Ps150i các bác vào tư vấn + xem xét chiếc xem dùm em.

watzboy1009

Xe đạp
Biển số
OF-85230
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
17
Động cơ
409,970 Mã lực
- Hiện em đi ktra lap xe và giờ xe đã ko kêu nữa.
- Nhưng cái chân chống đứng của xe đi khi bị xóc mạnh thì bị kêu xạch xạch.
- Và 1 vấn đề nữa là đi 1 mình hoặc chở thêm 1 người thì chạy xe cảm giác xe nó rú rú thế nào ấy. Ko có cảm giác êm ru.
- Các bác nào có kinh nghiệm về Ps150i vào share cho em 1 chút kinh nghiệm.
- Hỏi ngoài lề : cái nồi zin và cái nồi đã dán là sao. Có thể giải thik cho em biết lun ko.
- Ps150i mới bây giờ ở HCM có ko? Và giá cả như thế nào. :) Em sợ bị thuốc nên các bác vào góp ý dùm em. Rất thik em này :).
 
Chỉnh sửa cuối:

philongcar

Xe tăng
Biển số
OF-17206
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,273
Động cơ
520,527 Mã lực
cái chân chống là cụ bị mất cái cao su chân chống r ... ra tiệm nào chuyên xe ga nhờ họ gắn lại cho
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
xe bác rú có thể là do bố ba cag đã mòn bám ko tốt vào chuôg nên nvay .nếu bác mún đi vọt nhẹ xe thì độ bi malossi 11g hoặc 10,5g tùy bác xe đi xe vọt hơn(khi mới độ xe sẽ gào hơn đôi chút đi tầm 2000km sẽ êm hẳn và vọt) ,còn bố ba cag nếu đã mòn thì dán (nên ra các tiệm xe lớn bảo ngta dán cho ) ,hoặc lọc gió bị bẩn nữa .Nếu bác muốn bố bám tốt vào chuôg thì có thể khoan chuông ,một số ng trog nam còn khía các đường ở mặt chuông để bám tốt hơn đấy (cái này mất zin e nghĩ ko nên làm) ^^
Còn về ch bố dán thì bạn hiểu đơn giản nó như trc phanh đĩa của bạn ý,phah n thì mặt phíp nhanh mòn mòn hết thì phah ko ăn .bạn thốc ga n ,đag thốc ga lại bóp phanh ,vừa ga vừa phah .v.v.v khiến bố ba càng mài nhiều vào chuôg khiến mòn nhanh thui ,khi mòn n rùi thì độ bám ko còn nữa !
Về chất lượng thì đương nhiên bố zin phải hơn bố dán rùi !bố dán thì nó dán xog còn phải căn chỉnh chán thì mới đều đc .còn bố zin lắp vào bạn cứ thế mà đi tầm 3000km là êm ru ^^
Các pro cho thêm ý kiến nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

watzboy1009

Xe đạp
Biển số
OF-85230
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
17
Động cơ
409,970 Mã lực
xe bác rú có thể là do bố ba cag đã mòn bám ko tốt vào chuôg nên nvay .nếu bác mún đi vọt nhẹ xe thì độ bi malossi 11g hoặc 10,5g tùy bác xe đi xe vọt hơn(khi mới độ xe sẽ gào hơn đôi chút đi tầm 2000km sẽ êm hẳn và vọt) ,còn bố ba cag nếu đã mòn thì dán (nên ra các tiệm xe lớn bảo ngta dán cho ) ,hoặc lọc gió bị bẩn nữa .Nếu bác muốn bố bám tốt vào chuôg thì có thể khoan chuông ,một số ng trog nam còn khía các đường ở mặt chuông để bám tốt hơn đấy (cái này mất zin e nghĩ ko nên làm) ^^
Còn về ch bố dán thì bạn hiểu đơn giản nó như trc phanh đĩa của bạn ý,phah n thì mặt phíp nhanh mòn mòn hết thì phah ko ăn .bạn thốc ga n ,đag thốc ga lại bóp phanh ,vừa ga vừa phah .v.v.v khiến bố ba càng mài nhiều vào chuôg khiến mòn nhanh thui ,khi mòn n rùi thì độ bám ko còn nữa !
Về chất lượng thì đương nhiên bố zin phải hơn bố dán rùi !bố dán thì nó dán xog còn phải căn chỉnh chán thì mới đều đc .còn bố zin lắp vào bạn cứ thế mà đi tầm 3000km là êm ru ^^
Các pro cho thêm ý kiến nhé
- Bữa mình đã thay bi gì đó ( hình như 5 viên màu đen ) chỗ cái máy. Đi thì thấy xe rú.
- Mặc dù vẫn còn gà đọc ko hiểu lắm mong bạn giải thik thêm và cám ơn bạn nhìu lắm. Các bác pro nào có thể tư vấn thêm ko. Cám ơn các bác nhiều :).
 
Chỉnh sửa cuối:

mô kích

Xe điện
Biển số
OF-82633
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
4,178
Động cơ
452,440 Mã lực
Nơi ở
Phukienhonda.net
Website
phukienhonda.net

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
- Bữa mình đã thay bi gì đó ( hình như 5 viên màu đen ) chỗ cái máy. Đi thì thấy xe rú.
- Mặc dù vẫn còn gà đọc ko hiểu lắm mong bạn giải thik thêm và cám ơn bạn nhìu lắm. Các bác pro nào có thể tư vấn thêm ko. Cám ơn các bác nhiều :).
ko phải là 5 viên bi bạn ak mà là 6 viên bi côn !bảo thợ nó thay bi nặng hơn bi zin rùi bạn đi sẽ thấy khak ngay (máy êm ru nhưg bốc thì ko thể bằng zin đc một 10 một 8 ,còn chi tiết thế nào bạn đọc về hệ thống truyền động trên xe tay ga là hiểu thui .Nếu muốn nhích ga là xe đi ngay ngoài việc thay 6 viên bi côn( nồi ) nặng hơn còn có thể giảm độ nặng của lò xo bố ba càng (má côn) ,thay dây co-roa kevlar là chuẩn nhất (thay xog chỉ sợ xe bác đi vọt và êm wa lại thk đi đua thui ) =))
Nói tnay cho bạn dễ hiểu muốn xe êm thì ko bốc ,muốn bốc thì ko êm .đi bi nhẹ RPM tăng cao ,bố chưa văng ra đc(do lực ly tâm yếu) -> xe gào thét ,nhưg khi bám xe sẽ vọt ngay nhưg maxspeed và nc hậu ko thoát .đi bi nặng RPM thấp ,bố bám nhanh (lực ly tâm lớn) ->xe ko gào .nhưg luk ga đầu xe ko đc zọttt lắm (bi zin 10 thì bi nặng 8 ) nhưg maxspeed cao hơn ,nc hậu cực thoát ,xe cũng đỡ hao xăng .
Mỗi ng mỗi sở thk khak nhau nên ng thk đi bi nhẹ ng thk năg .mjh thì cứ bi nặng mà chơi ,đi trog phố ko cần vọt lắm làm gì ! xe đi êm là ok ,chứ thốc ga mà kêu như công nông thì chán;))
http://www.oto-hui.com/a112/he-thong-truyen-dong-tren-xe-tay-ga.html ( bác đọc sẽ hiểu )
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top