- Biển số
- OF-93319
- Ngày cấp bằng
- 28/4/11
- Số km
- 635
- Động cơ
- 408,754 Mã lực
Cụ nào biết lx 3vie thay mấy tuýp dầu láp không, chỉ cho em với, em bị mất sách hướng dẫn ạ.
Xe em lx 2010 mới đi đc 2 vạn, bị hiện tượng đang đi máy lịm dần chết máy, đề lại ngay ko nổ. Để sau khoảng 15 phút lại đề nổ bình thường, đi đc 5 - 10km lại bị lại. Vậy xe em bị sao cụ bắt bệnh giúp e nhé.Thừa quyền của cụ xebo , em xin lập thớt mới thay cho phần cũ đã quá dài để trả lời online tất cả các câu hỏi liên quan đến xe Piaggio một cách nhanh nhất có thể. Tuy nhiên để được trả lời 'ngay và luôn' các cụ các mợ gọi cho theo số máy 0989398383 hoặc 19001781 nhé
TT BHBD Piaggio bên em luôn có chương trình ưu đãi giảm giá 10% dịch vụ sửa chữa, tư vấn miễn phí cho thành viên otofun.
Cảm ơn các cụ các mợ đã tin tưởng trong suốt thời gian qua !
.
Kính pha thay riêng được nhưng sẽ ko bền như thay cả cụm pha cụ nhé.Cụ tan cho hỏi cụm pha lx vn bh thay hết khoảng bn ạ hay có thể thay mặt kính ngoài ko cụ ?tks cụ
Vấn đề ở đây là vì e nó là vespa. Ai cũng thế thôiBác cho em hỏi, Em mới lấy lại 1 chiếc sprint 3vie đời 2017. Xe đi 1,5 vạn, xe em đi cảm thấy dưới 40km/h rất khó điều khiển vì rất bốc rất khó để đi chậm vì vừa vặn nhẹ ga đã phi lên luôn tầm 20km/h, đường tắc đi rất là mệt, nhưng sau khi lên 40 thì xe rất êm. Bác cho em hỏi là xe em có vấn đề gì k.
Nhiều xe bị lỗi này chỉ cần nâng cấp phần mềm là ok cụ nhé.Xe vợ e lxvie đời 214 bỗng dưng bị hụt ga, đề nổ khó lên, đề được lên thì ga k đều phải ga thốc lên mới đi được và lúc đi bị oà ga vs hụt ga liên tục, thốc vài vòng mới đi lại được như bt, nhưng cứ dừng lại phát là tự lịm máy tắt luôn.xe e đang nằm nhà tìm hiểu trc khi mang sửa nên e hỏi tình trạng của xe để biết hướng khắc phục tránh bị vẽ lỗi,
Cái này lắp vừa GTS 125 / bản nhập ko cụ( loại 4 van)Bác nào cần bugi cho piagio ới em nhé. Iridium Denso ạ
Vâng, em cảm ơn, để e mang xe đi khám.Nhiều xe bị lỗi này chỉ cần nâng cấp phần mềm là ok cụ nhé.
Lắp vừa cụ nhé. Loại Iridium cho xe máy thì chỉ có 1 chấu thôi ạ. 2 chấu hiện chưa có cụ ạCái này lắp vừa GTS 125 / bản nhập ko cụ( loại 4 van)
Taro ren lại đi cụ, chưa cần thay bưởng đâu.Cụ Tân cho e hỏi con LX150 ốc xae dầu láp bị trờn thì phải thay cả cái bưởng hơn 1trieu ah? Hay có cách khác k ah
Nước vào theo đường ống thông hơi, khả năng chỗ rửa xe họ phun nước ngược từ dưới lên.Cụ Tân cho em hỏi là hôm nay em kiểm tra dầu láp thì thấy có nước vào nhưng dạo gần đây em không đi qua chỗ nào ngập nước cả.Cụ biết nước có thể vào theo đường nào không ạ.
Thanks cụ ạ.
Đời này có dây ga hồi nên vặn hơi nặng, nếu quá đà thì xe hơi vọt. Cụ có thể thông dầu lại dây hoặc bỏ bớt dây ga đóng cũng đc.Bác cho em hỏi, Em mới lấy lại 1 chiếc sprint 3vie đời 2017. Xe đi 1,5 vạn, xe em đi cảm thấy dưới 40km/h rất khó điều khiển vì rất bốc rất khó để đi chậm vì vừa vặn nhẹ ga đã phi lên luôn tầm 20km/h, đường tắc đi rất là mệt, nhưng sau khi lên 40 thì xe rất êm. Bác cho em hỏi là xe em có vấn đề gì k.
2 tuýp cụ nhé.Cụ nào biết lx 3vie thay mấy tuýp dầu láp không, chỉ cho em với, em bị mất sách hướng dẫn ạ.
Khả năng cảm biến nhiệt độ động cơ bị lỗi, cụ thử thay cái khác đi.Xe em lx 2010 mới đi đc 2 vạn, bị hiện tượng đang đi máy lịm dần chết máy, đề lại ngay ko nổ. Để sau khoảng 15 phút lại đề nổ bình thường, đi đc 5 - 10km lại bị lại. Vậy xe em bị sao cụ bắt bệnh giúp e nhé.
Xe cụ lội nước thì cần ktra lại dầu láp thôi, chứ 6000km thì thay dầu là ok rồi.Xe Primavera 2016 chạy hơn 6000 km mới thay dầu máy thì có phải bảo dưỡng gì không cụ?(Hôm trước em vừa lội nước,ngay lúc đấy thì xe không chết máy nhưng ga thì xe không đi. Dắt lên chỗ khô thì để một lúc thì lại chạy bình thường)
P/S mà công nhận piagio máy kêu to vãi,như công nông
Hoặc ắc quy hoặc củ để bị om.Chào cụ, nhờ cụ tư vấn giúp em, xe lx125ie không khởi động được, đèn còi vẫn bt, lúc đề kêu xoẹt xoẹt ban đầu, nếu tiếp tục đề thì ko có tín hiệu nữa. Lỗi này là do hết ắc quy hay do bộ đề hả cụ? Thanks cụ!
Chắc cái ốp gáy chỗ bắt công tắc xi nhan bị gẫy nên phải thay thôi cụ.Mng cho em hỏi, hnay xe em bị gãy công tắc xi nhan
Ra topcom họ k hàn đc vì đã hàn r. Nhưng em k hiểu sao họ phải thay cả ốp gáy đầu mà k thay mỗi cái công tắc thôi ạ?
Cụ phải vào hãng ktra thôi, hoặc IC hoặc mô bin cao áp có vấn đề.Các cụ cho em hỏi.Em có con liberty 125ie đời 2012.Đang đi chết máy.Tắt công tắc bật lại đèn fi không sáng.Như vậy nó bị bệnh gì.Ngoài quán bảo sửa turbo chả biết thế nào.Chứ đang đi lại ăn quả chết máy giữa đường hóc lắm
Cụ vặn ga lên vài lần rồi hẵng đề, nói chung râu ông nọ cắm cằm bà kia thì ko ngon đc đâu.bộ chế thường vespa 2010 hỏng (đề k nổ-mình đoán hở gioong e-điện). ngại sửa nên mình lấy tạm chế spacy thay vô, nổ và đi ok (không bốc bằng zin)- nhưng sáng ra là hơi bị khó nổ. bác tân có thể tư vấn cho nó dễ nổ không. e cảm ơn, chế mới chắc cũng gẫn 2tr, thay nữa không đáng lắm ..
Xác xuất là vẫn có, tuy nhiên xe bị ngập nước thì nên kiểm tra dây hoặc mobin cao áp chứ ECU khó chết lắm.Ecu liberty ie Việt có dễ chết không cụ ơi, xe em để hầm bị ngập nước ra thợ bảo chết ecu, nếu thay hết 4.5 củ. Chát quá.
Cụ kiểm tra lại dây cao áp có bị lỏng không nhé.xe e bị tình trạng để cả đêm đề máy nổ ok ngon ks, nhưng khi đi thì rất hay bị hụt ga cứ giật giật xong mới tăng tốc đc dù tay ga đã vít từ bao giở bao giờ rồi, và khi đi qua đường àu hay xuống dốc thì thả kịch tay ga rất yếu và chết máy luôn, đề lại lúc đc luôn lúc thì rất khó, xin phép các cụ bắt bệnh cho em, mới bị có vài ngày thôi ạ. mới thay Bugi và lọc gió đc tháng thôi ạ... Xe e là Li 2011 2vie