Hôm nay em có nói chuyện với mấy sâu chuyên hàng Pors, thấy bảo mới có đời mới, dân VN đặt khiếp lắm, nhà máy nhìn đơn hàng cũng nản. Nên hàng lướt nhập khẩu hiện tại giá đang rất là dễ chịu, âu cũng là cơ hội cho anh em lên đời.
Cái lúc em mới đọc bài này, em cũng suy nghĩ nhiều lắm, vì thực ra em đang còn 2 con GX chưa bán được, mà cái đề bài đưa ra cũng hay. Nhưng đến thời điểm hiện tại, nằm trên giường để post bài thì em nó thật thế này:
- mới đầu đọc, em chọn Porsche,
- sau khi bán béng mất 2 chú GX thì em thấy là nên chọn GX, vì 2 khách mua em cũng ướm thử quả Cayenne, nhưng họ vẫn chọn GX. Có thể một số bác nói rằng về thương hiệu đã ăn đứt, nhưng mà thương hiệu xịn đồng nghĩa với việc ta bỏ thêm tiền cho cái thương hiệu, chứ không phải giá trị đích thực của chiếc xe. Dù hãng đã chỉnh sửa, nhưng dòng xe Đức nói chung vẫn nhiều bệnh vặt gây bực mình, mỗi lần hỏng hóc, va quệt tiền sửa cũng nhiều, và sau này có chán bán đi cũng mất nhiều tiền. Chưa nói đến đồ chơi theo xe và mức tiêu thụ nhiên liệu.
À mà GX 7 chỗ, Cayenne 5 chỗ các cụ nhá