Bác đôn pi cho e hỏi,xe e dây cu roa lx11 có vẻ nứt, xe đi giật sợ phải làm cả bi ôn ,búa côn cháy, ắc quy sùi axit,đèn báo giờ hỏng, làm hết tầm bn, để e chuẩn bị tc??
Cuaroa trong hãng 850k. Bi côn 250, búa côn chỉ mòn chứ ko cháy. Cháy là ở chuông. Chuông 600. Acqui nếu chưa phồng rộp dùng nước nóng đổ là hết sùi. Đồng hồ giờ thay pin 50k. Nếu hỏng đồng hồ 150kBác đôn pi cho e hỏi,xe e dây cu roa lx11 có vẻ nứt, xe đi giật sợ phải làm cả bi ôn ,búa côn cháy, ắc quy sùi axit,đèn báo giờ hỏng, làm hết tầm bn, để e chuẩn bị tc??
Vâng e viết nhầm, bát côn bị đen,búa côn mòn, vậy e đem qua bác làm cho e,chỗ bác có mấy địa điểm???Cuaroa trong hãng 850k. Bi côn 250, búa côn chỉ mòn chứ ko cháy. Cháy là ở chuông. Chuông 600. Acqui nếu chưa phồng rộp dùng nước nóng đổ là hết sùi. Đồng hồ giờ thay pin 50k. Nếu hỏng đồng hồ 150k
Xin phép cụ bắt bệnh con li Việt 2011 của em. Sáng nay vặn chìa khoá thì chỉ sáng đỏ mỗi đèn báo dầu. Đèn vàng động cơ ko lên, cũng ko nghe tiếng kim phun điện tử chạy. Đèn, xi nhan đều ko bật dc. Đề xe ko nổ, im ru ạ. Xe vẫn nháy đèn đổ phun xăng ie ạ nhưng mờ. Với phải thay gì bác cho e xin giá tham khảo dc ko ạ, gần nhà có 106 HQViet Trung spacy mà đọc thấy phốt nên chưa dám mang ra ạ. E cám ơn bác nhiều!
Xin phép cụ bắt bệnh con li Việt 2011 của em. Sáng nay vặn chìa khoá thì chỉ sáng đỏ mỗi đèn báo dầu. Đèn vàng động cơ ko lên, cũng ko nghe tiếng kim phun điện tử chạy. Đèn, xi nhan đều ko bật dc. Đề xe ko nổ, im ru ạ. Xe vẫn nháy đèn đổ phun xăng ie ạ nhưng mờ. Với phải thay gì bác cho e xin giá tham khảo dc ko ạ, gần nhà có 106 HQViet Trung spacy mà đọc thấy phốt nên chưa dám mang ra ạ. E cám ơn bác nhiều!
Lỗi hay không là do cách sử dụng cccm nhé.Em thấy hình như dòng máy 3vie hay bị lỗi hơn các dòng khác phải không các cụ????
Bệnh này chắc là lỗi côn trước. Cụ báo kiểm tra bi côn xem saoChào cụ, xe nhà cháu là Medley mua hồi cuối tháng 4 đi gần 2.000km thì mòn hết phanh sau. Nhưng bực mình nhất là hiện tượng giật giật bập bập như ngựa phi thì hãng bảo hành thay cụm côn sau, đi gần 2.000km nữa tiếp tục hiện tượng giật giật bập bập khi kéo ga rất mất an toàn và khó làm chủ tốc độ khi đèo con nhỏ. Nhờ cụ tư vấn giúp nhà cháu xem nên sửa hay thay gì với (xe vẫn còn đang trong thời gian bảo hành).
Cảm ơn cụ!
vk cụ ngã xe khi đang nổ máy nên chảy dầu. Vệ sinh lọc gió là được. Nếu là mút thì dùng xăng còn giấy thì thay mới. Tiếng kêu phải nghe trực tiếp mới nói đc. 2 vạn thì cũng chưa phải nhiều có thể đi tạm. Khoảng tháng nữa em mở cửa hàng riêng lúc đó cụ qua ủng hộ. Khai trương em sẽ có chương trình khuyến mãi cùng vs các cụ là mem otofun ^^Cho e hỏi giờ địa chỉ sửa chữa của mình ở đâu để e qua ạ. Hôm vừa rồi có ra ngoài thay lọc gió thì khi mở ra thấy nhiều dầu đọng bên trong, chắc do vợ e làm đổ xe. Sau đó tiện thể e có thay búa côn, dây củoa và bugi do đã đi gần 2 vạn. Giờ đi thấy bên phải chỗ quạt gió gần bugi có tiếng kêu lạ lạch tạch khi nổ máy, tuy nhỏ những rất khó chịu (liệu có phải thay bugi ko đúng loại ko ạ).
Bác xem vấn đề chỗ dầu đọng và tiếng kêu giúp e. E cám ơn
Được gửi từ iPhone X - Otofun
ok. E cám ơn, Bác cho e xin số đt để chủ động liên hệ ạ.vk cụ ngã xe khi đang nổ máy nên chảy dầu. Vệ sinh lọc gió là được. Nếu là mút thì dùng xăng còn giấy thì thay mới. Tiếng kêu phải nghe trực tiếp mới nói đc. 2 vạn thì cũng chưa phải nhiều có thể đi tạm. Khoảng tháng nữa em mở cửa hàng riêng lúc đó cụ qua ủng hộ. Khai trương em sẽ có chương trình khuyến mãi cùng vs các cụ là mem otofun ^^
bác Tân cho e hỏi giờ cửa hàng bên mình chuyển sag địa chỉ nào rồi ạ, e thấy ko ở hàng chuối nữa phải ko bácLỗi hay không là do cách sử dụng cccm nhé.
Riêng với các em Piaggio, Vespa các cụ cần chăm sóc kỹ hơn: thay dầu và bảo trì đúng định kỳ, thay dầu đúng tiêu chuẩn và đủ dung tích theo khuyến cáo của Hãng. Đều đặn bảo dưỡng, vệ sinh bầu lọc gió, côn thì em cứ chạy êm và động cơ cực bền.