Tình hình là do em và 1 bác bạn nữa cũng máu mê xe dồn đến não nên quyết định độ performance cho em Fortuner.
Tiêu chí đặt ra là độ trong phạm vi cho phép, đi bền, ko phá máy. Em chỉ dám chia sẽ trên OF vì mấy bác bên OS chuyên gia xóa bài và phạt em vì tội quảng cáo, cơ mà cái này là em chia sẽ kinh nghiệm nhóe. KO BUÔN BÁN trừ khi các bác yêu cầu em ạ.
Sau 2 tháng nghiên cứu, bệnh của em Fortuner như sau:
- Giật lúc ko cần thiết
- Máy ỳ vào lúc cần thiết
- Nước đề lên rất chậm.
Và giải pháp của em.
- Gắn 1 lọc gió K&N
- Máy khá lì, muốn làm bốc mà ko phá thì chỉ có làm thông thoáng nạp và xả. Nên em khai quật ra cái này.
Nó là bộ lọc khí xả hiệu năng cao, tức thông thoáng máy hơn. Fortuner có 2 bộ, em thử nghiệm thay trước 1 bộ xem thế nào.
- Tiếp đến là bộ điều khiển độ trễ chân ga, hàng Made in Germany nhóe.
Bóng dáng thiên thần đây nhé.
Cái này xử lí độ trễ chân ga, giúp tăng tốc nhanh, cho các chế độ Eco và Sport như của BMW ý các bác, nhưng đến 6 chế độ cơ. Cái này triển khai nhanh
Xong phần điện đóm. Giờ đến phần hấp dẫn nhất.
Đưa nàng lên bàn mổ, cắt khối u giữa bụng gây tắc kinh mạch
Tháo rời đoạn un thư
Có đến 2 khối u cơ, nhưng em chữa trước 1 khối
May ruột cho em ý xong rồi.
Gắn vào lại cho em nó
Sau đây là clip test sơ bộ
[YOUTUBE]https://youtu.be/lHXEBvZWMfc[/YOUTUBE]
Tiếng rất sport, chạy cực bốc
Công suất máy ko đổi hoặc có tăng chút ít do ko có dyno để đo, nhưng máy cực thoát.
Sau khi test 60km cao tốc, cảm giác rất chi là Yomost.
Bonus thêm vài quả ảnh làm móng cho em nó, háng rộng, móng to em cày rất khỏe ạ