- Biển số
- OF-10675
- Ngày cấp bằng
- 5/10/07
- Số km
- 98
- Động cơ
- 533,580 Mã lực
Cuahangxedap.vn vẫn có bán đấyNó có phải là potang gật gù ko cụ nhỉ? E cũng đang cần,ở HN ko thấy có,PN trong SG thì có,ko lẽ mua mỗi cái đấy ship ra đây.
Cuahangxedap.vn vẫn có bán đấyNó có phải là potang gật gù ko cụ nhỉ? E cũng đang cần,ở HN ko thấy có,PN trong SG thì có,ko lẽ mua mỗi cái đấy ship ra đây.
tks bác, e cũng được 1 bác cho cái nối rồi, nhưng chưa lắp, vì đang nghiên cứu vì sao, bác lên xtc là ngon rồi, e thì nếu đầu tư thì sẽ thay bộ chuyển động, chứ không offroad thì khung atx là ok rồiNó là bệnh chung của 777 đấy bác ah , trc hết là cái ghi đông nó khá dài, e cắt bớt 2 bên đi 4cm, đi nhẹ nhàng hẳn
Tiếp theo là cái cọc potang nó dài quá, tận 105 có thể fix xuống 90 vì potang của nó thay đổi dc, nhưng vẫn dài, bác có thể kiếm cái potang ngắn hơn, hoặc cho cọc cao lên
Em vừa bán 777 lên xtc 770 rồi, còn cái cọc nối dài ghi đông cao lên mới tinh, bác có lấy thì e để giá tốt cho
Đúng rồi bác ah, e lên XTC rồi lại nhớ em 777 của mình, e thấy nếu nhu cầu đi phố, thi thoảng phượt off, tầm giá 10tr thì em 777 quá tuyệt vời, chả cần lên group làm j bác ahtks bác, e cũng được 1 bác cho cái nối rồi, nhưng chưa lắp, vì đang nghiên cứu vì sao, bác lên xtc là ngon rồi, e thì nếu đầu tư thì sẽ thay bộ chuyển động, chứ không offroad thì khung atx là ok rồi
Bác có lấy cái cọc nối cao ghi đông thì e để lại cho, full box luôn , em loay hoay chả dc nên em đổi xe luôn, dư ra k dùng nữamềnh mới đi nhưng thấy cổ tay mỏi và đau, cũng cảm giác cái ghi đông nó xa quá, Bác nào dư cái potang nào ngắn để lại cho mềnh với
Không có cụ nào giúp iem vụ này ah???Nhân tiện có cụ thắc mắc về pô tăng, cho iem hỏi chút về ghi đông. Em đang định chuyển từ tay thẳng sang dạng tay cong dư loại ở HBD thế này ạ
http://hangbinhdan.com/index.php?page=shop.product_details&flypage=shop.flypage&product_id=837&category_id=74&manufacturer_id=0&option=com_virtuemart&Itemid=33
Tay bar ghi đông Truvative CONG 10 độ cỡ 31.8
Vậy cho iem hỏi các về con số 31.8, đây là giá trị đường kính ống =31.8mm tại vị trí nối với pô tăng hay thế nào ạ? Thêm nữa là iem có nên thay sang ghi dông cong không? Nếu thay thì nên chọn loại cong 10 độ hay cong 6 độ ạ?
Bác cho thông tin cụ tỉ bộ của bác và giá rổ luôn để em tham khảo nhéBác có lấy cái cọc nối cao ghi đông thì e để lại cho, full box luôn , em loay hoay chả dc nên em đổi xe luôn, dư ra k dùng nữa
01 6969 24190
Về cơ bản là nó vừa được hết các loại cổ trục, sẽ nâng tay lái lên được 5-7cm , lái thoải mái hơn như là xe touring ý , giá là 150k cụ ợBác cho thông tin cụ tỉ bộ của bác và giá rổ luôn để em tham khảo nhé
0913210989
Vấn đề cái (potang) stem dài bao nhiêu, mềnh cần loại ngắn nhất (hình như 32mm là ngắn nhất thì phải) còn cọc nối cao mềnh chả cần nhưng cứ lấy cả bộ cho cụ cũng chả sao, và bộ đấy của gì cụ nhể, có gì PM vào inbox cũng được, ok thì mềnh lấy thay luônVề cơ bản là nó vừa được hết các loại cổ trục, sẽ nâng tay lái lên được 5-7cm , lái thoải mái hơn như là xe touring ý , giá là 150k cụ ợ
Cái stem thì mình ko muốn thay nữa, vì thay luôn xe rồi , nên dư ra cái cọc nối cao, mới tinhVấn đề cái (potang) stem dài bao nhiêu, mềnh cần loại ngắn nhất (hình như 32mm là ngắn nhất thì phải) còn cọc nối cao mềnh chả cần nhưng cứ lấy cả bộ cho cụ cũng chả sao, và bộ đấy của gì cụ nhể, có gì PM vào inbox cũng được, ok thì mềnh lấy thay luôn
Cái này ngon, mua ở đâu vậy bácBác nào cần chỉ khoảng 60mm mà lại cao lên thêm thì có thể dùng cái này:
http://www.ebay.com/itm/Dimension-Threadless-Stem-60mm-125-Degree-Black-1-1-8-26-0-/380712567822?pt=US_Stems&hash=item58a43cc40e
Pô tăng anh ban chưaVề cơ bản là nó vừa được hết các loại cổ trục, sẽ nâng tay lái lên được 5-7cm , lái thoải mái hơn như là xe touring ý , giá là 150k cụ ợ