Em thấy thế này:
1. Đi trong phố sức ỳ hơi lớn, đi tầm 20 phải mồi nhiều ga, xe nghĩ một lúc mới chạy lên để tạt đầu hội taxi được (Khoản này Hilux để số 2 vít 1 phát là qua luôn)
2. Máy chạy ở tốc độ thấp kêu cọc cọc như kiểu bị lối chỗ xupap ấy, nổ máy lên nghe rất khó chịu. Không biết có phải xe bạn em hôm rồi bị cài nhầm cầu chậm chạy từ Nam Định về nên bị hay ko.
3. Thăng bạn em kêu chạy đường trường 10 lít là thấp nhất (trên size Mazda công bố là 9.5 lít/100km), nếu độ đẽo như anh em mình thì chắc phải lên 13 lít hoặc hơn nữa. Trong phố khỏi phải suy nghĩ. Hilux về khoản này thi em ko bàn nhé.
4. Trọng lương BT50 (2150kg) hơn Hilux (1840kg) là 210kg. Khi anh lắp đồ lên thì chắc chắn trọng lượng phải 2.5 tấn (Híc, chìm vào bùn hơi sâu, kéo hơi mệt).
4. Đồ độ vẫn hiếm, ngay cả đồ thay thế cho xe cũng chưa có nhiều hàng đâu ạ. Quan trọng hơn là đắt hơn 100 triệu, khi thanh lý chắc gì bằng giá Hilux của em
.
Anh đừng mắng em nhưng anh mua BT 50 xong có khi lại đổi để mua xe khác đấy. Hay dí một phát lên F150 cho nó đẳng cấp đi anh.