- Biển số
- OF-51388
- Ngày cấp bằng
- 22/11/09
- Số km
- 2,076
- Động cơ
- 474,086 Mã lực
- Nơi ở
- NƠI NÀO CÓ EM
- Website
- www.chelseafc.com.vn
Hóa vàng mùng 1
Họ sản xuất ra chiếc xe thì cũng tính đến tất cả trường hợp rồi , chẳng phải ở VN ko chạy được hay chỉ chạy được ở nước ngoài . Chẳng qua con này trục trặc phần làm mát máy nên nước nóng quá phun trào ra một tí không vấn đề gì cả .Những xe này không hợp với đường và khí hậu VN ,
Xe thể thao nó hợp với DK đường lý tưởng , tốc độ min phải 100 đi mới không grum máy
Các cụ nhà mình đi phố thế này chỉ số 1 của nó nên nó nóng nó hỏng là đương nhiên rùi
Về Vn chắc chỉ nên giữ vỏ , máy nên thay cái nho nhỏ thôi các cụ nhỉ
Chẳng lẽ cụ không biết chuyên gia chém gió àNói thật cứ nhìn cái cmt của cụ nhà cháu thấy cụ đừng cmt nữa còn hơn.
Cmt cái thì nhạt toẹt cái thì chả liên quan
Cụ nói cũng đúng vì máy sau thì độ thoáng kém hơn nên dễ sinh nhiệt hay bị nóng máy hơn .e để ý mấy e siêu xe động cơ đặt phía sau rẩt hay bốc cháy bất thường
Mình thì nghĩ khác. Siêu xe quan trọng là ở tốc độ của xe và khí động học giúp quá trình tỏa nhiệt và động cơ nữa. Chạy trong phố thì chỉ đi chậm châm mấy rung nhiệt lớn nên nóng quá ấy màĐang đi tập trung để đêm nay đi đây mà. Haizz.... Siêu xe chỉ chạy trong phố thôi, ra ngoài chạy xa thì tèo lúc nào không biết