Tiền vệ sinh ít mà tiền cục pin chát thật
Ô, thế là một tiền gà + ba tiền thóc nhểBây giờ đang trong thời kỳ khuyến mại nên là 0 đồng
Sau này pin cũ, hỏng cụ phải mất phí tiêu hủy, xử lý nữa
Rét chứ cụnhìn quả này ối cụ rét tận chym
Nhìn giá quả pin hãi hãi là
đưng sowj cụ ơi
manhx liệt tinh thần việt
lên naof
Đi xe điện cũng phải rón rén ạ.
Tại sao lại bay nhanh vậy cụ?Thớt lại bay nhanh thôi
Tại cái gì o hay dính đến a ... là thớt thường như rứa ạTại sao lại bay nhanh vậy cụ?
Cái pin lỗi đó chắc mang về chế lại làm hệ thống lưu trữ điện mặt trời cũng có giá trị đấy. Bình thường pin lưu trữ loại cùi cũng phải 20tr mỗi cục 5kwh rồi, pin VF8 những 82kwh bằng hơn 16 lần, và tất nhiên chất lượng phải ngon hơn rồi.Em hỏi dại chút
Thế khối pin cũ không còn đồng nào à các cụ - đồ công nghệ cao mà mất giá kinh
(Còn pin mới giá em không bàn nữa nhé)
Chạy 7-8 năm hết vòng đời con pin thì đốt cũng có lý, chứ bỏ cả đống tiền lại ngồi tiếp con xe cũ mèm tậm tịt thì ấm ức lắmCó ông đi Tét La đốt xe luôn đấy
Bay chưa cụ?Tại cái gì o hay dính đến a ... là thớt thường như rứa ạ
Cái này là tai nạn. Chứ có phải lỗi đâu.Giống như thủy kích của xe xăng thôi.bác í nứt vỏ pin từ trước, rồi ngâm nước cả đêm vụ lụt ở Hải phòng nên là như mua cục pin mới. Nhưng nói chung 450tr quá mong manh. va cục đá là hỏng.
Thường xe xăng giá hơn tỉ thì cái động cơ cũng tầm 400tr, nhưng dùng 20 năm thoải mái, hỏng thì sửa mất vài tr, vài chục tr bung bét
Hơi là lạ cụ ạBay chưa cụ?
Nên thế chứ các cụCái pin lỗi đó chắc mang về chế lại làm hệ thống lưu trữ điện mặt trời cũng có giá trị đấy. Bình thường pin lưu trữ loại cùi cũng phải 20tr mỗi cục 5kwh rồi, pin VF8 những 82kwh bằng hơn 16 lần, và tất nhiên chất lượng phải ngon hơn rồi.
Ông ấy chạy tuyến nào, biển số ra sao để em né ạNên thế chứ các cụ
Như cái xe trước nhà cháu do đi ít nhưng 6 năm cháu vẫn thay bộ lốp.
4 lốp đó để cho ông vận tải quen bảo chạy thêm 2 vạn km mà chưa thèm vứt - thế dân mới giàu, hãng mới mạnh được chứ ạ