- Biển số
- OF-182827
- Ngày cấp bằng
- 1/3/13
- Số km
- 132
- Động cơ
- 336,520 Mã lực
Ngay sau khi rò rỉ hình ảnh chạy thử nghiệm một mẫu xe tay ga trên đường phố Hà Nội, hôm nay Piaggio Việt Nam đã chính thức tung ra dòng xe Vespa LXV 3V i.e 125cc, tuy nhiên có vẻ đó vẫn không phải là mẫu xe đang khiến cộng đồng xôn xao.
Trong bức ảnh vừa bị rò rỉ ngày hôm qua và đang gây xôn xao cộng đồng mạng, mẫu xe tay ga của Piaggio được trang bị yên liền, đuôi xe có nhiều chi tiết giống với thiết kế của mẫu GTS. Trong khi đó, Vespa LXV 3V i.e 125cc vừa được Piaggio Việt Nam giới thiệu sở hữu thiết kế yên rời kiểu cổ điển, và phần đuôi xe giống với dòng Vespa LX.
Mang hơi hướng thiết kế của dòng xe Vespa trong những năm 1960, Vespa LXV 3V i.e 125cc gây ấn tượng với đèn pha tách biệt so với mặt đồng hồ, tay lái thiết kế dạng cổ điển, yên xe tách rời dành cho người lái và người ngồi sau được bọc da cao cấp, cùng một số chi tiết thêm thắt như kính chắn gió, tay dắt sau mạ chrome... Xe sở hữu kích thước 1.770 mm dài, 740 mm rộng, chiều dài cơ sở 1.280 mm và khoảng cách gầm xe so với mặt đất là 95 mm. Chiều cao yên xe 785 mm.
Xe được trang bị động cơ 3V tiên tiến, dung tích 124,5 cc, công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Kết hợp với thế hệ ECU mới nhất, hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và đem đến hiệu suất hoạt động tối ưu, trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Theo nhà sản xuất, động cơ 3 van cho phép xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 55 km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.
Vespa LXV 3V i.e 125cc có hai lựa chọn về màu sắc là xanh tím than và đỏ thẫm, giá bán 73,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Trong bức ảnh vừa bị rò rỉ ngày hôm qua và đang gây xôn xao cộng đồng mạng, mẫu xe tay ga của Piaggio được trang bị yên liền, đuôi xe có nhiều chi tiết giống với thiết kế của mẫu GTS. Trong khi đó, Vespa LXV 3V i.e 125cc vừa được Piaggio Việt Nam giới thiệu sở hữu thiết kế yên rời kiểu cổ điển, và phần đuôi xe giống với dòng Vespa LX.
Mang hơi hướng thiết kế của dòng xe Vespa trong những năm 1960, Vespa LXV 3V i.e 125cc gây ấn tượng với đèn pha tách biệt so với mặt đồng hồ, tay lái thiết kế dạng cổ điển, yên xe tách rời dành cho người lái và người ngồi sau được bọc da cao cấp, cùng một số chi tiết thêm thắt như kính chắn gió, tay dắt sau mạ chrome... Xe sở hữu kích thước 1.770 mm dài, 740 mm rộng, chiều dài cơ sở 1.280 mm và khoảng cách gầm xe so với mặt đất là 95 mm. Chiều cao yên xe 785 mm.
Xe được trang bị động cơ 3V tiên tiến, dung tích 124,5 cc, công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Kết hợp với thế hệ ECU mới nhất, hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và đem đến hiệu suất hoạt động tối ưu, trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Theo nhà sản xuất, động cơ 3 van cho phép xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 55 km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.
Vespa LXV 3V i.e 125cc có hai lựa chọn về màu sắc là xanh tím than và đỏ thẫm, giá bán 73,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Zing.vn
Chỉnh sửa cuối: