- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 8,388
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
Em cảm ơn cụ, thế này e quất e Highlander đỡ phải chờ.
cụ phải chek số vin kỹ nhé, vì có khi highlander hàng tồn 2016 còn lại bọn sâu nó bịp
Em cảm ơn cụ, thế này e quất e Highlander đỡ phải chờ.
cụ phải chek số vin kỹ nhé, vì có khi highlander hàng tồn 2016 còn lại bọn sâu nó bịp
Cụ ơi e thấy con highlander hộp số vẫn 6 cấp mà cụ.
Cụ ơi ở Việt Nam mình tòn bản 2.7 thôi, mà 2.7 vẫn 6 cấp cụ ạ.Toyota Highlander 2017 ra mắt
- 07:29 15/03/2016
Bản nâng cấp giữa vòng đời của Toyota Highlander có sự thay đổi lớn nhất ở hộp số tự động 8 cấp đi cùng động cơ V6 mới.
- 4
Trước khi trình diện toàn cầu tại Triển lãm ôtô New York 2016 (Mỹ) vào những ngày tới đây, Toyota Highlander bản facelift (nâng cấp) năm 2017 đã được công bố rộng rãi trên mạng Internet. Mẫu crossover SUV hạng trung được thay đổi một vài chi tiết ở thiết kế cùng nâng cấp giá trị nhất ở động cơ và hộp số để đuổi kịp hai ông lớn đã bỏ nó lại quá xa là Ford Explorer cũng như Honda Pilot.
Nhìn chung về thiết kế, Toyota vẫn giữ quan điểm bảo thủ khi chỉ thay đổi nhẹ một vài chi tiết bên ngoài. Tổng thể xe khiến những ai nhìn qua khó nhận ra đây là bản nâng cấp mới.
Lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Đèn pha thay đổi hình dáng theo hướng sắc bén hơn. Có thể thấy phần đầu xe của Toyota và Lexus ngày càng có nhiều điểm chung. Các sản phẩm của Toyota trong thời gian gần đây cũng tuân theo ngôn ngữ thiết kế mới với lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn.
Đèn hậu không thay đổi quá nhiều với thiết kế góc cạnh và nhô ra khỏi xe.
La zăng 19 inch mới.
Sau khi ra mắt tại Triển lãm ôtô New York, bản nâng cấp năm 2017 của Toyota Highlander sẽ được bán ra thị trường bắt đầu từ mùa thu năm 2016 tại Mỹ. Sau đó, xe sẽ xuất hiện tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Là một trong những mẫu xe được chờ đón bậc nhất tại sân khấu New York, Toyota Highlander 2017 sẽ trình diễn một số công nghệ như hệ thống phanh tự động, cảnh báo làn đường, tự điều chỉnh độ cao của gầm xe, kiểm soát hành trình, tự động điều chỉnh hướng đèn pha,...
Ghế được may tinh tế hơn.
Các đường kim, mũi chỉ được chau chuốt hơn so với phiên bản hiện tại.
Thay đổi lớn và quan trọng nhất trên phiên bản mới là động cơ và hộp số mới. Theo đó, Toyota Highlander 2017 sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.5L, hút khí tự nhiên. Công suất và mô men xoắn cực đại chưa được công bố. Nhưng thú vị nhất, nhà sản xuất Nhật Bản đã thay hộp số 6 cấp bằng loại 8 cấp tự động giúp xe vận hành linh hoạt và chính xác hơn. Phiên bản 2.7L dùng với hộp số 6 cấp tự động vẫn được giữ lại cho các khách hàng có nhu cầu. Giá của phiên bản mới chưa được tiết lộ.
https://news.zing.vn/toyota-highlander-2017-ra-mat-post633862.html
Cụ ơi ở Việt Nam mình tòn bản 2.7 thôi, mà 2.7 vẫn 6 cấp cụ ạ.
Ở Việt Nam chủ yếu là bản 2.7 có bản 3.5 nhưng đắt 3,8 tỏi cụ ạ hice dự hoặc là hàng tồn hoặc sâu rum nhập bản LE bèo nhất cho đỡ tốn
-Mặc dù cùng hạng midsize nhưng tùy nhu cầu sd mà chọn, đi đường xấu nhiều thì chọn Prado, đi đường bằng hay cao tốc nhiều thì chọn Highlander, Prado thì sd chung khung gầm và máy với 4Runner (trừ cái máy 2.7) và ra đời trc Fortuner nhiều, Fortuner dựa trên trên nền con bán tải Hilux nên ko êm và ổn định bằng. Mà bác có vẻ nhầm cái máy của 2 con này, mặc dù nó cùng là 2.7 nhưng nó khác nhau xa đấy, 1 cái là máy dọc cầu sau có momen xoắn cao dành cho Prado, còn cái kia là máy ngang cầu trước có cs lớn hơn nhưng momen nhỏ chỉ lắp cho mấy con crossover như HL, Venza...thôi.theo e thì cụ nên lấy Higlander ạ vì:
1. Highlander là fom mới, hs 8 cấp lấy từ lex sang, động cơ dc tinh chỉnh lại và bán vào bắc mỹ, còn prado vẫn là fom đời ơ kìa, hs 6 cấp
2. Highlander là khung mềm và gầm cao, chinh chiến đủ dc các loại đường ở vn, mà lại êm như xe sedan, còn prado cầu cứng, ngồi xóc và tròng trành hơn rất nhiều, e ngồi băng sau prado chạy cao tốc vd3 mà hoa cả mắt vì nó lắc
3. cùng là động cơ 2.7 nhưng động cơ Highlander mã mới, dc tinh chỉnh và Highlander nhẹ hơn Prado nên chạy sẽ bốc hơn và lợi xăng hơn
4. Prado xét cho cùng nó chỉ là con Phò tủn sx tại Nhật thôi chứ chả có gì là thần thánh cả, cho cụ chọn Spacy và Sh150 Vn cụ chọn xe nào?
E cũng ko hiểu vì sao tụi nó lại thích làm cái giảm xóc lệch 1 bên như thế nhỉ? Đi lâu là vẹo hết cả xe.-À mà nhân tiện bác nói về con Spacy, e thấy con này giờ hết mode rồi, chỉ cho mấy bác già đi chợ thôi, mà e ghét nhất cái lũ xe có cái giảm xóc đơn và bánh nhỏ kiểu như Spacy hay Vespa...về độ ổn định và chạy sướng thì thua con SH xa, kể cả SH VN?
Inb e giá cho prado 2018Cụ cứ làm con Prado năm ngoái chạy lướt cho em, quất thêm cái bảo hiểm bên Liberty nữa là ok. Bên đó đang km 30% cho Prado này cụ, nhanh chân chứ đến 31/3 là hết rồi.
Chương trình tặng quà tặng lên đến 3,5 triệu và giảm phí đến 30% áp dụng cho xe từ 1 năm tuổi từ năm 2012 – 2017 ( riêng TOYOTA áp dụng từ 2012 – 2018). Thời gian áp dụng chương trình là từ 10/1 – 31/03/2018.
Ngoài ra còn mấy cái xe nữa các cụ nhé, có gì xem bảng bên dưới:
Bác check inbox giúp e ạInb e giá cho prado 2018
Bác có nhầm không nhỉ?-Mặc dù cùng hạng midsize nhưng tùy nhu cầu sd mà chọn, đi đường xấu nhiều thì chọn Prado, đi đường bằng hay cao tốc nhiều thì chọn Highlander, Prado thì sd chung khung gầm và máy với 4Runner (trừ cái máy 2.7) và ra đời trc Fortuner nhiều, Fortuner dựa trên trên nền con bán tải Hilux nên ko êm và ổn định bằng. Mà bác có vẻ nhầm cái máy của 2 con này, mặc dù nó cùng là 2.7 nhưng nó khác nhau xa đấy, 1 cái là máy dọc cầu sau có momen xoắn cao dành cho Prado, còn cái kia là máy ngang cầu trước có cs lớn hơn nhưng momen nhỏ chỉ lắp cho mấy con crossover như HL, Venza...thôi.
-À mà nhân tiện bác nói về con Spacy, e thấy con này giờ hết mode rồi, chỉ cho mấy bác già đi chợ thôi, mà e ghét nhất cái lũ xe có cái giảm xóc đơn và bánh nhỏ kiểu như Spacy hay Vespa...về độ ổn định và chạy sướng thì thua con SH xa, kể cả SH VN?
Thực ra em đoán là cái động cơ 2.7 nó cố tình để yếu để kích cầu máy 4.0 với máy dầu 2.8, để còn bán option tránh việc dân tây hay mua bản base về chạy kiểu chuồng gà, chứ đúng là máy 2.7 này bây giờ chạy hơi oải.Bác có nhầm không nhỉ?
Động cơ 2.7 của Prado: 164HP momen xoắn 246N.m@3900rpm
Động cơ 2.7 của Highlander: 187HP momen xoắn 252N.m@4100rpm