Pickup - Rủ rê đi xem Halong Challenge.

Tu_Voi

Xe tải
Biển số
OF-39440
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
417
Động cơ
473,570 Mã lực
Tiếp đi a ơi.... Huhu. Kiểu này bất công quá... Cứ nhìn ảnh rỏ hết cả rãi rồi :((((((
 

longtech21

Xe tăng
Biển số
OF-137780
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,471
Động cơ
381,983 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long <--> Thăng Long
các cụ cho e hỏi sáng 5/6 mấy giờ thi dc ko để e sang xem, hôm 3/6 vào Hoành Bồ xem thích thật.
 

TDM850

Xe hơi
Biển số
OF-184850
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
173
Động cơ
335,910 Mã lực
Cụ Chủ thớt phọt thêm 500 ảnh cho anh em đỡ thèm .....
 

TDM850

Xe hơi
Biển số
OF-184850
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
173
Động cơ
335,910 Mã lực

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
641
Động cơ
381,035 Mã lực
Sang năm Pickup nhà mình có làm một đội thi ko nhỉ?
 

uaz_vn

Xe tải
Biển số
OF-51156
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
351
Động cơ
458,590 Mã lực
Cường bom thi đi. Tôi làm xe hậu cần cho ông. 2 vc ông 1 team. Quá đẹp !!!
 

khanhnghihai

Xe tải
Biển số
OF-152276
Ngày cấp bằng
10/8/12
Số km
250
Động cơ
358,000 Mã lực
E up nốt mấy cái ảnh hôm xuống xem ở Hoành Bồ...
Đường vào...




Chủ tịt lên đài...







Phái bộ VPC...


Rón rén không là dập mặt...

Lội suối...
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Làm sao để lái xe ô tô lên, xuống dốc an toàn?
Trước tiên, xin bạn luôn nhớ phòng tránh đừng để tai nạn xe ô tô xảy ra ở dốc cao (thường 1 bên dốc là vực sâu). Bởi lẽ hậu quả của nó sẽ rất “khủng khiếp”, có thể làm chết nhiều người hoặc phá hủy phương tiện, hàng hóa.
Nên lưu ý nguyên nhân về kỹ thuật thao tác lái xe lên, xuống dốc gây nên do các chuyên gia khuyến cáo sau đây:

1. Trước khi lên dốc, xuống dốc (nhất là đối với dốc cao, dốc dài) nhất thiết phải kiểm tra lại côn, phanh trước, phanh sau, số, ga bộ lốp; nếu thấy bộ phận nào chưa chỉnh phải xử lý kỹ thuật ngay.

2. Lên dốc bằng số nào thì xuống dốc bằng số đó. Tuyệt đối không được đi bằng số mo (0) lúc xuống dốc vì dễ trơn trượt, căn đường kém chính xác và khi cần phanh gấp kém hiệu quả.
3. Khi lên dốc cao phải đi số phù hợp với tính năng kỹ thuật của từng loại xe, với trọng lượng hàng chở trên xe. Chú ý thao tác kỹ thuật “nhanh, nhạy” khi cần giảm số để bò tiếp lên dốc, tránh để kẹt số, số bị dừng lại ở mo (0) làm xe tụt hậu, nhất là trường hợp xe chở nặng.

4. Khi đang xuống dốc dài, xe càng lao nhanh. Nếu gặp sự cố đột ngột cần phanh cấp tốc thì phải sử dụng “tổng hợp” cả phanh sau, phanh trước, giảm số, giảm ga và thả côn.



5. Khi xe xuống dốc khúc quanh (dốc cua “tay áo”): xe luôn đi bám vào phần đường bên phải của mình, chớ chạy nhanh để hạn chế lực ly tâm đẩy ra làm lật xe hoặc xử lý phanh không kịp thời dẫn đến sự cố phóng xe xuống vực.
6. Khi xe xuống dốc phà (nhất là dốc đứng): Khi xuống đến và bánh xe chạm vào cầu dẫn, cho xe dừng lại giây lát để giảm số rồi mới bò tiếp lên phà.

Chúc các bạn luôn lái xe an toàn!
Cứ lâu lâu lại có 1 ông Spamer hạng nặng vào đánh phá nhỉ..
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top