Em mua xe của mis Hà Nội,bây giờ lên đấy bảo hành mấy cái công tắc đấy một tiền gà ba tiền thóc.cụ mua ở đâu. Nghe cụ nói mà em cũng buồn cho cụ. cụ mang qua hãng bắt đền đi. hnao e mời cụ cafe hàn huyên nhé.
Em mua xe của mis Hà Nội,bây giờ lên đấy bảo hành mấy cái công tắc đấy một tiền gà ba tiền thóc.cụ mua ở đâu. Nghe cụ nói mà em cũng buồn cho cụ. cụ mang qua hãng bắt đền đi. hnao e mời cụ cafe hàn huyên nhé.
Em ko phải sale cụ nhé Cụ so xe con với xe tải thì em cũng chịu. Còn cụ chối bỏ quyền lợi của mình bằng việc ko đi bảo hành thì chả ai giúp đc cụ. Em chơi trong hội các anh em chạy Mitsu tất cả mọi vấn đề lỗi kỹ thuật xảy ra đều đc hãng hỗ trợ bào hành đầy đủ từ bóng đèn, còi, công tắc đến cái to to tiền như cả bộ Etacs điều khiển trung tâm của xe, thậm chí xe đời 2009-2010 vẫn đc gọi về thay thế phụ tùng free theo yêu cầu của hãng mẹ triệu hồi.Mỗi một những lý do nhỏ đó chẳng lẽ em lại đánh xe về Hà Nội,các cụ là Sale thì nói thế nào mà chả đúng,con xe tải hyundai nhà em chạy mười mấy năm nay có xảy ra những vấn đề lặt vặt như vậy đâu.Còn còm ở trên này để nhà máy và các đại lý cũng coi thường khách hàng vừa thôi.
Cụ như thế. Con nói gì nữa. Cụ qua hãng bảo hành đi. Cho xe ngon lành mà điEm mua xe của mis Hà Nội,bây giờ lên đấy bảo hành mấy cái công tắc đấy một tiền gà ba tiền thóc.
Tại sao sản phẩm bán ra thị trường phải có bảo hành, chính vì nhà sản xuất không bao giờ có thể kiểm soát được 100% chất lượng của sản phẩm. Cụ đang từ chối quyền lợi của cụ thì cụ không nên nhận xét về chất lượng của sản phẩm.Em mua xe của mis Hà Nội,bây giờ lên đấy bảo hành mấy cái công tắc đấy một tiền gà ba tiền thóc.
Cụ nói làm em lại liên tưởng tới câu chuyện ngày xưa và cảm thấy nhiều người mua xe bây giờ không khác gì cái anh chàng cắp giầy vào nách chạy bộ bị vấp tóe máu chân nhưng lại bảo "may quá chỉ rách chân chứ không hỏng giầy".Xe mitsubishi tốt ở vận hành tốc Độ cao, không bồng bềnh, rung lắc, vào cua không văng. Nhưng mấy ai đi nhanh đâu, đi đường xấu vượt trở ngại khắc nghiệt tốt, nhưng mấy ai mang xe vào những chỗ như thế đâu, máy móc khung gầm chắc chắn cấu hình tốt, hệ treo êm ái, có thanh cân bằng cả trước và sau nên phản ứng tình huống tối ưu ví như đang chạy cao tốc 140km gặp điểm tiếp giáp với cống gờ lên 15cm ps dầu MT 2011 nó phản ứng xuất sắc nhưng ít người đi nhanh vậy nhỉ, trong nội thất xe không có mùi nhựa tái chế, có những cái không đáng thì lại làm chưa tốt như một vài công tắc. Nhiều người thừa hiểu biết và đi thử cảm nhận được chạy 600 km liên tục bước xuống thấy người bình thường vẫn có cảm hứng khám phá nơi đến không như ngồi fò 600km đến nơi chỉ muốn chui ngay vào phòng nhưng khi mua vẫn fò vì cái xe là tà
i sản lớn
khi cần phải thanh khoản được ngay và ít lỗ thôi thì chịu đựng mùi nhựa một tí, say xe đau người một lúc sẽ khỏi mà đường ở mình có đi nhanh được đâu.......!
Tiếc hùi hụi vì chờ mãi, nên làm con khác rồi.Mời các bác thưởng thức
Bác chém ác quá. Đang đi 140 gặp cái gờ cao 15cm mà xe không sao thì e cũng chịu bác!Xe mitsubishi tốt ở vận hành tốc Độ cao, không bồng bềnh, rung lắc, vào cua không văng. Nhưng mấy ai đi nhanh đâu, đi đường xấu vượt trở ngại khắc nghiệt tốt, nhưng mấy ai mang xe vào những chỗ như thế đâu, máy móc khung gầm chắc chắn cấu hình tốt, hệ treo êm ái, có thanh cân bằng cả trước và sau nên phản ứng tình huống tối ưu ví như đang chạy cao tốc 140km gặp điểm tiếp giáp với cống gờ lên 15cm ps dầu MT 2011 nó phản ứng xuất sắc nhưng ít người đi nhanh vậy nhỉ, trong nội thất xe không có mùi nhựa tái chế, có những cái không đáng thì lại làm chưa tốt như một vài công tắc. Nhiều người thừa hiểu biết và đi thử cảm nhận được chạy 600 km liên tục bước xuống thấy người bình thường vẫn có cảm hứng khám phá nơi đến không như ngồi fò 600km đến nơi chỉ muốn chui ngay vào phòng nhưng khi mua vẫn fò vì cái xe là tà
i sản lớn
khi cần phải thanh khoản được ngay và ít lỗ thôi thì chịu đựng mùi nhựa một tí, say xe đau người một lúc sẽ khỏi mà đường ở mình có đi nhanh được đâu.......!
Vâng cụ mua được cái xe là do cả nhà đều cầy cấy nỗ lực chi tiêu tiết kiệm, khi đã đủ tiền và chủ tài khoản (Gấu) đã nhất trí, chọn chiếc nào phụ thuộc nhiều thứ mà phụ nữ thì họ lại hay bị chi phối nhiều khi người trực tiếp sử dụng hàng ngày có quyết định được đâuCụ nói làm em lại liên tưởng tới câu chuyện ngày xưa và cảm thấy nhiều người mua xe bây giờ không khác gì cái anh chàng cắp giầy vào nách chạy bộ bị vấp tóe máu chân nhưng lại bảo "may quá chỉ rách chân chứ không hỏng giầy".
Em chạy cao tốc nội bài lào cai đoạn 2 làn toàn phi 120-140 km, đi GX 470 2005 chỉ kịch một cái, ps dầu 2011 hơi nảy nhưng đầu xe chìm xuống vẫn theo quỹ đạo còn fò hất lên theo quán tính ghì chặt tay lái xong tim đập thình thịnh tạt lề đường thở dốc đấy là đạp phanh rồi, thường khi nhìn thấy gờ thì lỡ chớn rồi nên có phanh chỉ phần nào. Còn em có nhiều chỗ chém lắm không cần phải chém ảo chia sẻ một vài điều thôi cụ. Tất cả thông số kỹ thuật và cấu hình tốt của xe tốt đều thua một thông số Tâm LýBác chém ác quá. Đang đi 140 gặp cái gờ cao 15cm mà xe không sao thì e cũng chịu bác!
Vâng cụ hơn ai hết em cũng đang mong chiếc máy dầu về cấu hình hợp lý giá tầm 1 tỏi, xe ps dầu cũ bị ù ở số 3, thực ra chiếc fò G ù ở mọi cấp sốXe tốt, giá cao + bản ps cũ bị tai tiếng quá (ù, hộp số nhảy ở số 1,2) .. đáng nhẽ mit nên bán e này rẻ hơn tầm 1,1 tỷ thì ok
Em chả thấy tai tiếng gì có đc phong là Thánh Lật như Phò đâuXe tốt, giá cao + bản ps cũ bị tai tiếng quá (ù, hộp số nhảy ở số 1,2) .. đáng nhẽ mit nên bán e này rẻ hơn tầm 1,1 tỷ thì ok
Gờ cao 15cm là tương đương vỉa hè HN rồi đấy. Bác thử lao thẳng lên vỉa hè với tốc độ 50km/h hộ e cái, e chưa cần nói 140km/h.Em chạy cao tốc nội bài lào cai đoạn 2 làn toàn phi 120-140 km, đi GX 470 2005 chỉ kịch một cái, ps dầu 2011 hơi nảy nhưng đầu xe chìm xuống vẫn theo quỹ đạo còn fò hất lên theo quán tính ghì chặt tay lái xong tim đập thình thịnh tạt lề đường thở dốc đấy là đạp phanh rồi, thường khi nhìn thấy gờ thì lỡ chớn rồi nên có phanh chỉ phần nào. Còn em có nhiều chỗ chém lắm không cần phải chém ảo chia sẻ một vài điều thôi cụ. Tất cả thông số kỹ thuật và cấu hình tốt của xe tốt đều thua một thông số Tâm Lý
Cụ Nghia Dien Bien lái xe siêu thật, em ngưỡng mộ Cụ ấy.Gờ cao 15cm là tương đương vỉa hè HN rồi đấy. Bác thử lao thẳng lên vỉa hè với tốc độ 50km/h hộ e cái, e chưa cần nói 140km/h.
Những đoạn tiếp giáp cầu Và đường ,cống đi qua nhiều nhưng thật sự thì em cũng chưa bao giờ dừng xe cầm thước xuống đo xem là bao nhiêu cm, chỉ là ướng lượng, ý em muốn nói cái xe tốt phản ứng với tình huống tốt thôi cụ ạ, còn Hà Nội nhà cụ đông người lắm em hợp với miền núi thôiGờ cao 15cm là tương đương vỉa hè HN rồi đấy. Bác thử lao thẳng lên vỉa hè với tốc độ 50km/h hộ e cái, e chưa cần nói 140km/h.