[Thảo luận] Pù Luông lần 3 - Quá dễ, đi về trong ngày

ninku

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-190585
Ngày cấp bằng
20/4/13
Số km
934
Động cơ
337,460 Mã lực
hay quá các cụ
 

khongvoiduoc

Xe hơi
Biển số
OF-184483
Ngày cấp bằng
10/3/13
Số km
140
Động cơ
335,708 Mã lực
Cảnh đẹp quá
 

khongvoiduoc

Xe hơi
Biển số
OF-184483
Ngày cấp bằng
10/3/13
Số km
140
Động cơ
335,708 Mã lực
Đi về trong ngày thì cũng dễ thu xếp
 

banhkemgau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-103837
Ngày cấp bằng
22/6/11
Số km
429
Động cơ
400,890 Mã lực
Các cụ nghịch bẩn thía hehhee
 

minhtien83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-198945
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
126
Động cơ
325,540 Mã lực
Ha ha các Cụ nhà ta tạo dáng đẹp tóa !!!!!
 

fire_sword

Xe hơi
Biển số
OF-177580
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
135
Động cơ
340,399 Mã lực
Cung đường đẹp!
 

chimsau

Xe hơi
Biển số
OF-183852
Ngày cấp bằng
6/3/13
Số km
129
Động cơ
335,988 Mã lực
Nhìn e 30k đi cạnh e vàng hùng dũng quá ạ
 

Hilux72

Xe tải
Biển số
OF-187898
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
307
Động cơ
335,170 Mã lực
kinh nghiệm phóng viên chiến trường của cụ giao thông và các cụ quá đỉnh . đợt tới em đề nghị nhà PVC cử mấy tay đi theo để học hỏi mới được.
 

Dân Trí

Xe tải
Biển số
OF-90920
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
495
Động cơ
409,750 Mã lực
Website
www.facebook.com
vui quá các bác ơi ,lần sau cho em đi đẩy xe với các bác nhé
Các bác đi chuyến này bây giờ chủ yếu đi ngắm cảnh qua Google Maps rồi cụ ạ. Nếu có đi cũng đi đường nhựa và không phải đẩy xe nữa.
 

Dr Hai

Xe tải
Biển số
OF-189311
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
365
Động cơ
334,860 Mã lực
Nơi ở
vt16lk19
Các bác đi chuyến này bây giờ chủ yếu đi ngắm cảnh qua Google Maps rồi cụ ạ. Nếu có đi cũng đi đường nhựa và không phải đẩy xe nữa.
Pvc Sắp đi cung này đấy , đang tìm bản nào khó để vào. Mai peto đi khảo sát
 

vonol

Xe tải
Biển số
OF-200649
Ngày cấp bằng
4/7/13
Số km
304
Động cơ
325,183 Mã lực
Con đường thơ mộngX_X
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,287
Động cơ
846,602 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Thời gian trôi nhanh thật, ngoảnh đi ngoảnh lại thế mà đã tròn 5 năm rồi.

Có một kỷ niệm mà bọn em chắc không bao giờ quên với chuyến đi này, kể để các bác nghe:

Kar già hôm đi Pù Luông là lần đầu tiên có cái máy quay, thế là nó cắm cúi quay và thử máy từ đầu tới hết cung đường 15C không lái nhát nào.

Tới khi ra đến đường nhựa, lúc này trời cũng đã tối, chả quay được nữa, thế là Kar già nhỏ nhẹ xin với Giangtrọc "ông cho tôi lái một cái, cả ngày hôm nay không được lái vật quá".

Xe Giangtroc là cái vàng anh bị đẩy lê lết từ đầu tới cuối các bác cũng biết rồi (giờ em nó hoàn lương không còn là vàng anh nữa). Trong chuyến đi xe bị thủng lốp nên phải thay cả 2 bánh trước bằng 2 cái bánh phụ cỡ nhỏ hơn.

Ngay từ lần đầu tiên Hải kar đi cùng xe với Nakio là đã bị táng một phát xuống mương, đấy là đợt đi Pù Luông lần 1, lần sơ khai nhất của đi offroad. Hải kar lái con Landrover Discovery cũ của bác Hoangnhi (giờ cưa cắt dưới bàn tay thợ mộc của Raubac) tạt đầu một phát vào xe của Phương BL (ZJ) và em đang đi, bọn em may không văng xuống cống còn xe của Kar già cùng với Nakio và Huyền Trang quận chúa trên xe phá tan cột mốc và nằm lọt dưới mương nhưng không lật.

Lần thứ hai Hải kar đi BJ cùng với sếp Camel, Nakio (lại là Nakio) và Khôi phệ đi Pù Luông đợt 2 thì BJ lật trên đèo nhưng may không ai bị sao. Từ đó Khôi phệ được gọi là Khôi ắc quy vì bị ắc quy rơi vào đầu, bị biêng biêng nên giờ chỉ chơi xe đạp.

Lần thứ ba Hải kar đi cùng với Nakio là vụ sidecar biểu diễn trên sân Hoa Kỳ Đình nhân dịp SNOF. Kar già lượn một phát và Nakio mài toàn bộ da phía ngoài cánh tay xuống sân bêtông. Đợt đấy Khôi phệ cũng bị ngã từ sidecar đập đầu xuống sân nhưng tác giả là Hải tròn chứ không phải Hải kar.

Tóm lại cứ lần nào Kar đi cùng Nakio y như rằng có chuyện.

Thấy kar già xin lái, sếp Camel chuồn ngay sang xe khác, chắc do dư chấn vụ lật xe trên đèo sâu sắc quá, mà sếp còn phải nắm nick OF-1 làm admin của diễn đàn.

Chỉ còn lại 3 bọn em là Nakio, Giangtrọc và em là ngoan ngoãn lên xe, ngoan ngoãn thắt dây an toàn, ngồi im không thằng nào nói với thằng nào câu gì.

Xe của Giangtroc hôm đấy nát như thế nào các cụ cũng thấy rồi. Trên xe Nakio ngồi trước, em với Trọc ngồi sau cố gắng nhắm mắt, cố gắng ngủ nhưng không được.

Bắt đầu lên đèo Thung Khe, kar già nhấn đều chân ga và không thấy có hiện tượng giảm ga kể cả khi vào cua hay xuống dốc. Về sau này Kar già tiết lộ lúc cao điểm đã quất khoảng 110km/h trên đèo, và chỉ giảm tốc độ khi nghĩ đến vừa tuần trước có chú trong đội motor PKL mới hy sinh đúng đoạn này.

Đường về định vào mấy chỗ để ăn tối, xong rồi bàn nhau về HN ăn phở gà chặt ở Tôn Đức Thắng. Kar lại tiếp tục nhịp nhàng đều ga. Cả ngày lái xe, đủn xe, lội bùn vừa đói vừa khát vừa mệt vừa bẩn, cuối cùng thì bọn em 3 thằng cũng hơi thiu thiu ngủ.

Rồi thì cả 4 đều nghe thấy những tiếng cạch cạch đều đều, định bụng xuống xem nhưng Trọc bảo là hôm nay xe bị lê lết nên chắc có cái gì đó nó lỏng ra, thôi mai về tính sau.

Về đến chỗ ăn phở thì tiếng kêu khá rõ, cũng ngó nghiêng nhưng tối nên chả thấy cái gì lạ. Rồi thì bọn em cũng về đến nhà, tắm rửa và ngủ một trận đã đời.

Sáng sớm hôm sau, chắc khoảng 5h30 - 6h gì đó, em được Giangtroc gọi điện thông báo "hôm qua em về xe kêu kinh quá, xem kỹ xe thì thấy lốp trước lỏng toàn bộ ốc, bánh xe đập làm cong vênh toàn bộ đĩa phanh, hóa ra thằng Nakio nó thay lốp xong mới vặn tay chứ chưa xiết ốc. Số anh em mình vẫn xuân, hôm qua thằng Kar mà phóng tít trên đèo có khi cả 4 thằng nằm dưới vực Thung Khe rồi. Em sợ quá không ngủ được nên phải gọi để mấy anh em sáng nay đi ăn mừng thoát chết".

Số bọn em quá may, bánh mới xiết ốc bằng tay và cả đẩy cả lái trong đoạn đường offroad nó không bung ra, chạy trên đèo cũng không bị làm sao, về đến nhà vẫn an toàn. Thế mới biết số của em với Trọc át được vía của bọn Kar & Nakio. Nếu không, giờ này, sau 5 năm, cũng đã đến lúc sang cát cho cả 4.... thì lúc đó thằng Kar còn chưa có đứa gọi bằng bố...

Có tý chuyện vặt chia sẻ với các cụ, cũng lâu lắm rồi, cũng đã hơn 5 năm rồi.

PS. tường thuật kiểu offroad nó hơi bỗ bã, thằng này thằng kia, không phải có ý xúc phạm các cụ thành viên OF đáng kính như Trọc, Kar hay Nakio.
 

Dân Trí

Xe tải
Biển số
OF-90920
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
495
Động cơ
409,750 Mã lực
Website
www.facebook.com
Truyện hay quá anh Hoàng ơi, kể ra ngày xưa các bác liều thật, bây giờ xe cộ toàn chân dài, gầm cao, lốp MT mà nhiều khi còn không dám đi.
Cung này hôm rồi hội em cũng đi nhưng đường giờ đẹp lắm rồi, chỉ có loanh quanh chạy vào vài bản là đường xấu thôi.
 

ducleo

Xe hơi
Biển số
OF-149289
Ngày cấp bằng
15/7/12
Số km
102
Động cơ
359,163 Mã lực
Chúc các Bác luôn có những chuyến đi vui vẻ
 

Ech Op

Xe tải
Biển số
OF-19424
Ngày cấp bằng
2/8/08
Số km
284
Động cơ
504,866 Mã lực
Nơi ở
Nhân Chính - Thanh Xuân
Em kê dép hóng tiếp ảnh ạ :D
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,287
Động cơ
846,602 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top