- Biển số
- OF-90837
- Ngày cấp bằng
- 4/4/11
- Số km
- 25
- Động cơ
- 405,150 Mã lực
- Website
- www.mitsubishi-giatot.com
Mẫu môtô phân khối lớn thuộc dòng sportster của hãng xe Mỹ được người tại Sài Gòn thay đổi diện mạo mới.
Bên cạnh chiếc Harley Davidson Forty Eight được độ lại mang phong cách bobber thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội, mới đây, thêm một chiếc Forty Eight nữa được "chặt, cắt".
Harley Davidson 48 được độ lại tại Sài Gòn.
Người chơi xe đặt mua cụm đèn pha, bầu lọc gió, bình xăng... từ nước ngoài. Cụm đèn pha tròn thay bằng cặp đèn thường thấy trên những chiếc chopper thủ công tại Mỹ. Bầu lọc gió mới bằng vật liệu sợi amiăng. Ấn tượng trên phần thân là bình xăng nhôm mới, gọn gàng, ôm sát khung xe, nổi bật với hai tấm kính thủy lực trong suốt gắn phía dưới phần nắp bình.
<Xem thêm ảnh Harley Davidson>
Yên mới với vật liệu nhôm nguyên khối được cắt CNC lót một lớp da phía trên, cặp ống xả mới hai bên, với đường ống quấn một lớp amiăng cách nhiệt. Tay lái thấp hẳn xuống phía dưới, tạo tư thế chồm khi điều khiển xe. Tuy nhiên, phần tay lái được người chơi xe tính toán cân đối với phần yên xe nên vẫn dễ điều khiển. Ngoài ra, phần vè (chắn bùn) trước được tháo bỏ, vè sau được cắt ngắn và bảng số được đưa qua một bên.
Harley Davidson Forty Eight sở hữu động cơ V-Twin Evolution có dung tích 1.200 phân khối, làm mát bằng không khí, mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Dù trang bị động cơ 1.200 phân khối làm mát bằng gió, cùng với hệ thống phun xăng điện tử ESP-FI, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Forty-Eight ở mức 5,6 lít/100 km.
<Xem thêm ảnh Harley Davidson>
Bên cạnh chiếc Harley Davidson Forty Eight được độ lại mang phong cách bobber thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội, mới đây, thêm một chiếc Forty Eight nữa được "chặt, cắt".
Harley Davidson 48 được độ lại tại Sài Gòn.
Người chơi xe đặt mua cụm đèn pha, bầu lọc gió, bình xăng... từ nước ngoài. Cụm đèn pha tròn thay bằng cặp đèn thường thấy trên những chiếc chopper thủ công tại Mỹ. Bầu lọc gió mới bằng vật liệu sợi amiăng. Ấn tượng trên phần thân là bình xăng nhôm mới, gọn gàng, ôm sát khung xe, nổi bật với hai tấm kính thủy lực trong suốt gắn phía dưới phần nắp bình.
<Xem thêm ảnh Harley Davidson>
Yên mới với vật liệu nhôm nguyên khối được cắt CNC lót một lớp da phía trên, cặp ống xả mới hai bên, với đường ống quấn một lớp amiăng cách nhiệt. Tay lái thấp hẳn xuống phía dưới, tạo tư thế chồm khi điều khiển xe. Tuy nhiên, phần tay lái được người chơi xe tính toán cân đối với phần yên xe nên vẫn dễ điều khiển. Ngoài ra, phần vè (chắn bùn) trước được tháo bỏ, vè sau được cắt ngắn và bảng số được đưa qua một bên.
Harley Davidson Forty Eight sở hữu động cơ V-Twin Evolution có dung tích 1.200 phân khối, làm mát bằng không khí, mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Dù trang bị động cơ 1.200 phân khối làm mát bằng gió, cùng với hệ thống phun xăng điện tử ESP-FI, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Forty-Eight ở mức 5,6 lít/100 km.
<Xem thêm ảnh Harley Davidson>