- Biển số
- OF-370347
- Ngày cấp bằng
- 14/6/15
- Số km
- 137
- Động cơ
- 253,060 Mã lực
Xe pi giờ đi đường phố cũng tầm 4x km/l rồi mà.
Câu này bao giờ cũng chuẩnCủa bền tại người xe nào giờ cũng thế. Cụ mợ chịu khó chăm bảo dưỡng thì xe nào cũng ngon hết
Thằng SH cũng theo PI cái vụ phanh ABS đấy.Thực ra giờ em thấy pi chịu khó cải tiến hơn, an toàn hơn.
Việt nam xe máy thì honda oto thì toyota cứ thế mà phang các cụ dạy ko saiHONDA & VESPA: Câu chuyện không hồi kết.
Em bắt đầu đi xe máy là: CUM TOM 82- 70 cm3; Dream việt đời đầu; Wave RS; Vespa GT 2006 (mua xe cũ năm 2012, sử dụng đến tháng 4/2016 thì bán); Vespa GTS 2016 (đang sử dụng) cùng một chú CUB 81 - 50 cm3 (dựng để chơi).
Em cũng cẩn thận, luôn bảo dưỡng, chăm sóc xe chu đáo thì thấy thế này:
Nếu các bác thay đúng đồ hãng thì không khác nhau nhiều giữa hai dòng - đồ lô em ko tính.
Nếu lựa chọn là phương tiện đi lại, dễ sử dụng, dễ bảo dưỡng, chi phí vận hành vừa phải: chọn HONDA
Nếu muốn có chút cá tính và thực sự đam mê một phong cách xe: chọn VESPA.
BX em đi LXV mua năm 2013 đến nay vẫn ngon lành - bảo dưỡng thay dầu đúng hãng, đúng thời gian. EM đi con la già GT 2006 bao năm cũng chưa bao giờ bị hỏng dọc đường. Xăng thì cứ A95 mà đổ. Em đi xe em ko để ý đến lượng xăng tiêu thụ, cứ hết thì đổ đầy bình. Đúng 3000km đến hãng thay dầu máy, dầu láp.
Lành nhất thì dùng món này: xăng ít, chi phí thấp, đồ thay nhiều (em fun tí)
Giờ nó còn mới bị đánh thuê môn bài đúng giá trị mua xe. Chỉ thiệt người dùng.Thằng SH cũng theo PI cái vụ phanh ABS đấy.
Nhưng em ghét cái làm giá nó nên chả bao giờ mua.