- Biển số
- OF-6151
- Ngày cấp bằng
- 21/6/07
- Số km
- 4,389
- Động cơ
- 586,785 Mã lực
- Tuổi
- 41
- Nơi ở
- trên mạng
- Website
- www.facebook.com
Các bác cứ nhầm Proton sang Foton tầu là sao
Hồi trước khác, bi h khác. Đồ thì vẫn loại đó nhưng con người khôn lên rùi.Em nghĩ động cơ của FAW thì có sao đâu? Hồi trước xe tải Giải Phóng của Trung Của chạy khắp các nẻo đường của Việt Nam, em con theo chân ông anh họ đi xe này mãi, có lúc còn phải cử một người ngồi đằng trước để bơm xăng bằng tay, hehe. Em cũng đang định kiếm một em Pronto máy FAW đây, em hỏi vài người thấy nói máy chạy cũng ổn định lắm
Bao nhiêu cụ can 5-10 lít cụ rồi mà cụ vẫn...xông tới sao? Thôi đành mặc kệ cụ vậy!Vâng, các bác nhiều xèng nên các bác đi xe ngon, em ít xèng nên đi xe ...man cũng được, chẳng sao. Nếu các bác đi qua mà thấy em bị Pan thì các bác đừng phóng vèo qua nhé, hé hé
Tư vấn là phải như bác này này, em cũng đang máu một em Fairy trông vừa cao, vừa to lại dài nữa... ra đường lỡ đụng em 4 chỗ thì bọn đó chỉ có chui gầm.. hehe..Em xin giải đáp nhiều khúc mắc của các bác ở đây bởi vì em đang sài con Premio Max. Chỉ akay mỗi điều mua xong thì nó ra con Premio II 4x4 con của em chỉ có 4x2
Các bác đang đề cập đến con Pronto PMC của MEKONG đặt tên. Chú ý các bác đừng nhầm với FOTON (con này cũng của TQ) và PROTON (Con của MEKONG đặt cố tình nhá PROTON để mọi người dễ nhầm lần em khẳng định là như vậy).
MEKONG thì quảng cáo là xe liên doanh Hàn Quốc,... Nhưng nhiều người nói là của Triều Tiên hay của Triều Tiên liên doanh TQ. Còn chạy nó thì đúng là xe TQ 100%.
Câu trả lời về xuất xứ của nó em xin gửi tới các bác đó là xe của "Liêu Ninh SG Automotive Group Co, Ltd" => Đương nhiều là TQ 100% rồi
Con Pronto là con Challenger SUV còn con Premio Max của em là con Plutus Pickup của bọn SG Auto.
Pronto chưa đi nên em không dám nói nhưng chốt lại là xe kêu hơn xe tải vinaxuki. Máy dầu kêu CỰC TO.
Nói về con Premio Max của em thì:
- Ngồi cao ráo thoáng mát, tầm nhìn rõ ràng, gương kính quan sát thích (như những con bán tải bất kỳ)
- Điều hòa vị trí thổi như xe tải thôi nhưng mát lạnh giữa trời mùa hè, nóng ấm vào trời mùa đông, điều chỉnh điện hiện dại (Em ok nhất cái này)
- Máy kêu hơn xe tải nhưng nghe mãi cũng quen tai. Vì máy nó to như con máy xe 1.4 tấn, mỗi lần thay nhớt từ 6l-7l nhớt
- Đầu đĩa đia kèm MP3 đủ dùng.
... Nói tóm lại cho em lựa chọn thì em thích nó hơn những con như laceti, vios....
- Đặc biệt con của em nhìn vừa to vừa dài đẹp trai nhưng oái thay nó chỉ có chén 6.5l - 7l dầu /100km tính cả điều hòa
=> Lời khuyên tốt nhất các bác đừng nên mua, trừ những người tài chính eo hẹp như em. (Ghi chú thêm xe em chưa trở ai mà bị say xe cả. Ai mà ngồi xe 4 chỗ say líu tíu lên xe em thì chỉ có ngủ tít). Em đi SAPA hay đi Mẫu Sơn người ngồi trên xe vẫn còn ngủ được thế mới máu.
Nếu bác nào đã đi xe tải thì lên xe này không sao chứ các bác đi xe 4 chỗ chạy xăng ngồi nên xe này muốn vứt xe luôn đơn giản vì không quen đi
Công nông đầu ngang hiệu MekongEm thì chỉ biết là vào Mê Kông , thấy mấy em này mới tinh mà máy kêu rào rào như máy cày , hỏi mấy chú thợ là máy dầu nó thế . Nếu bác mua thì thử máy xăng xem .
Nhưng em hoàn toàn không thích chiếc này .