- Biển số
- OF-26696
- Ngày cấp bằng
- 31/12/08
- Số km
- 141
- Động cơ
- 488,710 Mã lực
- Nơi ở
- In the shadow of Hanoi
Porsche vừa qua đã chịu chi 500 triệu USD để đầu tư mở rộng nhà máy ở Leipzig với mục đích sản xuất chiếc Cajun mới, đối thủ của Mercedes-Benz GLK và BMW X3.
"Chúng tôi đang đầu tư thêm 500 triệu Euro cho các cơ sở sản xuất để lắp ráp chiếc Cajun tại Leipzig. Đây không phải chỉ là một dấu hiệu của sự tự tin các kỹ năng sản xuất của các đồng nghiệp của chúng tôi tại Leipzig mà còn là một đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế của khu vực này" ông Matthias Müller, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG cho biết.
Hơn 1.000 việc làm và 17 hecta diện tích sản xuất mới được tạo ra để đáp ứng việc sản xuất chiếc Cajun. Chiếc xe sẽ là một sản phẩm thách thức những “anh cả” như BMW X3, Mercedes GLK-Class và Range Rover có mặt trên thị trường hiện nay.
Các thông tin chi tiết đằng sau Cajun hiện vẫn chưa được công bố, nhưng đó chắc chắn sẽ là sự tổng hòa của động cơ TFSI 2.0 223 mã lực, động cơ TDI 2.0 (diesel) 200 mã lực, V6 TDI 3.0 314 mã lực và một động cơ kết hợp giữa TFSI và một động cơ điện khác sản xuất được 44 mã lực.
Với những người từ lâu đã mong muốn một phiên bản nhỏ hơn của Cayenne, ước mơ của họ sẽ biến thành hiện thực vào đầu năm 2013.
Nhà máy ở Leipzig của Porsche là một trong những nhà máy sản xuất xe hơi hiệu quả nhất thế giới và cũng thiết lập các tiêu chuẩn mới trong sự thân thiện với môi trường. Xưởng Porsche tại đây đã sản xuất xe Cayenne từ ngày đầu tiên vào năm 2002. Sau quá trình mở rộng đầu tiên, chiếc Gran Turismo Panamera bốn chỗ cũng được sản xuất tại đây. 2 dòng xe được lắp ráp trên mô hình dây chuyền hỗn hợp. Đến hiện tại Porsche đã đầu tư khoảng 280 triệu Euro cho dây chuyền sản xuất của mình tại Leipzig.
Hơn 1.000 việc làm và 17 hecta diện tích sản xuất mới được tạo ra để đáp ứng việc sản xuất chiếc Cajun. Chiếc xe sẽ là một sản phẩm thách thức những “anh cả” như BMW X3, Mercedes GLK-Class và Range Rover có mặt trên thị trường hiện nay.
Các thông tin chi tiết đằng sau Cajun hiện vẫn chưa được công bố, nhưng đó chắc chắn sẽ là sự tổng hòa của động cơ TFSI 2.0 223 mã lực, động cơ TDI 2.0 (diesel) 200 mã lực, V6 TDI 3.0 314 mã lực và một động cơ kết hợp giữa TFSI và một động cơ điện khác sản xuất được 44 mã lực.
Với những người từ lâu đã mong muốn một phiên bản nhỏ hơn của Cayenne, ước mơ của họ sẽ biến thành hiện thực vào đầu năm 2013.
Nhà máy ở Leipzig của Porsche là một trong những nhà máy sản xuất xe hơi hiệu quả nhất thế giới và cũng thiết lập các tiêu chuẩn mới trong sự thân thiện với môi trường. Xưởng Porsche tại đây đã sản xuất xe Cayenne từ ngày đầu tiên vào năm 2002. Sau quá trình mở rộng đầu tiên, chiếc Gran Turismo Panamera bốn chỗ cũng được sản xuất tại đây. 2 dòng xe được lắp ráp trên mô hình dây chuyền hỗn hợp. Đến hiện tại Porsche đã đầu tư khoảng 280 triệu Euro cho dây chuyền sản xuất của mình tại Leipzig.