Xe e dung liberty 6 nam roi nhung bi mỗi lan sơn lai nhung ngại de xe lại nen năm nao cung mua mà kb dich vụ that su the nao .mong là giai quyet nhanh cho khách khi nhận xe hơn trong ngày những vet bé thi tot hi
Cụ ơi, cụ cứ dồn vào cuối năm sơn 1 lượt là ok cụ ạ, 1 năm 1 claim thì quá là ok rồi. Nếu sơn tại chính hãng thì Liberty thường yêu cầu sơn nhúng nên chắc là phải để xe lại. cụ nên tận hưởng dịch vụ nhé. Chúc cụ vui vẻ!Xe e dung liberty 6 nam roi nhung bi mỗi lan sơn lai nhung ngại de xe lại nen năm nao cung mua mà kb dich vụ that su the nao .mong là giai quyet nhanh cho khách khi nhận xe hơn trong ngày những vet bé thi tot hi
Cụ cho hỏi sơn nhúng là sao ạCụ ơi, cụ cứ dồn vào cuối năm sơn 1 lượt là ok cụ ạ, 1 năm 1 claim thì quá là ok rồi. Nếu sơn tại chính hãng thì Liberty thường yêu cầu sơn nhúng nên chắc là phải để xe lại. cụ nên tận hưởng dịch vụ nhé. Chúc cụ vui vẻ!
Chào cụ, em xin trả lời cụ. ví dụ khi cánh cửa xe bị xước, theo yêu cầu của Liberty thì các gara chính hãng sẽ tháo cánh cửa ra và sơn lại tất cả để đảm bảo màu sơn cũng như chất lượng được như mới 100%, chứ không phải chỉ đánh giáp, bả và sơn 1 khoảnh bị xước như các gara vẫn làm đâu ạ. Chính vì vậy nên gộp vài vết rồi làm 1 thể đỡ mất công, mất thời gian, và khách hàng đánh giá rất tốt dịch vụ này cụ nhé. Cảm ơn cụ quan tâm, nếu có thắc mắc, em xin mời cụ cafe để trao đổi thêm cụ nhé.Cụ cho hỏi sơn nhúng là sao ạ
Em cung có lần bị mấy chỗ quanh xe đầu xe 2 cánh vào hãng nissan lam bao hiem muốn sơn lại toan bộ xe vào cuối năm ma họ bảo it liberty ko làm nen e chán ko làm nữa cụ a cụ có thể giúp em đc ko .để e tận hưởng dịch vụ bên minh voi..vì ng nhà em mua bao hiem cu cuoi nam ko lam gì lại mang vào sơn thủ tục đơn giản nên mấy lan e cung dinh mua bên đấy cu aCụ ơi, cụ cứ dồn vào cuối năm sơn 1 lượt là ok cụ ạ, 1 năm 1 claim thì quá là ok rồi. Nếu sơn tại chính hãng thì Liberty thường yêu cầu sơn nhúng nên chắc là phải để xe lại. cụ nên tận hưởng dịch vụ nhé. Chúc cụ vui vẻ!
Em đồng ý với cụ là nếu thợ làm không cẩn thận thì khi lắp lại sẽ hay bị thiếu ốc, gẫy lẫy....dẫn đến xe cứ bị lọc xọc rât khó chịu,nhưng gara chính hãng họ có đầy đủ dụng cụ, họ biết cách tháo lắp xe của hãng nên sẽ hạn chế được hơn. Các bộ phận có thể tháo ra sơn thường là cánh cửa, cản trước sau, những chỗ còn lại vẫn phải để nguyên thôi cụ ạ. Cụ cứ hỏi các cụ trên đây, đã là khách hàng và được Liberty bồi thường thì sẽ rõ là em có nói dối cụ không nhé.em thấy sơn cánh cửa tháo ra tốt hơn không bao nhiêu nhưng việc tháo ra gãy cái lẫy hay thiếu gì thì sau kêu lọc xọc còn nhục hơn. Để em ktra lại chứ em không tin các hãng họ tháo ra sơn chỉ mỗi cánh cửa đâu ạ.
Cụ ơi, em chưa rõ thắc mắc của cụ. Cụ có phải khách hàng của Liberty không ạ? Cụ đánh xe vào gara thì bên gara và bên thẩm định của công ty đánh giá thế nào? Vì theo em biết, bên em thì kể cả 1 vết xước bằng ngón tay mà khách hàng yêu cầu bồi thường thì bên em vẫn bồi thường đầy đủ và vẫn làm đúng quy trình như vậy. Cụ mật thư số điện thoại cho em nhé, em sẽ liên hệ với cụ xem có giúp được gì cho cụ không.Em cung có lần bị mấy chỗ quanh xe đầu xe 2 cánh vào hãng nissan lam bao hiem muốn sơn lại toan bộ xe vào cuối năm ma họ bảo it liberty ko làm nen e chán ko làm nữa cụ a cụ có thể giúp em đc ko .để e tận hưởng dịch vụ bên minh voi..vì ng nhà em mua bao hiem cu cuoi nam ko lam gì lại mang vào sơn thủ tục đơn giản nên mấy lan e cung dinh mua bên đấy cu a
Xe e dung liberty 6 nam roi nhung bi mỗi lan sơn lai nhung ngại de xe lại nen năm nao cung mua mà kb dich vụ that su the nao .mong là giai quyet nhanh cho khách khi nhận xe hơn trong ngày những vet bé thi tot hi
trường hợp bị té hóa chất lên xe ko tẩy được phải sơn lại thì libetry có trả chi phí sơn ko các cụ .Cụ ơi, em chưa rõ thắc mắc của cụ. Cụ có phải khách hàng của Liberty không ạ? Cụ đánh xe vào gara thì bên gara và bên thẩm định của công ty đánh giá thế nào? Vì theo em biết, bên em thì kể cả 1 vết xước bằng ngón tay mà khách hàng yêu cầu bồi thường thì bên em vẫn bồi thường đầy đủ và vẫn làm đúng quy trình như vậy. Cụ mật thư số điện thoại cho em nhé, em sẽ liên hệ với cụ xem có giúp được gì cho cụ không.
Trường hợp cụ đi đường bị té hóa chất lên xe, hoặc bị người khác cố tình té hóa chất lên xe thì công ty vẫn bồi thường cụ nhé, sau đó công ty sẽ tìm bên thứ 3 để giải quyết. Chỉ trừ trường hợp cụ cố tình té lên hoặc tự hủy hoại để trục lợi bảo hiểm thì không được bồi thuờng thôi. Chúc cụ ngày mới vui vẻ!trường hợp bị té hóa chất lên xe ko tẩy được phải sơn lại thì libetry có trả chi phí sơn ko các cụ .
Em bị xe tải nó lao vào vủng gì đỏ lòm như đường rồi tạt hết lên xe. Em báo bên bảo việt từ chối bh sau khi đả đến giám định và chụp ảnh. Em phải tự trả phí sơn hết 1tr8 trobgr hảng là cụ biết nó bị nhiều cở nàoTrường hợp cụ đi đường bị té hóa chất lên xe, hoặc bị người khác cố tình té hóa chất lên xe thì công ty vẫn bồi thường cụ nhé, sau đó công ty sẽ tìm bên thứ 3 để giải quyết. Chỉ trừ trường hợp cụ cố tình té lên hoặc tự hủy hoại để trục lợi bảo hiểm thì không được bồi thuờng thôi. Chúc cụ ngày mới vui vẻ!
Sao cụ không gọi điện lên tổng đài, hotline bên đó yêu cầu giám định lại và có câu trả lời cụ thể, vì đây là rủi ro không lường trước nên xướt xát hay bị hóa chất thì cũng như nhau, đều phải bồi thường khi khách hàng yêu cầu.Em bị xe tải nó lao vào vủng gì đỏ lòm như đường rồi tạt hết lên xe. Em báo bên bảo việt từ chối bh sau khi đả đến giám định và chụp ảnh. Em phải tự trả phí sơn hết 1tr8 trobgr hảng là cụ biết nó bị nhiều cở nào
Em gọi cả hotline ngoài BV HN và đượ trả lời ko BH. Chỉ BH khi sước méo mó .... cháy lật.... ko biết trường hợp này các hảng khác thế nào.... hết hạn của BV em chả mua nữa... cách lv kém chuyên nghiệp. Thái độ ko tôn trọng khách hàng tại chi nhánh 36.Sao cụ không gọi điện lên tổng đài, hotline bên đó yêu cầu giám định lại và có câu trả lời cụ thể, vì đây là rủi ro không lường trước nên xướt xát hay bị hóa chất thì cũng như nhau, đều phải bồi thường khi khách hàng yêu cầu.
Em cũng không biết bên đó thế nào, hơi lạ cụ ạ. Lần sau cụ thử nghiên cứu của Liberty bên em nhé, không có chế tài nên quy định bồi thường rất đơn giản, nhanh gọn thuận tiện. Nếu cần gì thêm cụ cứ alo em nhé.Em gọi cả hotline ngoài BV HN và đượ trả lời ko BH. Chỉ BH khi sước méo mó .... cháy lật.... ko biết trường hợp này các hảng khác thế nào.... hết hạn của BV em chả mua nữa... cách lv kém chuyên nghiệp. Thái độ ko tôn trọng khách hàng tại chi nhánh 36.
Chế tài có nghĩa là hạn mưec tối đa bồi thường. Vd 100tr. Còn quá 100 khác tự bù. Còn bên cụ là đền bù tối đa có khi đền nguyên cái xe mới. Nhưng trọng mọi trường hợp khách phải trả phí 500k hay 1tr gì đó. Hình như là mức miển thường. Mức này càng cao thì phí bh càng giảm. Cpk cụ.Em cũng không biết bên đó thế nào, hơi lạ cụ ạ. Lần sau cụ thử nghiên cứu của Liberty bên em nhé, không có chế tài nên quy định bồi thường rất đơn giản, nhanh gọn thuận tiện. Nếu cần gì thêm cụ cứ alo em nhé.
- Chế tài tức là các trường hợp mà công ty bảo hiểm từ chối bồi thường hoặc chỉ bồi thường 1 phần cụ ạ. ví dụ luôn trường hợp xe của cụ bị hoá chất và công ty bảo hiểm của cụ đã từ chối bồi thường. Công ty Liberty không áp dụng chế tài nên sẽ bồi thường gần như tất cả các vụ, chỉ có 1 vài điều khoản loại trừ như: Thiên tai, động đất, chiến tranh, khủng bố, chở hàng cấm hay vi phạm pháp luật thì sẽ từ chối bồi thường thôi cụ nhé. Chính vì vậy mà phí bảo hiểm bên em cao hơn các hãng khác 1 chút.Chế tài có nghĩa là hạn mưec tối đa bồi thường. Vd 100tr. Còn quá 100 khác tự bù. Còn bên cụ là đền bù tối đa có khi đền nguyên cái xe mới. Nhưng trọng mọi trường hợp khách phải trả phí 500k hay 1tr gì đó. Hình như là mức miển thường. Mức này càng cao thì phí bh càng giảm. Cpk cụ.
Nhưng gộp vài vụ lại thì làm sao giải thích nguyên nhân bị hả cụ. Bên bv bắt em kể lể chán chê nguyên nhân. Nêdu gộp lại chắc em ngồi chép cả ngày. Đấy là chưa nói đến bên BH lại hạch sao bị ko gọi luôn mà giờ mới gọi. Nc lung tung lắm ạ- Chế tài tức là các trường hợp mà công ty bảo hiểm từ chối bồi thường hoặc chỉ bồi thường 1 phần cụ ạ. ví dụ luôn trường hợp xe của cụ bị hoá chất và công ty bảo hiểm của cụ đã từ chối bồi thường. Công ty Liberty không áp dụng chế tài nên sẽ bồi thường gần như tất cả các vụ, chỉ có 1 vài điều khoản loại trừ như: Thiên tai, động đất, chiến tranh, khủng bố, chở hàng cấm hay vi phạm pháp luật thì sẽ từ chối bồi thường thôi cụ nhé. Chính vì vậy mà phí bảo hiểm bên em cao hơn các hãng khác 1 chút.
- Mức miễn thường : là mức phí mà khách hàng chia sẻ với công ty bảo hiểm, trung bình là 1 triệu. Công ty bảo hiểm sẽ không phải chi trả lặt vặt và khách hàng sẽ được giảm phí khi mua bảo hiểm. mức miến thường càng cao thì phí càng giảm. Ví dụ : cụ chọn mức miễn thường 1 triệu, xe cụ đi sơn sửa mất 800k thì số tiền đó cụ tự bỏ, nếu trên 1 triệu thì công ty chi trả, 2 vụ đầu tiên công ty sẽ chi trả 100%, vụ thứ 3 bắt đầu tính mức miễn thường. Vậy nên khách hàng nên gộp vài vụ vào làm 1 lần, vừa không mất thời gian, vừa không bị tăng phí tái tục.
Nếu có thêm thắc mắc, cụ cứ hỏi nhé. Cảm ơn cụ
Đây là câu hỏi mà rất nhiều người hỏi cụ ạ, mọi người đều lo là bên bảo hiểm sẽ hạch sách này nọ, yêu cầu ghi rõ thời gian địa điểm từng vụ,thậm chí phải có biên bản hay người làm chứng hoặc dựng lại hiện trường, phải không ạ? Các cụ yên tâm, với bên em thì chỉ cần gọi điện lên số hotline yêu cầu : nói rõ là xe bị nhiều vụ nhưng nhỏ nên không thông báo, hiện nay bị xước nhiều quanh xe ,đề nghị làm giám định và cho sơn lại toàn bộ xe vào dịp cuối năm. Công ty sẽ ghi nhận là 1 vụ / năm , và sẽ hướng dẫn cụ cho xe vào gara chính hãng để làm giám định rồi sơn lại trong thời gian sớm nhất có thể. Em cam đoan là cụ sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì. Chúc cụ sớm được tận hưởng dịch vụ này nhé!Nhưng gộp vài vụ lại thì làm sao giải thích nguyên nhân bị hả cụ. Bên bv bắt em kể lể chán chê nguyên nhân. Nêdu gộp lại chắc em ngồi chép cả ngày. Đấy là chưa nói đến bên BH lại hạch sao bị ko gọi luôn mà giờ mới gọi. Nc lung tung lắm ạ