[Funland] Power ampli cao cấp nào có chất lượng vượt trội nên mua?

huudangpro

Xe máy
Biển số
OF-545295
Ngày cấp bằng
11/12/17
Số km
92
Động cơ
161,520 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
50 lê ngọc hân, phạm đình hổ, hai bà trưng, hà nội
Website
audiohanoihifi.com
Power ampli cao cấp nào có chất lượng vượt trội nên mua?

Các nhà sản xuất ampli không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm của mình thông qua cải tiến công nghệ cũng như từng bộ phận được tuyển chọn khắt khe hơn. Những mẫu power ampli được giới thiệu trong bài viết này chính là những sản phẩm tiêu biểu nhất.

Power ampli Emotiva BasX A-5175

Mẫu power ampli Emotiva BasX A-5175 là bộ khuếch đại công suất năm kênh. Đây là sản phẩm lí tưởng để tạo nên chất lượng hàng đầu cho phòng nghe gia đình bạn hoặc sử dụng để nâng cấp phần khuếch đại của AVR. Power hứa hẹn mang đến âm thanh tuyệt vời đảm bảo âm thanh mượt mà, chi tiết và hình ảnh vô cùng tự nhiên. Power ampli Emotiva BasX A-5175 bao gồm nhiều tính năng quan trọng được lựa chọn cẩn thận, cung cấp hiệu suất tốt cho hệ thống âm thanh của bạn. Đặc biệt power ampli này có đầu vào và đầu ra kích hoạt từ xa, cổng kết loa 5 chiều cách điện.



Power ampli Emotiva BasX A-5175 dễ dàng điều khiển các loa và để lấp đầy những căn phòng lớn với âm nhạc tuyệt vời. Hơn nữa nếu bạn mong muốn gắn bó lâu dài với sản phẩm power ampli này thì vẫn dễ dàng bởi power ampli Emotiva BasX A-5175 được chế tạo để có độ bền lớn, với khung thép chịu lực nặng, mặt nhôm nguyên khối, và các bộ phận chất lượng cao.

Stereo power ampli Audia Flight Strumento N°4 MK2

Bộ khuếch đại stereo power ampli Audia Flight Strumento N°4 MK2 được thiết kế gần với trạng thái hoàn hảo thể hiện tốc độ phản hồi đáng kinh ngạc. Mẫu đại stereo power ampli giống như một nghệ nhân sử dụng nhiều năm kinh nghiệm, sự khéo léo và đôi tai nhạy bén để tìm ra đặc tính hoàn hảo và phối hợp hoàn hảo các nhạc cụ. Khi bạn đặt stereo power ampli Audia Flight Strumento N°4 MK2 trên giá các máy biến áp nguồn, nằm trên khung máy độc lập, được tách rời vật lý khỏi khung mạch âm thanh có tác dụng chống nhiễu, chống rung hiệu quả.



Một điều đặc biệt khác đó chính là các nhà sản xuất ampli thường không quá chăm chút đến vẻ bề ngoài của ampli mà thay vào đó là chất lượng. Tuy nhiên điều đó không xảy ra đối với stereo power ampli Audia Flight Strumento N°4 MK2. Stereo power ampli mang một vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng phù hợp để tăng tính thẩm mĩ cho không gian phòng nghe của bạn.

Power ampli Rotel RB-1590

Power ampli Rotel RB-1590 với máy biến áp hình xuyến kép và tụ điện khe đặc biệt tạo nên chất lượng cao. Một trong những điểm đặc biệt của power ampli chính là có khá nhiều tính năng mà bạn có thể nghĩ đến, một số tính năng bạn mong muốn tìm thấy trong một bộ xử lý âm thanh vòm tại nhà, không phải là một preamp audiophile. Khi sử dụng power ampli này người dùng có thể nhận thấy âm trường đều rộng hơn, cao hơn và sâu hơn đáng kể so với các power ampli bạn cso thể tìm thấy trên thị trường hiện nay.



Đối với các bản ghi âm thì power ampli Rotel RB-1590 này có thể mang đến độ chính xác trong từng chi tiết và không có bất kì lỗi nào. Power ampli Rotel RB-1590 có công suất mạnh mẽ, có khả năng điều khiển hầu như bất kỳ loa nào, trong khi vẫn có thể mang đến một bản trình bày chi tiết, tinh tế.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top