- Biển số
- OF-18157
- Ngày cấp bằng
- 3/7/08
- Số km
- 727
- Động cơ
- 512,270 Mã lực
Bán cho Toyota Fan! mà Fan của bọn này đông lắm!
Em đã mua đâu! Thì bác tư vấn cho em con khác xem nào. Được em vote bác liền!
Vâng, em chỉ nghĩ thế này thôi bác ạ, bác đừng giận nhé.
Những xe SUV cổ điển đúng là mục đích sử dụng như bác nói, đi đường xấu, chở nhiều người.
Tuy nhiên xu thế bây giờ khác rồi, con người đã cải tiến chiếc SUV thành những chiếc xe thân thiện hơn, lịch sự hơn và cũng bởi như thế, mất dần nhiều tính năng off-road của xe SUV.
Cá nhân em thấy thì nhu cầu sử dụng của bác nó hơi khác với xu thế nói trên của các nhà sản xuất hoặc do thị trường xe như nhu cầu của bác ở VN quá nhỏ để các nhà sản xuất phải quan tâm vì quả thật ở nước ngoài có Pajero, Pilot......
Chốt lại, nếu em có 2 tỷ như bác, em mua con Everest đi đường xa, đường xấu không xót cái xe. Tiền còn lại em làm con xe lịch sự đi trong phố thôi chứ em chả có tiền mà làm con 2 tỷ vừa yếu vừa kém (do nguồn cung ở VN thiếu) và lại vừa phải lo hại xe lúc leo đường xấu.
Cụ chạy đường trường mà mấy con GLK, Q5, V.v.. không phục vụ nổi nhu cầu của cụ à Hay cụ đi rừng, trèo đèo lội suối nhiều à?Chào các bác!
Em đang chạy Santa Fe; chạy đường trường nhiều nên con xe của em đến bây giờ được hơn 2 năm đã tã, hỏng lên hỏng xuống. Em đang tính đổi sang 1 con SUV truyền thống như Prado. Nghe tin này em chạy đi tham khảo thì được biết như này:
Prado nhập ngoài: có hộp lạnh; Prado chính hãng: ko có
Prado nhập ngoài: hầu hết là ghế nỉ hoặc ở đâu có ghế da thì là loại độ, chế; Prado chính hãng: ghế da xịn
Prado chính hãng: có bảo hành; nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng rõ ràng, minh bạch; nói dại chẳng may xe nó có làm sao còn có chỗ mà bắt đền; Prado nhập ngoài: chịu
Còn lại như nhau hết
Giá: same same
Vậy theo các bác em nên mua xe Prado ở đâu ạ?
Giữa con Prado này và con Fortuner, tuy cùng động cơ (Prado khỏe hơn 3 mã lực: 161 vs. 158) nhưng con Prado trang bị phong phú, đầy đủ hơn nhiều. Với lại, con Prado là hàng sản xuất Nhật nên chạy sướng hơn nhiều.
Con Prado bản này bên Trung Đông, Châu Âu & vô số nơi khác chạy nhiều như lợn con nên mình chả việc gì phải xoắn. Ngoài ra ở bển còn có bản 4.0 V6 nhưng tốn xăng hơn là cái chắc. Thôi thì máy móc 2.7 như này cũng gọi là đủ cho em dùng.
Còn bác nào so con SUV truyền thống này với đám Crossover thời trang nhưng ko biết trèo đèo lội suối, ko đi đường xấu được thì em cũng xin được bó tay ạ.
Bác nào biết con SUV truyền thống nào giá dưới 2 tỷ mà hơn đc con này thì em xin cảm ơn lắm lắm!
Em xin hết!
Kụ phang ngang họng, nhưng kụ có xem lại ko nhỉ?sao ko mua Mer GLK ? sao ko mua Audi Q5 ? sao ko mua Hyundai VeraCruz ? sao ko mua High Lander nhập Mỹ ? có nhiều sự lựa chọn sáng suốt hơn nhiều sao ko chọn mà lại phải Prado ? phải chẳng Toy Lành Toy BỀN ?
Nói khí ko phải, chứ nhiều kụ cứ phang ngang họng wá.Mer GLK ? Audi Q5 ?
High Lander 2.7? (3.5 khoảng 105K)
Hyundai VeraCruz ? (ko có xe nhập zìa - vì hổng ai chịu nhập)
GLK tầm 79k$.Kụ phang ngang họng, nhưng kụ có xem lại ko nhỉ?
Nói khí ko phải, chứ nhiều kụ cứ phang ngang họng wá.
Cụ miệt thị quá, ko hay chút nào, cụ có ý kiến đóng góp cho cụ chủ phải hay và ích hơn ko, đừng quăng bom như vậyBán cho Toyota Fan! mà Fan của bọn này đông lắm!
Mua Pajero bác ah, đập chết mấy con Prado lởm này ngay !Mấy con bác nêu chỉ toàn là crossover thôi. Em cần SUV truyền thống, sát-xi rời, 7 chỗ cơ ạ!
Làm em Mazda CX9 đi bác, SUV đấy, không những thế còn được giải cơ, giờ Trường Hải phân phối Mazda rồi nên không sợ về vấn đề bảo hành.Chào các bác!
Em đang chạy Santa Fe; chạy đường trường nhiều nên con xe của em đến bây giờ được hơn 2 năm đã tã, hỏng lên hỏng xuống. Em đang tính đổi sang 1 con SUV truyền thống như Prado. Nghe tin này em chạy đi tham khảo thì được biết như này:
Prado nhập ngoài: có hộp lạnh; Prado chính hãng: ko có
Prado nhập ngoài: hầu hết là ghế nỉ hoặc ở đâu có ghế da thì là loại độ, chế; Prado chính hãng: ghế da xịn
Prado chính hãng: có bảo hành; nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng rõ ràng, minh bạch; nói dại chẳng may xe nó có làm sao còn có chỗ mà bắt đền; Prado nhập ngoài: chịu
Còn lại như nhau hết
Giá: same same
Vậy theo các bác em nên mua xe Prado ở đâu ạ?
Giữa con Prado này và con Fortuner, tuy cùng động cơ (Prado khỏe hơn 3 mã lực: 161 vs. 158) nhưng con Prado trang bị phong phú, đầy đủ hơn nhiều. Với lại, con Prado là hàng sản xuất Nhật nên chạy sướng hơn nhiều.
Con Prado bản này bên Trung Đông, Châu Âu & vô số nơi khác chạy nhiều như lợn con nên mình chả việc gì phải xoắn. Ngoài ra ở bển còn có bản 4.0 V6 nhưng tốn xăng hơn là cái chắc. Thôi thì máy móc 2.7 như này cũng gọi là đủ cho em dùng.
Còn bác nào so con SUV truyền thống này với đám Crossover thời trang nhưng ko biết trèo đèo lội suối, ko đi đường xấu được thì em cũng xin được bó tay ạ.
Bác nào biết con SUV truyền thống nào giá dưới 2 tỷ mà hơn đc con này thì em xin cảm ơn lắm lắm!
Em xin hết!
dìm hàng thế bác, nó gần 2 tỷ mà sao lại so với Escape chưa đến 1 tỷ được.ngày nào em cũng đi xe này của cơ quan , Prado XLT nhập trung đông cực chán ,tay lái trợ lực quá nhiều , máy yếu , nội thất xáu , nói chung chán cực được mỗi cái to , với cách âm cũng tốt , bỏ tiền ra mua xe này rất phí tiền. chạy thua ford escape 3.0 limitted
em dìm hàng làm gì ,em 2 con này ngày nào em cũng đi , thấy thế nào thì nhận xét thế , đi escape lái sướng hơn nhiều bác ạ , cái xe thì to có 2.7 đi có ra cái gì đâudìm hàng thế bác, nó gần 2 tỷ mà sao lại so với Escape chưa đến 1 tỷ được.
Tiêu chuẩn khí thải là EURO 3 cụ ạHix, 2.7 mà có 161 HP, lại còn số tự động có 4 cấp (SantaFe máy dầu 2.0 184HP, 2.2 200HP, số tự động 6 cấp), em có cảm tưởng cái gì lạc hậu và lởm nhất thì nó vứt vào VN để cho dân mình thưởng thức và tận dụng nốt cuối vòng đời công nghệ, không thấy nói là đáp ứng chuẩn khí thải EURO nào nhỉ
Dạ thưa cụ Neo, hàng ghế thứ 3 của Prado có thể gập phẳng xuống sàn, tạo ra không gian để đồ rộng rãi hơn, hệ thống treo bồng bềnh do đây là xe 2 cầu chủ động, hệ thống treo rất linh hoạt trên mọi địa hình nên mới có cảm giác bồng bềnh, xe không có camera lùi do sử dụng CD 6 đĩa, 9 loa, lắp camera lùi thì xem bằng gì cụ nhỉ, còn gương thì có gập điện cụ ạ. Cụ LR hậu vệ tham khảo quá kỹ về xe nhập bên ngoài và nhập qua hãng rồi nhỉ, khâm phục cụ ạ. Như yêu cầu của cụ thì em chỉ có thể vote cho Hilander thôi.Bác làm con Jeep Shahara trèo đèo lội suối thỏa lòng bác, lội đc nước sâu 1m cơ mà. Lái đường trường cần nhất là ngồi thoải mái, tiện nghi tốt.
"Hầu hết Prado 2010 đều là loại 2,7 lít, I4 mang mã 2TR-FE giống như Fortuner. Công suất động cơ là 159 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 244 Nm ở 3.800 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp"
Phải xem lại thông tin Parado 161 mã lực mới được bác à.
"Nội thất thoáng rộng và tiện ích với hàng ghế sau dịch chuyển lên xuống. Tuy nhiên, hàng thứ ba không gập phẳng xuống sàn. Độ cách âm tốt và rất ít tiếng ồn do Toyota sử dụng lốp kích thước dày, cỡ 265/65, vành 17 inch. Tuy nhiên, hệ thống treo lại không tốt. Xe "bồng bềnh" khi vào cua và xóc mỗi khi gặp chướng ngại vật." Mà hình như bản nhập của toy ko có camera lùi, và gương gập điện