Em muốn hỏi với thông tin em nêu thì mức tổn thất đấy theo cụ là tổn thất lớn hay nhỏ ạ, và thời gian duyệt cần bao lâu.
Chào cụ! Theo em biết tổn thất cụ nêu bên em sẽ xếp vào tổn thất nhỏ. Về thời gian xử lý:
- Trước đây bên em không phân biệt các tổn thất theo kiểu lớn/nhỏ mà chỉ dựa vào thời điểm KH báo tổn thất và hệ thống định giá bồi thường sẽ tự động sắp xếp xử lý theo kiểu: yêu cầu bồi thường nào đến trước sẽ được xử lý trước. Việc này đảm bảo tính công bằng về thời gian trong xử lý bồi thường.
- Tuy nhiên Liberty nhận ra rằng, đối với các tổn thất nhỏ (<10tr) thì quy trình trên đôi khi làm tăng thời gian chờ của KH. Vì vậy từ mấy tháng nay bên em đã triển khai nhân viên bồi thường tại các gara chính hãng liên kết tại Sài Gòn và (sắp tới) là Hà Nội, sau đó là nhiều tỉnh thành để tối thiểu hóa thời gian xử lý các tổn thất nhỏ.
- Đối với các tổn thất lớn Liberty vẫn áp dụng quy trình tự động như trước đây, với bộ phận chuyên trách xử lý tập trung tổn thất lớn.
Em cũng rất tiếc nếu tổn thất của cụ được xử lý chưa nhanh khiến cụ phải chờ đợi lâu. Như em có chia sẻ, mỗi hãng bảo hiểm đều có điểm mạnh và điểm yếu, quan trọng là nhìn nhận và thay đổi để phục vụ KH tốt hơn.
Kinh nghiệm thực tế nhất là cụ cứ thử lần lượt rồi chốt
Còn không thì hỏi các cụ cho thuê xe hoặc đi xe lâu va chạm nhiều ấy.
Dạ vâng, theo em biết đó là 2 cách mà các anh chị chủ xe sử dụng để đánh giá các hãng bảo hiểm. Nếu dùng luôn một lúc 2 cách thì sẽ tốt hơn cụ nhỉ?