- Biển số
- OF-449719
- Ngày cấp bằng
- 31/8/16
- Số km
- 912
- Động cơ
- 216,560 Mã lực
- Tuổi
- 38
Vừa có sale báo giảm 100 và phụ kiện. Chắc có thông tin bản mới rồi. Cụ nào có thông tin chia xẻ anh em hóng cùng với.
Chắc bản 2018 thôi cụ ơi, chứ 2019 mà đc thế thì e sang cọc ngay cụ ạ, lấy về bán cho khách làm mấy chục triệu.bên e giá gấu nhất mới giảm đc mấy chục k quá đc 3 chụcVừa có sale báo giảm 100 và phụ kiện. Chắc có thông tin bản mới rồi. Cụ nào có thông tin chia xẻ anh em hóng cùng với.
Chạy chắc phê lòi cụ nhờ?
Xe của ông a em . Hi full op vxl 3.0 dầu. Xe lào ý mà nhưng mua cũng 2 tỏi r. Nâng hạ gầm như tiểu land v8Chạy chắc phê lòi cụ nhờ?
Land V8 nhiều con cũng chưa có nâng hạ gầm đâu cụ ạ, con Land bao tử này là option vận hành hết nóc rồi: nâng hạ gầm, crawl control, multi-terrain select, cả khoá vi sai cầu sau con Land V8 chính hãng VN mơ cũng không có nâng hạ gầm với khoá vi sai cầu sau nhưng mà con này vẫn dùng động cơ diesel 3.0 đời cũ trong khi nhiều nơi đã lên đời động cơ 2.8 mới hết rồi, có vẻ thị trường Lào khá chuộng cái động cơ này con này bản cao nhất bên Lào có cả bình dầu phụ nữa là 90 ngàn đô, nhập về Việt Nam có mà giá khét mù. Chả biết bao giờ Prado Việt Nam mới dứt được cái động cơ 2.7 và full option như thế này nữaXe của ông a em . Hi full op vxl 3.0 dầu. Xe lào ý mà nhưng mua cũng 2 tỏi r. Nâng hạ gầm như tiểu land v8
Đúng là đang dọn kho đón model mới có khác cụ nhỉ, Ford Exp còn chưa có thông báo về model mới mà mới chỉ phong phanh thông tin nhưng đã giảm đến hơn 200 triệu Prado hãy cứ còn là giữ giá lắm
Kiểu lạc thì em thấy nhiều hãng có mà cụ, quan hệ cung cầu thôi.Xác nhận là đã hết lạc ,
mấy tháng trước Toyota Bình thuận còn bắt em 100 chai lạc -
giờ thì họ gọi và báo - anh sang xem xe , nếu anh trả hết tiền luôn bên ẹm có giá rất tốt cho anh .... bla bla , và quan trọng nhất là .....không còn kèm lạc !
giờ đã muộn - lúc trước năn nỉ mãi đừng lạc hoặc lạc ít thôi ...nhưng ko được , họ nói xe này có 1 chiếc .... vv và mây mây toàn lý do củ chuối ... nghe đau cả tai .... em chuyển qua Explore luôn rồi , giờ thì xe đã cho vào công ty và đang vận hành vun vút thì toy mới báo là ...không kèm lạc , ( ghét nhất toy làm ăn kiểu chụp giật ...lạc lạc lạc - chứ thật ra xe toy vẫn chuẩn, em vẫn yêu em Prado lắm )
-2 con này ko cùng pk, chẳng qua ngày trc nó cùng trong 1 tầm giá thì ng ta đem ss với nhau thôi? Xe Ford giờ đầy lỗi, toàn lỗi nặng dính dáng đến máy móc, hộp số..., ngay đến cả bản mới nhất 2019 đang bán bên Mẽo còn lỗi đầy ra và ko phải tự dưng mà con Exp này bị rao bán xe cũ nhiều thế trong khi xe mới thì down giá thê thảm? Còn con Prado do Toy pp chính thức tại VN nó chỉ hơn bản base tý, nếu muốn biết chính xác thì ra showroom ngoài đặt thử 1 con máy xăng V6-4.0 hay máy dầu 2.8 bản full xem nó là bao nhiêu rồi hãy chém!Explore giảm 270 triệu, Prado không giảm thì bán cho tó.
Riêng con Prado em rất thích kiểu dáng của nó nhưng cực ghét cái máy 2.7 yếu sinh lý. VN mà lắp cái máy dầu 2.8 hay máy xăng 4.0 bán với giá như cái máy 2.7 thì hết ý.
Cụ cứ đùa thiên hạ. Nó giật tít, câu view thôi chứ em chưa thấy ông nào mua được đâu. Ex tuổi tôm nhé!Explore giảm 270 triệu, Prado không giảm thì bán cho tó.
Riêng con Prado em rất thích kiểu dáng của nó nhưng cực ghét cái máy 2.7 yếu sinh lý. VN mà lắp cái máy dầu 2.8 hay máy xăng 4.0 bán với giá như cái máy 2.7 thì hết ý.
Đúng là cụ chả bao giờ mua Toy nên phán về giá xe Toy một cách rất là...hồn nhiên thì phảiExplore giảm 270 triệu, Prado không giảm thì bán cho tó.
Riêng con Prado em rất thích kiểu dáng của nó nhưng cực ghét cái máy 2.7 yếu sinh lý. VN mà lắp cái máy dầu 2.8 hay máy xăng 4.0 bán với giá như cái máy 2.7 thì hết ý.
- Toy nó mà nâng cs cái máy 2.7 lên đc tầm loanh quanh 200hp thì ngon quá, mà hồi xưa nó có cái máy V6-3.4 (mã 5VZ-FE) lắp trên con Prado đời thứ 2 J90 (1996-2002) và con đời thứ 3 J120 (2002-2009), còn bản hiện giờ là đời thứ 3 J150 (2009-nay) thì nó bỏ cái máy 3.4 này và thay bằng cái máy V6-3.5 (mã 7GR-FKS) nhưng chỉ có ở bên tt TQ từ 2015 thôi?Đúng là cụ chả bao giờ mua Toy nên phán về giá xe Toy một cách rất là...hồn nhiên thì phải
4.0 riêng tiền thuế dung tích dội lên cũng vỡ mồm, chưa kể Prado 4.0 toàn là bản cao cấp nhất, thêm tiền option đi kèm xe bản full thì các cụ bỏ chạy hết, mua Land v8 hoặc GX cho lành. Tất nhiên không có giá giống 2.7 mà nếu bán được với giá đó thì con Explorer của cụ chết ngắc đấy
2.8 thì cũng có thể bán với giá 2.7 được vì không giống như máy v6 4.0, máy dầu 2.8 cũng được lắp cho nhiều bản bình thường không phải cao cấp. Nhưng với tập khách hàng toàn người mua xe đi gia đình hay các sếp toàn ngồi sau chả bao giờ phải cầm lái thì máy dầu không hấp dẫn lắm. Và cái máy dầu 2.8 thì nhiều mô men, thích hợp nếu ai đi đèo núi nhiều và muốn cái fuel economy tốt, nhưng với chỉ 174 mã thì không kỳ vọng gì được là sẽ lái bốc hay dính lưng, chỉ hơn máy 2.7 là vượt xe đỡ tức chân hơn thôi. Các trang xe nước ngoài họ test khả năng tăng tốc từ 0-100 thì nhỉnh hơn máy 2.7 chắc khoảng 1-2s.
Túm lại giờ nhập cả 2.8 hay 4.0 thì đều có vấn đề, và chắc chắn là không có cái giá của 2.7. Tốt nhất là Toy remap lại cái máy cho bằng cs máy 2.7 của Highlander khoảng 190 mã, đắp thêm tí option linh tinh rồi chờ đến thế hệ mới thôi, cái nền tảng J150 này cũng quá già rồi.
Em nghĩ nâng công suất thì làm được thôi vì máy 2.7 của Highlander cùng với thể tích đó cho ra được 190 mã thì không lý do gì hãng lại không nâng được công suất trên máy 2.7 của Prado, nhưng không hiểu vì sao sau mấy lần nâng cấp lên cả dual vvt-i vẫn cứ ì ạch chưa đến 170 mã.- Toy nó mà nâng cs cái máy 2.7 lên đc tầm loanh quanh 200hp thì ngon quá, mà hồi xưa nó có cái máy V6-3.4 (mã 5VZ-FE) lắp trên con Prado đời thứ 2 J90 (1996-2002) và con đời thứ 3 J120 (2002-2009), còn bản hiện giờ là đời thứ 3 J150 (2009-nay) thì nó bỏ cái máy 3.4 này và thay bằng cái máy V6-3.5 (mã 7GR-FKS) nhưng chỉ có ở bên tt TQ từ 2015 thôi?