Chíp cho Dmax thế nào cụ Gaz ơi..?
Stage 1 : 900us + boots control 100us
Stage 2 : 1350 us + Boots control 100us
Xe Triton lắp Stage 2
Xe Ranger T6 của Dũng uaz lắp Stage 1
Để dễ hình dung em giải thích như sau : Chip là hộp đen mắc nối tiếp ECU , nó can thiệp vào các yếu tố :
1- Áp suất phun nhiên liệu ( Hộp Race Chip của anh Hậu hiện tại đang có 1 tác dụng này)
2-Thời gian phun ( lưu lượng ) nhiên liệu
3-Thời điểm phun
4-Áp suất Turbo
5-Lượng khí nạp
6-Thời điểm đóng Turbo ( với Turbo VNT như trên Ranger sẽ đóng ở 1200rpm thay vì 1800rpm)
7-vị trí bướm ga
8-bỏ qua hạn chế điện tử tốc độ max
9-bỏ qua hạn chế vòng tua tối đa
Số lượng firmware không giới hạn , có thể điều chỉnh từng yếu tố theo nhu cầu các ông phá xe . Mục 9 không có trong danh mục nâng cấp hiện nay do sợ xe hỏng
Sự khác biệt giữa Stage 1 và Stage 2 : số lượng các yếu tố thay đổi ( ở satge 1 chỉ có mục 1-4-5-6-7), stage 2 từ mục 1-8