chuẩn cayenne bác phải mua từ dòng turbo trở lên thì máy của nó mới đúng là của porsche,còn từ dòng GTS trở xuống thì máy của vw bác ạ, cái nữa là cayenne ăn xăng hơn cả Q7 lẫn X5
bác xem lại thông tin này cái, cái này e mới nghe.bác bảo bác đi cayenne turbo mà bác phát biểu như bác đi matiz ấychuẩn cayenne bác phải mua từ dòng turbo trở lên thì máy của nó mới đúng là của porsche,còn từ dòng GTS trở xuống thì máy của vw bác ạ, cái nữa là cayenne ăn xăng hơn cả Q7 lẫn X5
Giá này xe mới à cụ??còn xe cũ thì quá cao,thôi cứ làm Caye thường em chỉ đường cho lên Turbo.:21::21::21:,mà chỉ là Turbo đểu thôi nhé.em đã (b) các ý kiến của các bác, nhưng mà tình hình là thế này:
cayene thường: 120-150k
cayene s: 180-200k
cayene gts: 230k
tubo: 270k vậy em mới lăn tăn ợ!:'(
cụ thức khuya nhỉ ,lên thì lên tầm gts thôi , đỡ ồn ào ,turbo ,turbo S nổi quá dễ bị khui lộ mấtGiá này xe mới à cụ??còn xe cũ thì quá cao,thôi cứ làm Caye thường em chỉ đường cho lên Turbo.:21::21::21:,mà chỉ là Turbo đểu thôi nhé.
Ông này toàn mua Cayenne base rồi lên đời thành GTS với Turbo đới, bà coan mua xe cẩn thận bị lòe đấy :21:Giá này xe mới à cụ??còn xe cũ thì quá cao,thôi cứ làm Caye thường em chỉ đường cho lên Turbo.:21::21::21:,mà chỉ là Turbo đểu thôi nhé.
Tớ mua cayenne thường full giá 135k hàng lướt bên USA. Đặt hàng tại Ducthinh auto Hai Phòng. Bạn vào web: ducthinhauto.com mà xem hànghungbm
"Tớ cũng phân vân y như cậu chủ topic, chỉ có điều là tớ đã đặt cayenne rồi. Xe màu xanh cổ vịt full options luôn. hàng cuối tháng 9 mới về VN".
Bác đặt giá bn và salon nào bảo em với
Đúng vậy bác, giá này là xe mới đấy ợ!, EM có chị bạn đi turbo biển nn,chị phán cayene thường di vừa xóc vừa ồn nên em mới lăn tăn bác crazy àh!Giá này xe mới à cụ??còn xe cũ thì quá cao,thôi cứ làm Caye thường em chỉ đường cho lên Turbo.:21::21::21:,mà chỉ là Turbo đểu thôi nhé.
THực ra bên nước ngoài từ cayene thường đến turbo giá 55k-120k theo em nghĩ nếu đã định mua dòng cay này thì cũng ít lăn tăn như ở mình, cay s cũng chỉ khoang 60k. CHỉ vì về việt nam phải dóng góp xây dựng đất nước nhiều quá nên từ cay thường : 150k - lên S đã là gần 200k rùi:'(:'(:'(các bác nên nhớ tất cả forum nc ngoài đều chấm điểm cho S trở lên. Ai cũng hâm mộ Poscher, nhưng ko ai giải thích đc xe thường tại sao bên nc ngoài it người mua
Động cơ, nội thất, đều khác, đèn pha xấu hơn, em ở China thấy đứa nào cũng chê bác ạ, ko mua đc S thì chúng nó đều chọn X5 or Q7THực ra bên nước ngoài từ cayene thường đến turbo giá 55k-120k theo em nghĩ nếu đã định mua dòng cay này thì cũng ít lăn tăn như ở mình, cay s cũng chỉ khoang 60k. CHỉ vì về việt nam phải dóng góp xây dựng đất nước nhiều quá nên từ cay thường : 150k - lên S đã là gần 200k rùi:'(:'(:'(
zì đến 26l/100km hả bác , x5 4.8 "ăn" tầm 18l/100kmà còn vấn đề xăng pháo, bác bỏ tiền ra mua cái áo chẳng nhẽ lại không mua được cái khuy áo.và đúng như bac lexusRX33 nói đấy mấy cái xe đó chẳng có cái nào là không ăn xăng đâu, xe của em xăng đổ đầy bình chắc đi được nhiều lắm là 4 ngày,em tình chắc khoảng 26l 100 cây, bác chấp nhận đi.
Ko biết con Triptonic này khác gì GTS ko, em đã chạy GTS, X5, Q7 thì xe nào cũng có cái hay cái dở, nhưng theo em thì đường Hà nội, đi chuẩn nhất vẫn là X5. Porche chạy thì bốc thật nhưng giảm xóc nó cứng, chạy qua chỗ xóc hay gờ giảm tốc kêu ầm ầm. Chỉ được cái ra QL 1b mà quất thì phê lòi. Q7 thì hơi yếu và dài. X5 là lành nhấtCám ơn các cụ, bác nào chạy con này rồi cho em biết ý kiến với, em vẫn chờ, vẫn đợi nè(b)(b)(c)(c):'(
Bây giờ thật giả lần lộn, cứ tưởng đc bóc tem ,ai ngờ lại là tem giả bác ah:77::77::77:cayenne nào cũng được cả. có tiền đến đâu ta mua đến đó. ít thì ta mua xe thường, nhiều thì ta mua turbo S. bình thường thì mua gts.
1 điều nữa là cái xe cũng giống như con người ( bóc tem tất nhiên là thích hơn rồi )
Tem bây h 10k cả vỉ, long lanh lấp lánh luôn nhá :21:Bây giờ thật giả lần lộn, cứ tưởng đc bóc tem ,ai ngờ lại là tem giả bác ah:77::77::77:
Tất nhiên rồi :21: tem nát bươm thì khác gì 4` :6:cho dù là tem giả nhưng cảm giác vẫn thích hơn tem nát bươm là cái chắc :21: