Có cụ nào thừa vành đúc 16 ( vì em vẫn giữ nguyên lốp theo xe ) cho ranger 2013 và nắp thùng thấp để lại cho em nhé
-Cản BT50 :Yes
Vâng .Hôm trước nhà Hồng có hỏi cản trước con Dmax cho xe cụ nhưng loại này em không sẵn hàng ,cụ muốn phải đặt , dòng Dmax em sẵn có bộ giảm sóc độ AMADAETREMECác cụ ơi em muốn lên cản thép như này cho D2013 hoac sahara, các cụ chỉ em với
Chào bác, bên em là đại lý của ARB ở HN ạ
Tăng công suất thì em ko dám chém, nhưng bô thể thao có 2 ưu điểm khi đi ọp rốt. Thứ nhất là nó nhỏ gọn hơn nên giảm khả năng mắc vào đá, gốc cây v.v. Thứ hai là tai nghe tiếng bô rõ hơn thì có thể biết lúc nào bị hổng bánh để giảm bớt ga nhằm lấy lại độ bám, lúc nào đuối ga để bơm thêm ga nhằm vượt qua mố cao v.v. Đi đường nhựa thì cũng có hai ưu điểm, một là nghe phê hơn nên lại càng thích bơm cho nó phê, vì thế nên sẽ có cảm nhận tăng công suất Thứ hai là khi vượt xe thì nó hú lên cũng phê, và xe đang bị vượt cũng dễ nhường đường hơnThú thực, e thấy việc thay ống xả mà lại tăng đc công suất máy thì...nghe ló vô lý thế lào ý ah, hehe..
E dân điện, ko bit gì về chế tạo máy, các cụ đừng lém đá ah....
Cái vụ Pô ... phê này làm làm như thế nào vậy cụ Nam Vũ ui??? em cũng muốn nghịch tí ạ!!Tăng công suất thì em ko dám chém, nhưng bô thể thao có 2 ưu điểm khi đi ọp rốt. Thứ nhất là nó nhỏ gọn hơn nên giảm khả năng mắc vào đá, gốc cây v.v. Thứ hai là tai nghe tiếng bô rõ hơn thì có thể biết lúc nào bị hổng bánh để giảm bớt ga nhằm lấy lại độ bám, lúc nào đuối ga để bơm thêm ga nhằm vượt qua mố cao v.v. Đi đường nhựa thì cũng có hai ưu điểm, một là nghe phê hơn nên lại càng thích bơm cho nó phê, vì thế nên sẽ có cảm nhận tăng công suất Thứ hai là khi vượt xe thì nó hú lên cũng phê, và xe đang bị vượt cũng dễ nhường đường hơn
Bô Marco tầm 2 củ, ra ngay số 9 Đào Tấn. Xịn hơn thì MagnaFlow, gặp bác Q&S đội onroad nhé.Cái vụ Pô ... phê này làm làm như thế nào vậy cụ Nam Vũ ui??? em cũng muốn nghịch tí ạ!!
Vâng .Hôm trước nhà Hồng có hỏi cản trước con Dmax cho xe cụ nhưng loại này em không sẵn hàng ,cụ muốn phải đặt , dòng Dmax em sẵn có bộ giảm sóc độ AMADAETREME
Nhẹ nhàng cho Dê thì bên em sẵn trong kho chỉ có ống thở , giá nóc ,đèn đóm ... thôi mà món này hôm trc ship to BN rồi còn gì ?Ko có cản em cũng chưa cần giảm xóc vậy cụ có đồ chơi nhẹ cho Dê ko..?
Nhẹ nhàng cho Dê thì bên em sẵn trong kho chỉ có ống thở , giá nóc ,đèn đóm ... thôi mà món này hôm trc ship to BN rồi còn gì ?
Cụ không chơi cản thì dùng bộ thụt dòng Adventure kia giá hợp ví chạy cho đầm ,đỡ quăng mông xe...
-Ống thở (China): 2,6tr cả công lắp , em có sẵn bác xuống lắp lúc nào cũng ok .Em dự lên mấy thứ đơn giản dư lầy chỗ anh có thì bg cho em: Dê 2013 3.0
Ống thở
Cản thép sau treo lốp
Vè cua bánh
Vè chắn bọ nắp capo
-Ống thở (China): 2,6tr cả công lắp , em có sẵn bác xuống lắp lúc nào cũng ok .
-Cản sau treo lốp : Hàng AMADA (Thailand) : 20tr cả công lắp- em không có sẵn , bác đặt hàng tầm 15/8/2014 em có cont về tiếp sẽ đóng cùng về
Hình thật sp em chưa có nên lấy trên web , nó đây
-Vè cua bánh :
+Composit :No
+Vè cao su : 2,5tr/xe
-Vè chắn côn trùng :No
Bác tham khảo thêm dòng DMAX 2013 em có sẵn ngay cho thi công :
-Thụt -Adventure :6,5tr/xe đã bao lắp
-Thụt- Explorer II :16,5tr /xe đã bao lắp
Em lắp cả tá cho DMax ống thở mà quên chụp lại vì hàng ngày nhìn nhiều nó quen như ăn cơm 2 bữa ko thấy j đặc biệt , cụ xem ông PVC nào có cái ống thở thì nó đó thôi. Cái cản sau AMADA treo lốp & can cho DMax nó hệt như ảnh khác nhau theo từng xe là do cơ cấu gá thôi chứ cụ, Cụ thấy cái cản ARB xe nào chả giống nhau, khác tý chân bắt satxi thôi.Đâu cần máy móc đúng xe đúng đời. Cụ muốn xem thực tế có đi đâu xuống HN tạt qua em ngắm trc.
Dmax all new thây được cái cản sau là ok nhất. vì cái cản theo xe chỉ chạy đường bằng thôi.Vâng hôm nào em ghé cụ xem qua mấy đồ chơi, vì em chưa thấy cái Dê all new nào lắp nên muốn nhìn xem có hợp với dáng em nó không mà...khú khú