Thị Huyền Tâm ở trong tình trạng thua lỗ, nợ nần tới mức bị Ngân hàng liệt vào danh sách kiểm soát đặc biệt. Thế nhưng, không hiểu sao "tập đoàn" của bà vẫn được giao hai dự án BOT: Nâng cấp sửa chữa đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và Đầu tư cải tạo, nâng cấp QL1 Hà Nội - Bắc Giang. Đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ, giai đoạn I chỉ "cải tạo, nâng cấp" vẫn 4 làn xe, được tính giá 1.974 tỷ đồng (hoàn thành 2015); giai đoạn hai, mở rộng thành 6 làn xe, 4.213 tỷ đồng (dự kiến hoàn thành cuối quý II, 2018). Đoạn Hà Nội - Bắc Giang "nâng cấp" với tổng mức đầu tư 4.213 tỷ đồng (hoàn thành 6-2016). Từ chỗ nợ như chúa chổm, tay đã chạm tới hơi lạnh của còng, chỉ cần nhận được hai dự án BOT, các khoản nợ "nghìn tỷ" trở thành tiền lẻ. Hãy nhìn phòng khách trọc phú của vợ chồng bà Tâm hiện nay, để thấy bản chất của BOT. Tiền đấy là tiền dân, tiền của chúng ta, chứ không phải là tiền anh Thăng, anh Dũng."
Chả nghèo đi còn gì nữa cụ. Làm đường mà phí cao quá dẫn đến hạn chế giao thông. Có đi thì chi phí GT cao nó phản ánh hết vào giá cả hàng hoá. Điều này dẫn đến năng lực cạnh tranh giảm sút. Về lâu về dài sẽ làm kiệt quệ và phá sản doanh nghiệp đó cụ.Nghèo đi thì cũng không đúng lắm nhưng không muốn về quê.
Em học KTQD - Neu ra cũng nhiều năm rồi.Chả nghèo đi còn gì nữa cụ. Làm đường mà phí cao quá dẫn đến hạn chế giao thông. Có đi thì chi phí GT cao nó phản ánh hết vào giá cả hàng hoá. Điều này dẫn đến năng lực cạnh tranh giảm sút. Về lâu về dài sẽ làm kiệt quệ và phá sản doanh nghiệp đó cụ.
Em cũng ủng hộ 1 slot.Năm e đi có 1-2 lần nhưng các cụ làm tới thì e cũng xách xe ra ủng hộ.