Thông não thì cụ ăn nhiều tiết canh, gỏi cá vào rồi bọn giun sán sẽ thông não cho cụ. Tôi xin kể câu chuyện về độc quyền mua và độc quyền bán: Có 1 bác nọ sống cùng mẹ già, 1 hôm đi làm về k thấy mẹ đâu, bác ấy đi tìm suốt mấy ngày đêm, sau được biết mẹ chết dưới sông và được 1 người thuyền chài vớt được, bác ấy xin được đưa mẹ về lo hậu sự, nhưng người thuyền chài lại bắt phải chuộc cái xác với giá rất đắt ! Vượt quá khả năng của bác ấy, nên bác ấy nghĩ mày k bán cho tao thì mày cũng chẳng bán được cho ai ! Đó là độc quyền mua. Người thuyền chài nghĩ, mày không mua của tao thì mày cũng chẳng mua được của ai ? Đó là độc quyền bán! Hai bên k chịu nhượng bộ nhau cho đến khi cái xác của bà cụ thối giữa ... ! Đó là VD câu chuyện về độc quyền, theo thông lệ, cái gì độc quyền thì nhà nước phải khống chế giá (VD như giá điện), nếu k sẽ k thể kiểm soát được. Theo tôi, nếu 1 ngày Vin tăng giá thuê pin lên 10 lần so với hiện nay (VD) thì chỉ có 2 khả năng, 1 là tiếp tục đóng tiền theo HĐ để đi tiếp, 2 là thôi k đi nữa. Nhưng tôi tin VIN k bao giờ làm như vậy, nếu chính sách của VIN không nhất quán, làm thiệt hại cho KH thì hãng cũng không thể tồn tại được, sẽ k còn ai mua xe VF5 => VF9 nữa! Tôi cũng là KH đã cọc VF9 plus và đang nóng lòng chờ nhận xe dự kiến vào tháng 7 năm 2022 (theo như thỏa thuận đặt cọc), nhưng tôi tin VIN k bao giờ làm như cụ lo lắng, còn nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ chuyển sang 1 cái xe xăng! Có thể là con 1.0 Turbo ! (nghe quảng cáo chỉ 4,2L/100km) ? Con VF9 để làm kỷ niểm và coi như học phí vậy (chỉ là quá đắt). Tôi hy vọng Anh Vượng Chủ tịch Vingroup đọc được comment này và có cam kết mạnh mẽ để xua tan nỗi lo của KH.
Được gửi từ iPhone - Otofun