- Biển số
- OF-405296
- Ngày cấp bằng
- 18/2/16
- Số km
- 42
- Động cơ
- 227,320 Mã lực
- Tuổi
- 38
Cụ cứ dùng cả 2 rồi đúc kết. Biết thê nào mà nói hơn nói kém ạTóm lại theo các cụ là PTI hơn hay Liberty hơn ah?
Cụ cứ dùng cả 2 rồi đúc kết. Biết thê nào mà nói hơn nói kém ạTóm lại theo các cụ là PTI hơn hay Liberty hơn ah?
suggest cụ chuyển sang Liberty, bên em là môi giới BH với PVI, em order cái BH bệnh hiểm nghèo cho bu em mà nhây 1 tuần chưa trả luôn này =="Tôi mua bảo hiểm của PVI và thực sự cực kỳ thất vọng và chán cái cách làm việc của PVI từ nhân viên bán bảo hiểm đến nhân viên thẩm định bảo hiểm đến cả phó phòng thẩm định bảo hiểm và cuối cùng cả trung tâm chăm sóc khách hàng của PVI .
Sẽ không bao giờ mua bảo hiểm PVI nữa.
Mua bh của công ty nước ngoài sòng phẳng và dịch vụ tốt hơn.
VIệc cỏn con bán bảo hiểm không cần chăm sóc,không cần hợp đồng cho khách phải 2 tháng sau bực quá gọi điện mới trả hợp đồng.
Đi giám định làm bảo hiểm vài trăm ngàn mà 2 ngày làm không xong cái thanh toán bảo hiểm đến hôm nay là 2 tuần vẫn chưa nhận được tiền bảo hiểm .
Đã tự bỏ tiền túi thanh toán có mấy trăm K thôi nhưng thực sự dịch vụ của PVI QUÁ LÀ TỆ
không biết các cụ khác thế nào nhưng đã gọi điện phàn nàn đến cả phó trưởng phòng bảo hiểm nhưng ko có câu trả lời .
THỰC SỰ CÁCH LÀM VIỆC PVI QUÁ KÉM TÔI TẨY CHAY PVI .HẾT HỢP ĐỒNG NĂM SAU TÔI TÌM MUA BH CỦA HÃNG NÀO UY TÍN VÀ CÓ DỊCH VỤ TỐT.
MỜI CÁC CỤ CHO Ý KIẾN DỊCH VỤ CỦA CÁC HÃNG BẢO HIỂM NHƯNG CẢM THẤY LIBERYTY VÀ PTI CÓ VẺ QUAN TÂM TỚI KHÁCH HÀNG
Hết sức thông cảm với bác, có thể bác chọn ng bán có tâm chưa dc tốt, việc chậm thanh toán nhiều khả năng là do thiếu chứng từ khiến kế toán ko làm thanh toán cho... e bên BH quân đội phục vụ với phương châm khách hàng là thượng đế, là ng trả lương cho chính mình, bác cần cứ lhe e, phí ưu đãi, chiết khấu caoTôi mua bảo hiểm của PVI và thực sự cực kỳ thất vọng và chán cái cách làm việc của PVI từ nhân viên bán bảo hiểm đến nhân viên thẩm định bảo hiểm đến cả phó phòng thẩm định bảo hiểm và cuối cùng cả trung tâm chăm sóc khách hàng của PVI .
Sẽ không bao giờ mua bảo hiểm PVI nữa.
Mua bh của công ty nước ngoài sòng phẳng và dịch vụ tốt hơn.
VIệc cỏn con bán bảo hiểm không cần chăm sóc,không cần hợp đồng cho khách phải 2 tháng sau bực quá gọi điện mới trả hợp đồng.
Đi giám định làm bảo hiểm vài trăm ngàn mà 2 ngày làm không xong cái thanh toán bảo hiểm đến hôm nay là 2 tuần vẫn chưa nhận được tiền bảo hiểm .
Đã tự bỏ tiền túi thanh toán có mấy trăm K thôi nhưng thực sự dịch vụ của PVI QUÁ LÀ TỆ
không biết các cụ khác thế nào nhưng đã gọi điện phàn nàn đến cả phó trưởng phòng bảo hiểm nhưng ko có câu trả lời .
THỰC SỰ CÁCH LÀM VIỆC PVI QUÁ KÉM TÔI TẨY CHAY PVI .HẾT HỢP ĐỒNG NĂM SAU TÔI TÌM MUA BH CỦA HÃNG NÀO UY TÍN VÀ CÓ DỊCH VỤ TỐT.
MỜI CÁC CỤ CHO Ý KIẾN DỊCH VỤ CỦA CÁC HÃNG BẢO HIỂM NHƯNG CẢM THẤY LIBERYTY VÀ PTI CÓ VẺ QUAN TÂM TỚI KHÁCH HÀNG
Của cụ mazda 3 1.5 hay 2.0 vậy?Xe em mazda 3 All nêw 2015, 28/8 hết hạn.. Vậy là topic này đã được 1 năm r
Cụ check inbox nhéXe em mazda 3 All nêw 2015, 28/8 hết hạn.. Vậy là topic này đã được 1 năm r
về xe cộ em thấy bên cụ là nhất trong VN rồi dưng mà hình như phí tái tục hơi cao + ko nhận xe quá cũDEAR CÁC CỤ!
EM XIN CHIA SẺ 1 TÍ .CÙNG LÀ NGƯỜI TRONG NGÀNH EM CŨNG KHÔNG THIẾT SO SÁNH BH NÀO VỚI BH NÀO, 1 VÀI LỜI CHIA SẺ ĐỂ CÁC CỤ QUYẾT ĐỊNH QUA ĐÓ THỎA MÃN VỚI SỐ TIỀN MÌNH BỎ RA.
VỀ CHẤT LƯỢNG DV SAU BÁN HÀNG EM NGHĨ CÁC ĐƠN VỊ BH ĐỀU CẢI THIỆN TỐT NHẤT RỒI VÌ ĐÂY LÀ VẤN ĐỀ TIÊN QUYẾT TRONG VIỆC ĐƠN VỊ BH ĐÓ CÓ TỒN TẠI DÀI LÂU KHÔNG, NẾU CỤ NÀO XUI XẺO GẶP PHẢI NHÂN VIÊN KHÔNG NHIỆT TÌNH THÌ LẠI KHÓ CHỊU THÔI CHỨ VỀ QUY TRÌNH VÀ CHẤT LƯỢNG THÌ BÊN NÀO CŨNG MUỐN HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO KH.
RIÊNG VỚI LIBERTY EM THẤY CÓ NHỮNG ĐIỂM NTN ĐANG GIÚP EM BÁN TỐT VÀ HỖ TRỢ ĐƯỢC CHO KH NHIỀU.
EM VỪA BÁN VỪA HỖ TRỢ TRONG CÔNG TÁC GIÁM ĐỊNH TẠI GARAGER, KHI KH ĐẾN EM CÓ THỂ CHỐT ĐƯỢC VỀ THỜI GIAN LẤY XE.
CÁC CỤ GẶP SỰ CỐ ĐỀU GỌI CHO EM VÀ ĐƯỢC HỖ TRỢ TẬN RĂNG TỪ VIỆC ĐI LÀM VIỆC VỚI CÔNG AN ĐẾN GIẢI QUYẾT SỬA CHỮA.
EM NGHĨ CÁC CỤ MUA BH CŨNG CHỈ CẦN CÓ VẬY.( MẶC DÙ BH BÊN EM HƠI CAO TÍ ^^)
VẬY NÊN CỤ , MỢ NÀO MUỐN THAM KHẢO BH BÊN EM, CỤ MỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ EM HỖ TRỢ TƯ VẤN THÊM, NẾU ĐƯỢC EM XIN PHỤC VỤ CÁC CỤ MỢ VỚI TINH THẦN CAO NHẤT ĐÚNG VỚI TIÊU CHÍ CỦA LIBERTY ( LUÔN LẤY KH LÀM ĐẦU).
XIN CẢM ƠN CÁC CỤ CÁC MỢ.
SĐT EM :0936111919 - 0914282920 EM TÊN HƯNG!!!
EM NÓI THÊM VỤ XE CŨ. BÊN EM KHÔNG NHẬN BẢO HIỂM CHO XE QUÁ NIÊN HẠN 12 NĂM NHÉ CỤ, THÊM NỮA BÊN EM KHÔNG BH CHO XE CHẠY TUYẾN CỐ ĐỊNH, XE TAXI.về xe cộ em thấy bên cụ là nhất trong VN rồi dưng mà hình như phí tái tục hơi cao + ko nhận xe quá cũ
Cụ cho em giá bảo hiểm xe CRV đời 2010 chạy gần 10 vạn rồi để em cân nhắc cái nháHết sức thông cảm với bác, có thể bác chọn ng bán có tâm chưa dc tốt, việc chậm thanh toán nhiều khả năng là do thiếu chứng từ khiến kế toán ko làm thanh toán cho... e bên BH quân đội phục vụ với phương châm khách hàng là thượng đế, là ng trả lương cho chính mình, bác cần cứ lhe e, phí ưu đãi, chiết khấu cao
Cụ cho em giá bảo hiểm xe CRV đời 2010 chạy gần 10 vạn rồi để em cân nhắc cái nhá
Thanks Cụ
cụ cứ khai thật thế thì họ cứ đúng quy tắc mà làm thôicác cụ cho em hỏi , xe em dính babule móp có tí tẹo thôi, nhưng ngứa mắt đi làm Bảo hiểm nó có xuôi ko
tại vết cũng cũ rồi, gọi hỏi ông hotline PTI nói nghe khó khăn lắm , ý là vết cũ là ko giám định linh hoạt được
Cụ nói vậy chưa đúng đâu nhé, Liberty chỉ bồi thường những tổn thất mới kể từ lúc 2 bên ký hợp đồng thôi, những xước xát có trước sẽ bị loại trừ.Các cụ có băn khoăn về BH cứ tgia Liberty. Vết trầy mới cũ gì cũng đc bồi thường đàng hoàng và nhanh chóng.
Liberty chỉ từ chối tr.hop có dấu hiệu trục lợi BH. Còn lại các điều khoản các cụ cứ đọc, trên hdong thể hiện rõ ràng các cụ sẽ k cảm thấy khó chịu khi sd dv của BH Liberty.
Cụ nào có thắc mắc xin inbox vào sdt em, em xin tư vấn thêm.
0936.11.19.19 -Hưng Liberty
Cụ ơi.Cụ nói vậy chưa đúng đâu nhé, Liberty chỉ bồi thường những tổn thất mới kể từ lúc 2 bên ký hợp đồng thôi, những xước xát có trước sẽ bị loại trừ.