Ngày 3/8/2012, Công ty Piaggio Việt Nam tự hào giới thiệu ra thị trường nội địa phiên bản đặc biệt Vespa LX 125 i.e “chi Vespa mangia le mele” (tạm dịch “ai Vespa ăn táo”). Đây là tên gọi một chiến dịch quảng cáo được coi là thành công và đáng nhớ nhất tại Ý mà diễn viên chính của chiến dịch này chính là chiếc Vespa huyền thoại. Phiên bản Vespa LX 125 i.e đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất với số lượng có hạn, được bán với giá 67.900.000VND sẽ bắt đầu được trưng bày tại tất cả các đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc từ ngày hôm nay.
“Lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art (trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950 1950 cùng cuộc “cách mạng tình dục” ở phương Tây) - biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng và lãng mạn, phiên bản Vespa LX 125 i.e đặc biệt lần này sẽ là món quà tặng độc đáo chúng tôi muốn gửi đến những khách hàng yêu thích thương hiệu Vespa” ông Giuseppe Messina, giám đốc chiến lược marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ
Hình quả táo cắn dở với hai chiếc lá xanh ở cuống, vừa khít vào thân trước của Vespa, khiến ta liên tưởng tới một cuộc hẹn hò của những người yêu nhau, có lẽ là hơi táo bạo, bởi lẽ, lâu nay Vespa vẫn thường được hiểu là một người đàn bà đẹp, trong khi đó trái táo lại là biểu tượng của khát khao, dục vọng, một “trái cấm”. Song, hình ảnh trái táo cắn dở lồng ghép vào Vespa cũng đồng nghĩa với sự tự do theo cách hiểu của người trẻ. Chính sự lồng ghép hai hình ảnh này đã mang tới những cảm nhận thú vị cho phần hình ảnh của chiến dịch quảng cáo “Chi Vespa mangia le mele”.
Nguồn: Piaggio.com.vn
“Lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art (trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950 1950 cùng cuộc “cách mạng tình dục” ở phương Tây) - biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng và lãng mạn, phiên bản Vespa LX 125 i.e đặc biệt lần này sẽ là món quà tặng độc đáo chúng tôi muốn gửi đến những khách hàng yêu thích thương hiệu Vespa” ông Giuseppe Messina, giám đốc chiến lược marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ
Hình quả táo cắn dở với hai chiếc lá xanh ở cuống, vừa khít vào thân trước của Vespa, khiến ta liên tưởng tới một cuộc hẹn hò của những người yêu nhau, có lẽ là hơi táo bạo, bởi lẽ, lâu nay Vespa vẫn thường được hiểu là một người đàn bà đẹp, trong khi đó trái táo lại là biểu tượng của khát khao, dục vọng, một “trái cấm”. Song, hình ảnh trái táo cắn dở lồng ghép vào Vespa cũng đồng nghĩa với sự tự do theo cách hiểu của người trẻ. Chính sự lồng ghép hai hình ảnh này đã mang tới những cảm nhận thú vị cho phần hình ảnh của chiến dịch quảng cáo “Chi Vespa mangia le mele”.
Nguồn: Piaggio.com.vn
Chỉnh sửa cuối: