- Biển số
- OF-158440
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 1,282
- Động cơ
- 363,583 Mã lực
Cơ bản là KH không chịu tìm hiểu. KH nghĩ mua bảo hiểm là bảo hiểm phải đền mọi rủi ro. Đên khi không trong phạm vi bồi thường và bên Hotline thông báo thì KH bức xúc. E đọc 1 số post thấy các bác ấy viết không có căn cứ và bức xúc một cách vô lý như nổ lốp không được bồi thường hay chịu mức miễn thường 1trEm thấy việc bồi thường hay không, cứ áp đúng theo hợp đồng thì ô kê, chả vấn đề gì. Quan trọng là xử lý phải nhất quán và dứt điểm ngay từ đầu: không bồi thường thì nêu lý do (thuyết phục, có căn cứ đầy đủ), bồi thường thì hướng dẫn khách hàng thủ tục chuẩn, tận tình, chu đáo. Ở mấy trường hợp được nêu chủ yếu là hướng dẫn cũng như cách xử lý không nhất quán, bảo người ta làm một loạt thủ tục, sau đó lại chốt là không bồi thường, rồi lại không phản hồi các thắc mắc của khách hàng. Nó chỉ nói lên sự thiếu chuyên nghiệp một cách nghiêm trọng của toàn bộ hệ thống. Không biết tình trạng này chỉ có ở trỏng, ngoài này có khá hơn không?
- Về nổ lốp: Nếu đi trên đường đâm vào đinh hay đâm .... mà bị nổ lốp, hay do hao mòn gây nổ lốp. Vì lốp có tác dụng đi trên đường và sẽ khôngthuộc phạm vi bồi thường trong trh trên
- Về mức miễn thường: được quy định trong Hợp đồng. Nếu chi phí sữa chữa hết 1,2 tr thì KH phải chịu Miễn thường 1tr. Nhưng nếu hết 100 tr thì KH cũng chịu mức 1tr. Đã quy định trong Hợp đồng mà KH vẫn bức xúc thì e cũng chịu