- Biển số
- OF-19205
- Ngày cấp bằng
- 28/7/08
- Số km
- 913
- Động cơ
- 511,986 Mã lực
- Tuổi
- 36
Buổi sáng bên cụ Tân làm việc đến mấy giờ thế ạ. Em muốn vệ sinh côn con LX nhập 125ie 11, xúc kim phun, kiểm tra cổ phốt, thay chóa pha, thay dầu quét lỗi.
Sơn lại cả xe xe phải mất vài ngày nên lúc nào tiện cụ mang qua nhé.Cụ TanPiaggio ơi, em định mang con GTS qua nhờ cụ sơn lại cả xe, vì để hầm chung cư nó xước, hơn nữa chân chống và gầm bị rỉ sét. Chủ nhật này được không cụ.
Muốn ngon thì ngon thì dầu máy cụ thay loại 5W-40 (10W-40 cũng đc), dầu láp 80W-90.Cụ cho em hỏi nên dùng nhớt máy và nhớt láp nào cho Liberty ie ạ?
Buổi sáng bên cụ Tân làm việc đến mấy giờ thế ạ. Em muốn vệ sinh côn con LX nhập 125ie 11, xúc kim phun, kiểm tra cổ phốt, thay chóa pha, thay dầu quét lỗi.
Cảm ơn cụ đã ghé qua !Vừa gửi cụ con lx125 011.41
Cụ cho ra hãng để cập nhật lại phần mềm xem thế nào.Em đi con Li 3vie mà dạo này tự nhiên toán xăng quá, có cách nào xử lý như lúc đầu ko các cụ
Vâng, xưởng bên em gần chục năm chưa cải tạo nên hơi cũ tí, nhân viên cũng cũ luôn. Nhưng dịch vụ tiện ích mang lại cho khách hàng luôn đổi mới ạ.Quán Cụ có phải nhìn hơi cũ đúng không a ? Để mai e mang qua không sợ nhầm
Khả năng má phanh mòn hết nên bị sát cốt cụ nhé.con Fly 2012 của e sao đang đi bóp banh trước nó cứ kêu xoẹt xoẹt xoẹt là hiện tượng gì bác nhỉ
Cụ Tân cho e hỏi xe LX Việt đời đầu hoặc LXie giờ khoảng bn tiền ạ? Chỗ cụ có con xe nào khách gửi bán ko ạ? E muốn tìm mua để đi ạ, tks cụ!Khả năng má phanh mòn hết nên bị sát cốt cụ nhé.
Tình hình là côn xe em vẫn có vấn đề. Thay bi xong, thay dây culoa. Hôm sau hú quá qua cụ làm lại, hôm nay lại hú rồi. Ko hiểu sao nữa. Liệu bên cụ có làm dứt điểm đc ko?Cảm ơn cụ, lâu ko thấy ghé qua thăm anh em !
Cảm biến oxy lỗi thì đi sẽ có hiện tượng hụt ga cụ à.
Khả năng xăng chế có vấn đề, cụ cho đi vệ sinh lại bộ chế hòa khí xem thế nào. Nhưng thường để lâu thì ắc quy là cái cần phải kiểm tra trước, có thể vấn lên điện và đề nhưng ko đủ để cho nổ máy đc.
Cụ Tân ơi, cảm ơn cụ giúp đỡ, em đã fix được hai lỗi trên.Cụ TanPiaggio ơi, xe Sprint của em có hiện tượng như thế này.
1. Lúc mở khóa đồng hồ sáng đợi đèn vàng tắt em đề là đồng hồ bị tắt xong kiểu như mở lại từ đầu. Nhiều lúc nó reset giờ về lại 12h luôn. Không hiểu là bị gì.
2. Còn cái nữa là xe lúc chạy tốc độ chậm đề ga nhẹ nhẹ thì có hiện tượng kết kít kít liên tục (như kiểu tiếng kêu kít mà dép ma sát trên sàn ướt vậy đó), không biết phát ra từ đâu.
____________________________
Mong cụ giúp đỡ ạ
Cụ ơi, em mới hỏi cụ hôm bữa.
Cái thứ 2. fix được rồi, còn cái thứ 1. đã kiểm tra bình ác quy thì gắn rất chặt, kiểm tra cầu chì cũng thế, hic
Hiện ko có cụ à, tuy nhiên nếu cụ tìm đc xe nào thì mang đến bọn em kiểm tra miễn phí cho.Cụ Tân cho e hỏi xe LX Việt đời đầu hoặc LXie giờ khoảng bn tiền ạ? Chỗ cụ có con xe nào khách gửi bán ko ạ? E muốn tìm mua để đi ạ, tks cụ!
Cụ cứ mang qua bọn em kiểm tra xem mức độ hú như thế nào nhé.Tình hình là côn xe em vẫn có vấn đề. Thay bi xong, thay dây culoa. Hôm sau hú quá qua cụ làm lại, hôm nay lại hú rồi. Ko hiểu sao nữa. Liệu bên cụ có làm dứt điểm đc ko?
Khả năng chết cảm biến oxy là cao cụ nhé.Cụ TanPiaggio cho em hỏi chút: e có con LX 125 3V ie, mua 2013 vợ e đi từ mới đến giờ được hơn 2.5v một chút. Khoảng 3 năm gần đây nó có lỗi hụt ga mà không tài nào fix được. Cụ thể hồi nó bắt đầu bị là lúc xuất phát hoặc đang đi chậm mà hơi có tải một chút (kiểu lên dốc) là nó hay xảy ra hiện tượng hụt hơi, đang ga bình thường cảm giác như bị mất ga, và khi tăng ga lên thì quãng đầu của tăng ga không có tác dụng, ngay sau đó thì lại bình thường và đi được được một đoạn trước khi bị lại. Em cũng đi kiểm tra vài nơi: xuân cầu lvl, topcon cầu giấy, mototech hồ tùng mậu. Cũng đã thay tất cả theo đề xuất của các chỗ đó: vs nồi, thay nồi, dây co roa, côn, bi... đã update phần mềm mới nhất, đã đổ liquimoly nhưng chứng nào tật đấy, dù có tần suất có lúc giảm lúc tăng nhưng đến giờ vẫn tậm tịt và lỗi chưa fix được triệt để.
Chỗ cụ có quen với lỗi này của LX và có fix được lỗi này không? Để em bố trí qua cụ làm cho nó xong - thật - là - xong mặc dù chỗ e và cụ hơi xa tí.
Cảm ơn cụ .
Nếu có thể cụ mang qua bọn em kiểm tra xem nó kêu như thế nào và phát ra từ đâu nhé.Cụ Tân ơi, cảm ơn cụ giúp đỡ, em đã fix được hai lỗi trên.
lỗi 1 do hết bình, thay bình mới là oke.
Nhưng hiện tại xe em nó lại có một triệu chứng mới.
Lên ga là bị kêu lạch cạch ở phía sau mà không biết phát ra do đâu (tiếng kêu như tiếng đánh lửa tạch tạch ở bếp vậy đó ạ)
Mong cụ giúp đỡ. Cảm ơn và chúc gia đình cụ một tuần lễ đầy ý nghĩa !!
Cụ thử cho vào hãng để cập nhật lại phần mềm xem sao nhé.Bác Tân cho em hỏi chút: em có con li 3v mua năm ngoái đi đc hơn 1 vạn.dạo gần đây đi chậm hay bị giật,đang đi bị tắt máy,lúc tăng ga có lúc bị hụt hơi thì là bị bệnh gì ạ? bác cho em xin cả chi phí và mất khoảng bao lâu nữa ạ.
Dầu máy thì cụ thay loại 5W-40, dầu láp là 80W-90 nhé.Các bác cho em hỏi xe em Vaspa Primavera giờ muốn thay dầu máy và dầu láp thì thay loại nào tốt ạ
View attachment 1758814
Mợ qua để bên em kiểm tra chỉnh sửa lại cho nhé.tháng trước thay cổ phốt cho em giờ cổ dơ khiếp luôn
Dầu máy 1 lít và dầu láp 120ml.Cụ Tấn cho e hỏi LX125 ie thay dầu máy hết bn lít và dầu láp mấy trăm ml với ạ? Tks cụ!
Cụ cho vào hãng để cập nhật phần mềm trước đã nhé.Cho em hỏi con Li abs của em chạy dc 1v6, thỉnh thoảng bị hụt ga, gần đây lúc kéo ga lên máy bị ì gằn chứ ko vọt như trước, cho em hỏi bị sao thế ah
Tks cụ Tấn nhé!Dầu máy 1 lít và dầu láp 120ml.