- Biển số
- OF-728
- Ngày cấp bằng
- 11/7/06
- Số km
- 827
- Động cơ
- 585,959 Mã lực
- Tuổi
- 51
Chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng...:21::21::21:
Túi khí nổ trong một khoảng thời gian cực nhanh, rất nhỏ của một giây. Vì thế lực nén khi nổ của nó là rất lớn. Nếu cả thân của bác lao vào nó mà không gặp một sự cản trở nào thì cũng gãy vài cái xương. Nên bắt buộc phải có đai an toàn giữ bác lại, giảm vận tốc của bác lao vào túi khí. Đồng thời sau khi nổ túi khí cũng xẹp xuống, thời điểm mặt bác đâm vào túi khí thì nó đã mềm hơn.- Xe này chắc có dán kính
- Đầu húc vào từ trong mà kính còn thế này thì chắc đầu cũng không sao
Đúng là nhiều sách hướng dẫn ghi là phải thắt dây túi khí mới nổ nhưng mình không hiểu lý do. Cái nào cứu được thì cứ cứu chứ nhỉ.
Coi xong mấy hình của bác noza , thấy tole prado cũng mỏng le . Em trộm nghĩ thôi thì mua fortunerLD cho rẽ . :21: Em dọt đây
...
Có 1 số ý kiến hỏi nhất thiết phải cài dây TK mới nổ khg ? Nếu TK nổ mà khg cài SB thì chính cái TK sẽ giết người đó các bác ạ . Chuyện này chẳng cần tài liệu gì mà chỉ cần coi các pha quay chậm trong cảnh test tk trên TV cũng hiểu .
Các cuộc test cũng thường chỉ 60km/h . Khi xe bị đâm , dây an toàn tự thắt lại , kéo lùi hình nhân vào lưng ghế , đồng thời TK mới bung làm giảm lực va chạm giữa mặt và TK . Ngay sau đó dây SB mới tự nới lỏng.
Tưởng tượng sau 1 cuộc va chạm , theo lực quán tính, cả người bay lên tận kính lái , gặp TK tán ngược lại vào mặt hay vào đầu 1 phát , cú đấm cở Mike Tison này chết chắc
Vụ này em chịu, cụ thử bảo ai đâm xem có khó không? Cụ hỏi "Có quá khó hay ko ?" nghe rất là đơn giản. He heXe này là xe nhập nên chắc chủ xe cũng ko kiện được. Em cũng chưa rõ cơ cấu của Prado là nếu ko thắt dây an toàn thì có nổ túi khí hay ko ?
Nhìn kỹ thấy 2 bóng khí còn nguyên
Câu hỏi ở đây là, đâm thế nào để nổ được túi khí ? Có quá khó hay ko ?
Tôi chỉ hỏi nếu không thắt dây an toàn thì túi khí có nổ không thôi, ở đây các LD đặc biệt là TOY LD luôn luôn lý giải là bắt buộc phải thắt dây an toàn thì túi khí mới nổ, nhưng hình như chưa có một tài liệu kĩ thuật nào nói điều đó, Bác nào biết chỉ dùm.Coi xong mấy hình của bác noza , thấy tole prado cũng mỏng le . Em trộm nghĩ thôi thì mua fortunerLD cho rẽ . :21: Em dọt đây
...
Có 1 số ý kiến hỏi nhất thiết phải cài dây TK mới nổ khg ? Nếu TK nổ mà khg cài SB thì chính cái TK sẽ giết người đó các bác ạ . Chuyện này chẳng cần tài liệu gì mà chỉ cần coi các pha quay chậm trong cảnh test tk trên TV cũng hiểu .
Các cuộc test cũng thường chỉ 60km/h . Khi xe bị đâm , dây an toàn tự thắt lại , kéo lùi hình nhân vào lưng ghế , đồng thời TK mới bung làm giảm lực va chạm giữa mặt và TK . Ngay sau đó dây SB mới tự nới lỏng.
Tưởng tượng sau 1 cuộc va chạm , theo lực quán tính, cả người bay lên tận kính lái , gặp TK tán ngược lại vào mặt hay vào đầu 1 phát , cú đấm cở Mike Tison này chết chắc